SRT “Moparized” Viper ตกแต่งสไตล์อเมริกันมัสเซิลคาร์ ออกงาน SEMA Show Share this

SRT “Moparized” Viper ตกแต่งสไตล์อเมริกันมัสเซิลคาร์ ออกงาน SEMA Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 October 2555

Chrysler เผยภาพแรกของ SRT “Moparized” Viper รถสปอร์ตรุ่นตกแต่งพิเศษถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งสู่รถถนน เตรียมออกโชว์ตัวที่งาน SEMA Show ในลาสเวกัสช่วงสิ้นเดือนนี้ โดยมาพร้อมกับชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์รอบคันที่ช่วยเสริมทั้งความหล่อเหลาสะดุดตา และความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์โดยไม่เพิ่มน้ำหนักส่วนเกินให้ตัวรถ

แพลทฟอร์มของ SRT Moparized Viper ได้รับการติดตั้งคานขวาง X-Brace ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่ง Chrysler ชี้ว่าจะให้ความแข็งแกร่งทนทานเท่ากับสเปกจากโรงงานแต่มีน้ำหนักเบาลงกว่าเดิมถึง 50% นอกจากนี้ รถสปอร์ตตรางูพิษซึ่งผลิตเพียงคันเดียวในโลกเวอร์ชั่นนี้ยังใช้ฝาครอบเครื่องยนต์คาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียมน้ำหนักเบาอีกด้วย

SRT Moparized Viper ยังได้รับการปรับปรุงสมรรถนะการควบคุมเพิ่มเติม นอกจากแพ็คเกจชุดแต่งแอโรไดนามิกรอบคันแล้ว ยังเปลี่ยนชุดช่วงล่างมาใช้ของ Mopar แบรนด์ในเครือของ Chrysler ขณะที่ตัวถังภายนอกสาดสีเหลืองเน้นความสะดุดตาและติดตั้งห่วงตะขอลากจูงด้านหน้าใหม่

ในห้องโดยสารอัดแน่นความสปอร์ตด้วยการใช้เบาะฟูลบั๊กเก็ตซีทและเข็มขัดนิรภัยแบบหกจุดของ Sabelt ตกแต่งเสริมด้วยวัสดุอลูมิเนียมของ Mopar ทั้งบนคอนโซล หัวเกียร์ แป้นเหยียบและบันไดข้างประตู นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ติดตั้งกล้องวีดีโอสำหรับบันทึกภาพขณะขับขี่ในสนามแข่งได้อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดและภาพเพิ่มเติมของ Moparized Viper จะได้รับการเปิดเผยภายในงาน SEMA Show

[


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ