ใหม่ 2013 Opel/Vauxhall Cascada สปอร์ตเปิดประทุน ราคาย่อมเยาที่สุดในเซกเมนท์ Share this

ใหม่ 2013 Opel/Vauxhall Cascada สปอร์ตเปิดประทุน ราคาย่อมเยาที่สุดในเซกเมนท์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 October 2555

หลังจาก Opel/Vauxhall ปล่อยทีเซอร์ของ Cascada รถสปอร์ตเปิดประทุนขนาดมิดไซส์รุ่นใหม่เมื่อต้นเดือนที่แล้ว ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดเผยภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการ แม้จะมีรูปลักษณ์สุดหรูแต่รถสปอร์ตสี่ที่นั่งรุ่นล่าสุดนี้จะมีราคาค่าตัวถูกที่สุดในเซกเมนท์โดยเคาะอยู่ที่ราว 25,000 ปอนด์เท่านั้น

หลังคาผ้าใบของ Cascada เปิด-ปิดในเวลาเพียง 17 วินาที โดยสามารถทำงานที่ความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม.ได้ ถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่แตกต่างจากรถรุ่นก่อนหน้านี้ของแบรนด์ Opel/Vauxhall อย่าง Astra TwinTop ที่ใช้หลังคาแข็งฮาร์ดท็อปแบบพับเก็บไว้ด้านหลังคนขับ

แพลทฟอร์มของ Cascada เป็นการผสมผสานระหว่างรุ่น Astra และ Insignia ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบ HiPer Strut ส่วนด้านหลังเป็นแบบคานแข็ง พร้อมมีอ็อปชั่นพิเศษที่ลูกค้าต้องควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มอย่าง FlexRide เทคโนโลยีปรับระดับความสูงตัวรถทำงานคู่กับโหมดการขับขี่สามแบบ

นอกจากหลังคาที่แตกต่างจากรุ่น Astra TwinTop แล้ว Cascada รุ่นใหม่ยังมีฐานล้อที่ยาวกว่า 71 มม. อยู่ที่ 2,700 มม. เบาะแถวหลังจึงมีพื้นที่ช่วงขามากขึ้น สำหรับล้ออัลลอยมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 18 ถึง 20 นิ้ว ส่วนดิสก์เบรกมีขนาด 326 มม.ที่ด้านหน้าและ 325 มม.ที่ล้อคู่หลัง ความยาวตัวถัง 4,697 มม และกว้าง 1,840 มม

ใต้ฝากระโปรงใช้ขุมพลังบล็อกเบนซินใหม่เอี่ยม SIDI ECOTEC ขนาด 1.6 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุด 168 แรงม้า แรงบิด 279 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด โดยคาดว่าในอนาคตเครื่องยนต์ของ Cascada รุ่นนี้จะถูกอัพเกรดให้มีพละกำลังมากขึ้นระดับ 197 แรงม้า ขณะเดียวกัน มีแนวโน้มสูงด้วยว่าจะมีเวอร์ชั่นเบาๆในรุ่นเริ่มต้นที่มีพละกำลัง 148 แรงม้าด้วย

นอกจากนี้ สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า Cascada อาจจะเพิ่มขุมพลัง 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จและขุมพลังดีเซลเทอร์โบซึ่งจะเปิดตัวในช่วงปลายปีหน้า

สำหรับสีสันตัวถังภายนอกมีให้เลือกกันอย่างจุใจถึง 10 สี ขณะที่หลังคาผ้าใบมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีตามความต้องการ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ