Peugeot 301 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในโลกที่ Paris Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Peugeot 301 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในโลกที่ Paris Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 October 2555

Peugeot ดำเนินกลยุทธ์การกำหนดชื่อรุ่นใหม่ด้วยการเปิดตัว 301 รถคอมแพกต์ซีดานที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ เตรียมขึ้นสายการผลิตที่โรงงาน Vigo ในประเทศสเปนก่อนส่งออกจำหน่ายทั่วโลก เริ่มจากตุรกีเป็นประเทศแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ตามมาด้วยอีกหลายประเทศในยุโรปกลาง รัสเซีย ตะวันออกกลาง ลาตินอเมริกา และแอฟริกา

Peugeot 301 มีระยะฐานล้อ 2,650 มม มีสัดส่วนตัวถังยาว 4,440 มม ทำให้มีพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากที่สุดในรถระดับเดียวกันอยู่ที่ 506 ลิตร มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยครบครัน ทั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน BA และถุงลมนิรภัยสี่ลูก

ค่ายรถจากเมืองน้ำหอมระบุว่า Peugeot 301 ถูกทดสอบอย่างหนักหน่วงเพื่อรอบรับการใช้งานบนถนนทุกรูปแบบในประเทศกำลังพัฒนา รุ่นเริ่มต้นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร VTi ที่ใช้อยู่ในรุ่น 208 ให้พละกำลังสูงสุด 70 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ

นอกจากนี้ Peugeot 301 ยังมีเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่าในระดับ 1.6 ลิตร โดยเริ่มที่รุ่น 1.6 ลิตร HDi พลัง 91 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา และรุ่น 1.6 VTi พละกำลัง 114 แรงม้า ส่งกำลังทั้งระบบเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ

ถึงแม้ Peugeot 301 จะถูกพัฒนาให้เป็นรถราคาประหยัด แต่ก็มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อย่างการรองรับ MP3 ช่องเชื่อมต่อ USB ระบบบลูทูธ แฮนด์ฟรี ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบช่วยจอด และเปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติ สำหรับค่าตัวยังไม่เปิดเผย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ