เปิดตัว Peugeot 208 XY แฮทช์แบ็กกะทัดรัดสุดหรู จากต้นแบบเป็นตัวจริง Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Peugeot 208 XY แฮทช์แบ็กกะทัดรัดสุดหรู จากต้นแบบเป็นตัวจริง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 September 2555

Peugeot แนะนำ 208 XY รถแฮทช์แบ็กขนาดกะทัดรัดสุดหรูรุ่นใหม่ที่แตกไลน์มาจาก 208 และเป็นการพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบ 208 XY Concept ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

208 XY ได้รับการออกแบบให้เน้นความหรูหราและสะดุดตาด้วยสีโปรโมทอย่างสีม่วงเข้ม มาพร้อมกับสีตัวถังแบบอื่นอีก 5 สีให้ลูกค้าเลือกตามต้องการ เช่นเดียวกับเครื่องยนต์ก็มีหลากหลายบล็อก ไม่ว่าจะเป็น 1.6 ลิตรดีเซล e-HDi พลัง 92 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และบล็อก 1.6 ลิตรเบนซิน THP พละกำลัง 156 แรงม้า ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ 6 สปีด

ภายนอกตกแต่งด้วยโครเมียมเงาวับหลายแห่ง ทั้งขอบกระจก กระจกมองข้าง ไฟตัดหมอก และสเกิร์ตหลัง ตัดกับสีดำด้านบริเวณเสาหลังคากลาง ส่วนล้ออัลลอยใช้ขนาด 17 นิ้ว ขณะที่ฝาประตูท้ายประทับกราฟฟิกโลโก้ XY

ในห้องโดยสารกลมกลืนกับภายนอกด้วยการใช้วัสดุอลูมิเนียมแบบด้านสลับกับการเดินด้ายสีม่วง ตลอดจนการเสริมด้วยโครเมียมทั้งที่แผงประตู ช่องแอร์ และกรอบหน้าจอดิสเพลย์บริเวณคอนโซล เบาะที่นั่งหุ้มด้วยผ้าและ Alcantara แป้นเหยียบและที่พักเท้าอลูมิเนียม พรมปูพื้นสีเทาเดินด้ายสีม่วง นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งอ็อปชั่นพิเศษอย่างเบาะหนัง Nappa เกรดพิเศษสีดำและสีเทาได้

อุปกรณ์มาตรฐานในห้องโดยสาร ประกอบด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อ USB และบลูทูธ เครื่องเสียงชั้นดีพร้อม 6 ลำโพง และหลังคากระจก panoramic glass roof ซึ่งมาพร้อมไฟ ambiance


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ