Acura ZDX 2013 ครอสโอเวอร์หรู ปรับโฉมก่อนยุติสายการผลิต หลังยอดขายตกฮวบ Share this

Acura ZDX 2013 ครอสโอเวอร์หรู ปรับโฉมก่อนยุติสายการผลิต หลังยอดขายตกฮวบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 October 2555

Acura ZDX เป็นรถมิดไซส์ครอสโอเวอร์สุดหรูที่เปิดตัวทำตลาดสหรัฐอเมริกาครั้งแรกเมื่อปี 2009 ด้วยเป้าหมายการแข่งขันกับ BMW X6 แต่ผลลัทธ์ที่ได้เป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง เมื่อ ZDX สามารถทำยอดขายในปี 2011 ได้เพียง 1,564 คัน ส่วนครึ่งปีแรกของปี 2012 มียอดขายเพียง 416 คันเท่านั้น Acura จึงต้องแก้เกมด้วยการส่งรุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์เพิ่มความสดใหม่ออกทำตลาด

อย่างไรก็ตาม แบรนด์สุดหรูจากญี่ปุ่นรายนี้กลับประกาศด้วยว่า ZDX รุ่นปรับเล็กปี 2013 จะเป็นเวอร์ชั่นสุดท้ายก่อนยุติสายการผลิตเพื่อโฟกัสที่รถรุ่นอื่นต่อไป

“รถครอสโอเวอร์ที่มีสไตล์และล้ำสมัยอย่าง Acura ZDX ได้รับการปรับโฉมหลายจุดและอัพเกรดเทคโนโลยีใหม่สำหรับโฉมปี 2013 ซึ่งจะเป็นรุ่นสุดท้ายของ ZDX ก่อนที่ Acura จะหันไปเน้นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่และรถที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันแทน” Acura ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์

ZDX รุ่นปี 2013 มาพร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ล้ออัลลอยสีเข้ม เซ็นเซอร์ช่วยจอดทั้งด้านหน้าและด้านท้ายรถ กระจกมองข้างพับไฟฟ้า พร้อมระบบเพื่อความปลอดภัยอย่างการแจ้งเตือนการชนด้านหน้าและระบบแจ้งเตือนขณะเปลี่ยนช่องการจราจร

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกใส่มาให้อย่างล้นเหลือ เครื่องเสียงชั้นดี 435 วัตต์พร้อมลำโพง 10 ตัว ฮาร์ดดิสก์ความจุ 15GB หน้าจอทัชสกรีน 8 นิ้วสั่งงานด้วยเสียงรองรับระบบนำร่องเนวิเกเตอร์ ระบบเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ ระบบเปิดปิดประตูโดยไม่ใช้กุญแจ ปุ่มสตาร์ท เบาะคู่หน้าปรับอุณหภูมิได้หุ้มหนังเกรดพิเศษ “Milano” พร้อมรูระบายอากาศ

“คนที่กำลังมองหารถครอสโอเวอร์สุดหรู จะพบว่า Acura ZDX เป็นยนตรกรรมที่น่าสนใจและดึงดูดให้ใช้งานมาก” Jeff Conrad รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Acura กล่าว

2013 ZDX เปิดให้ลูกค้าชาวอเมริกันจับจองในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ด้วยราคาจำหน่าย 50,920 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ