Fisker ไม่พลาดส่ง Karma รุ่นโมดิฟายด์พิเศษที่งาน 2012 SEMA Show Share this

Fisker ไม่พลาดส่ง Karma รุ่นโมดิฟายด์พิเศษที่งาน 2012 SEMA Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 October 2555

กระแสของมหกรรมเทคโนโลยีโมดิฟายด์รถยนต์อย่าง SEMA Show มาแรงจนฉุดไม่อยู่ ล่าสุด Fisker ค่ายรถอเมริกันตัดสินใจส่งรถเข้าร่วมจัดแสดงในงานนี้เช่นกัน ด้วย Karma รถสปอร์ตซีดานขุมพลังไฮบริดสุดหรูเวอร์ชั่นพิเศษ

แต่ใครที่คาดว่าจะได้เห็นความโฉบเฉี่ยวอาจจะผิดหวังเล็กน้อย เพราะ Karma เวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษ ไม่มีความโดดเด่นเท่าที่ควร Fisker เลือกใช้การหุ้มด้วยฟิล์มของ 3M ในการเปลี่ยนแปลงสีสันของตัวรถ เป็นการตอกย้ำการเป็นพันธมิตรร่วมกันของทั้งสองบริษัท ขณะเดียวกัน ยังมี Karma อีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่เน้นทำสีรถตามเอกลักษณ์ของแบรนด์น้ำมันเครื่อง Mobil 1 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรของ Fisker

Fisker เผยว่า Karma เวอร์ชั่น 3M จะถูกห่อหุ้มตัวถังทั้งหมดด้วยฟิล์มชนิดพิเศษและจะเปลี่ยนธีมสีสันในทุก 24 ชั่วโมงเพื่อแสดงให้ผู้เข้าชมงานได้เห็นถึงวิธีการติดตั้งและถอดฟิล์มจากตัวถังรถที่สะดวกง่ายดาย

ค่ายรถที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนียรายนี้ระบุด้วยว่า เจ้าของรถ Karma ทุกคันจะได้รับการรับประกันห้าปีเต็มหากติดตั้งฟิล์ม 3M ด้วยช่างเทคนิคผู้ชำนาญการที่ดีลเลอร์ Fisker ทั่วโลก

สำหรับ Karma เวอร์ชั่น Mobil 1 “American Icon” จะจอดโชว์ตัวอยู่ที่ DUB Arena ด้านนอก South Hall ในศูนย์นิทรรศการ Las Vegas Convention Center มาพร้อมกับตัวถังสีบรอนซ์เงิน Gloss Sterling Silver คาดด้วยแถบสีน้ำเงินแบบด้าน Matte Blue Metallic


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ