Goodyear เปิดตัวยางรุ่นใหม่ เติมลมได้เองอัตโนมัติ สำหรับรถบรรทุก Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Goodyear เปิดตัวยางรุ่นใหม่ เติมลมได้เองอัตโนมัติ สำหรับรถบรรทุก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 September 2555

หลังจากแนะนำเทคโนโลยี Air Maintenance Technology ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือตัวยางจะเติมลมได้เองโดยอัตโนมัติเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุด Goodyear เปิดตัวยางที่มาพร้อมเทคโนโลยีนี้แล้ว สำหรับใช้ในรถบรรทุกเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ

ระบบ Air Maintenance Technology ได้รับการติดตั้งตัววัดแรงดันลมภายในตัวยาง หากแรงดันลมต่ำกว่ามาตรฐาน ตัวเรกูเลเตอร์จะเปิดให้อากาศเข้าสู่ตัวปั๊มลมและลมยางจะเพิ่มขึ้นเมื่อรถเคลื่อนที่ไปข้างหน้าเพราะจะเกิดการบีบอัดท่อปั๊มลมให้อากาศไหลเข้าสู่ตัวยาง เมื่อยางมีแรงดันถึงมาตรฐาน ตัวเรกูเลเตอร์จะปิดตัวปั๊มลมโดยอัตโนมัติ ทำให้รถบรรทุกที่ติดตั้งยาง Goodyear รุ่นนี้ไม่ต้องจอดรถเพื่อเติมลมหรือพึงพาเครื่องวัดลมยางใดๆ

ความโดดเด่นของยางที่เติมลมได้เองประเภทนี้ นอกจากสะดวกสบายแล้ว ยังช่วยเพิ่มความประหยัดเชื้อเพลิงให้ดีขึ้นเพราะลมยางมีความสม่ำเสมอตลอดการเดินทาง ขณะเดียวกันยังให้การควบคุมรถที่ดีตามมาตรฐานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ายางที่มีลมยางอ่อนหรือแข็งเกินไป

Goodyear ระบุด้วยว่า การใช้ระบบ Air Maintenance Technology ในรถเชิงพาณิชย์นั้นมีความยุ่งยากซับซ้อนกว่ารถยนต์นั่งทั่วไป เพราะรถบรรทุกขนาดใหญ่จะใช้ลมยางสูงมาก เฉลี่ยอยู่ที่ 105 ปอนด์ ขณะที่รถยนต์นั่งอยู่ที่เพียง 32 ปอนด์เท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ