Hyundai Genesis Coupe R-Spec Track Edition พัฒนาร่วมกับ ARK Performance Share this

Hyundai Genesis Coupe R-Spec Track Edition พัฒนาร่วมกับ ARK Performance

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 September 2555

ในขณะที่แสงไฟกำลังสาดส่องไปที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ที่จะเริ่มขึ้นสุดสัปดาห์นี้ Hyundai และ ARK Performance สำนักอัพเกรดสมรรถนะจากแคลิฟอร์เนีย ผนึกกำลังกันสร้างรถแข่งต้นแบบที่พัฒนาจากคูเป้ฟูลไซส์ Genesis Coupe R-Spec Track Edition เตรียมออกโชว์ตัวที่งานแสดงรถแต่ง SEMA Motor Show ในลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคมถึง 2 พฤศจิกายนนี้

รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นและดุดันอย่างมาก ฝากระโปรงทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ซุ้มล้อหลังดึงโป่งเต็มพิกัดพร้อมดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศขนาดใหญ่ ทำงานคู่กับปีกสปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์ไซส์ยักษ์ช่วยกดท้ายในช่วงความเร็วสูง ส่วนล้ออัลลอยไม่ระบุขนาดเป็นของแบรนด์ Yokohama ADVAN RS2 สวมยางเกรดพิเศษ Nitto NT05

ในห้องโดยสารสปอร์ตทุกตารางนิ้วด้วยการตกแต่งโดย JPM Coachworks ถึงแม้จะไม่เปิดเผยภาพ แต่ Hyundai ระบุว่าใช้เบาะบั๊กเก็ตซีทและพวงมาลัย Sparco พร้อมด้วยโครงเหล็กนิรภัยโครโมลี่

ใต้ฝากระโปรง วางเครื่องยนต์ V6 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร มาพร้อมกับระบบไอดีใหม่ ชุดพูลเลย์น้ำหนักเบาและก้านสูบของ Brian Crower รีดพละกำลังได้สูงสุด 395 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 460 นิวตันเมตร ขณะที่ไฮไลท์อื่นๆยังรวมถึงผ้าเบรกและชุดคลัตช์คาร์บอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ