ถูกใจคอรถคลาสสิก Huet Brothers เผยโฉม 2014 HB Coupe ผลิตเพียง 40 คัน Share this

ถูกใจคอรถคลาสสิก Huet Brothers เผยโฉม 2014 HB Coupe ผลิตเพียง 40 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 September 2555

บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สไตล์คลาสสิกจากเนเธอร์แลนด์ Huet Brothers เปิดเผยภาพแรกของรถคูเป้หน้าตาย้อนยุค HB Coupe ก่อนแผนการเปิดตัวจริงในช่วงต้นปีหน้า โดยมีสามรุ่นย่อยคือ Coupe, Coupe Road Racer และ Coupe Race ถึงแม้จะมีรูปลักษณ์แบบเรโทร แต่แชส์ซีส์ล้ำสมัยสุดๆด้วยโครงสร้างโมโนค็อก ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 100 กก.

นอกจากแชส์ซีส์ที่ค่อนข้างอินเทรนด์แล้ว ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเบาะคู่หน้าปรับอุณหภูมิได้ ระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีน ผู้ขับขี่สามารถเลือกตกแต่งห้องโดยสารด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ลายไม้และอลูมิเนียมได้อีกด้วย

เครื่องยนต์มีให้เลือกใช้ 2 รุ่น เริ่มต้นด้วยบล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 168 ตัว ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ต่ำกว่า 5 วินาที แต่สำหรับคนรักความแรงน่าจะถูกใจขุมพลัง Cosworth 4 สูบ 2.0 ลิตร ผลิตพละกำลังได้ถึง 252 แรงม้า ทะยานจากหยุดนิ่งไปถึง 100 กม./ชม.ได้ต่ำกว่า 4 วินาที ทั้งสองเครื่องยนต์ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังซึ่งมาพร้อมเฟืองท้าย limited slip differential

หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนการ Huet Brothers จะดำเนินการผลิต HB Coupe จำนวนจำกัดเพียง 40 คันเท่านั้น โดยจะเริ่มผลิตในปี 2014 แต่ใครสนใจสามารถสั่งจองได้ทันที สนนค่าตัวเริ่มต้นที่ 67,800 ยูโร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ