Mazda อวดโฉม Shinari Concept ในงาน Motor Expo 2012 อัดโปรฯรถคันแรก Share this

Mazda อวดโฉม Shinari Concept ในงาน Motor Expo 2012 อัดโปรฯรถคันแรก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 November 2555

มาสด้าโชว์นวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคต เผยโฉม มาสด้า ชินาริ กระหึ่มมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปลุกชีพจรสาวกสายพันธุ์สปอร์ตให้เต้นแรงอีกครั้ง

- ยึดพื้นที่มอเตอร์ เอ็กซ์โป เอาใจสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง ส่งรุ่นพิเศษแน่นบูธ

- ชูแคมเปญรถคันแรก รับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท พร้อมข้อเสนอเพิ่มเติมอีกมากมาย

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 28 พฤศจิกายน 2555 – โอกาสสุดท้ายแล้วสำหรับเหล่าบรรดาสาวกยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตของมาสด้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและเครื่องยนต์อันทรงพลัง ที่มาพร้อมการขับขี่แบบสนุกเร้าใจ ในสไตล์ ซูม-ซูม บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมปลุกชีพจรสายพันธุ์สปอร์ตให้เต้นแรงอีกครั้ง ด้วยข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ชนิดที่เรียกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เดินหน้าลุยโค้งสุดท้ายกับโครงการรถคันแรก เตรียมหมัดเด็ดพิชิตใจลูกค้า พร้อมเผยโฉมยนตรกรรมต้นแบบคันแรก “มาสด้า ชินาริ (MAZDA SHINARI) ที่ถ่ายทอดแนวคิดนวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคตใหม่ล่าสุด “โคโดะ ดีไซน์ จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว” (KODO – Soul of Motion) ที่กำลังซุ่มถ่ายทอดสู่รถที่จะผลิตจริงในอนาคตอันใกล้นี้

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าชาวไทยจะยลโฉมยานยนต์ต้นแบบ มาสด้า ชินาริ (MAZDA SHINARI) ที่สะท้อนนวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคตจากมาสด้าอย่างชัดเจน มาสด้า ชินาริถูกแนะนำกับสื่อมวลชนครั้งแรกในปี 2010 ที่งาน Design Forum ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี จากนั้นก็เผยโฉมให้สาธารณชนได้ชมในงาน Los Angeles Auto Show 2010 ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปีเดียวกัน จากนั้นก็มีชื่อเสียงโด่งดัง ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกเพราะดีไซน์ที่ล้ำสมัย และมีความงดงามโดดเด่น และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่มาสด้านำมาให้ลูกค้าชาวไทยได้ยลโฉมและสัมผัสตัวจริง ให้ลูกค้าชาวไทยได้ชมนวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคต

ทีมออกแบบของมาสด้ามุ่งมั่น ทุ่มเทเวลา คิดค้นและพัฒนาจนออกมาเป็น มาสด้า ชินาริ ที่ได้รับอิทธิพลจากความงดงาม ของท่วงท่าการเคลื่อนไหวอันสง่างามของสัตว์ป่า การเคลื่อนที่อย่างคล่องแคล่วของเสือซีต้าห์ขณะกระโจนเข้าตะครุบเหยื่อ รวมทั้งการเข้าจู่โจมคู่ต่อสู้อย่างรวดเร็วและมีพลังของนักดาบเคนโด้ ก่อกำเนิดเป็นนวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคต นี่คือแก่นแท้ของ “KODO Design - Soul of Motion” หรือ โคโดะ จิตวิญญาณของการเคลื่อนไหว แนวคิดการออกแบบของ “มาสด้า ชินาริ” ยนตรกรรมต้นแบบนี้จะถูกถ่ายทอดไปยังรถยนต์มาสด้าอีกหลากหลายรุ่นในอนาคตอันใกล้นี้ นายยูกิ กล่าวเพิ่มเติม

ในปีนี้ ยอดขายรถมาสด้าในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างมาก โดยมียอดจำหน่ายสูงขึ้นกว่าปีที่แล้ว ซึ่งปิดที่ 42,000 คัน คิดเป็น 70% นั่นเพราะคุณภาพของรถและตัวตนของแบรนด์มาสด้าที่ลูกค้าชื่นชอบและให้การยอมรับ ในปี 2012 เราตั้งเป้ายอดขายในประเทศไทยไว้ที่มากกว่า 70,000 คัน ซึ่งนับได้ว่าจะเป็นความสำเร็จก้าวใหญ่อีกก้าวหนึ่งของมาสด้าเลยทีเดียว

รถที่นำมาแสดงในงานปีนี้มีพร้อมสรรพ รถยนต์มาสด้าทั้งรุ่นมาตรฐาน และรุ่นพิเศษ โดยเฉพาะที่เปิดรับจองก่อนใครครั้งแรกในงานนี้คือ รถยนต์นั่งสปอร์ต มาสด้า3 เครื่องยนต์ 1.6 ลิตรใหม่ รุ่นพิเศษ “S+” (เอส พลัส) แต่งพิเศษ เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งเสริมความสปอร์ตรอบคัน ทั้งสเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลังคาดีไซน์ใหม่ หลังคาดำด้าน Sports Black ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้วดีไซน์ใหม่สีพิเศษ Gun Metallic เบาะหนังสีดำให้ความเป็นสปอร์ตคมเข้ม ตลอดจนแผงประตู ที่วางแขนคอนโซลกลาง และพวงมาลัย ตกแต่งด้วยหนังสีดำพร้อมเดินด้ายคู่สีแดงสุดสปอร์ มีให้เลือกถึง 3 สี ประกอบด้วย สีขาวอาคทิค ไวท์ สีแดง ทรู เรด และสีเงิน ไฮไลท์ ซิลเวอร์ ซึ่งทั้งหมดผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันเท่านั้น เริ่มส่งมอบได้ตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้าเป็นต้นไป

ในงานนี้ มาสด้ายังยกขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตมากับครบครัน ทั้งรถในกลุ่มรถคันแรก มาสด้า2 สปอร์ต แฮตช์แบ็ค 5 ประตู และเอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู ควงคู่มาพร้อมรุ่นพิเศษ เรชซิ่ง ซีรี่ส์ มาสด้า2 ที่ทุกรุ่นได้รับภาษีคืนเต็ม 100,000 บาท รวมทั้งปิกอัพฮีโร่สไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ที่ได้ภาษีคืนเช่นกันแล้วแต่รุ่น พร้อมทั้งการปรับโฉมใหม่ของสปอร์ตโรดเตอร์ที่ขายดีที่สุดในโลก มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ซึ่งถือเป็นไมเนอร์เชนจ์พร้อมกันทั่วโลก รวมทั้งรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ สปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง อย่าง มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 เพราะฉะนั้นสาวกมาสด้าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ยังออกมาย้ำถึงสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ามาสด้าที่ต้องการรับสิทธิ์โครงการรถคันแรก โอกาสทองมาถึงแล้ววันนี้ สำหรับรถยนต์นั่งมาสด้า2 นอกจากจะได้เงินคืนภาษีเต็มจำนวน 100,000 บาททุกรุ่นแล้ว มาสด้ายังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษขอบคุณลูกค้าเฉพาะงานนี้เท่านั้น ด้วยการมอบฟรี แพ็คเกจบำรุงรักษานานถึง 2 ปี (สำหรับรุ่น V และ R) ฟรีประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น ดอกเบี้ยเพียง 2.35% ผ่อนนาน 48 เดือน เงินดาวน์เพียง 25% สำหรับรถปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ รับเงินคืนสูงสุดถึง 96,000 บาท พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่น ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.35% ผ่านนาน 48 เดือน รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 เครื่องยนต์ 1.6 และ 2.0 ลิตรใหม่ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นานถึง 2 ปี หรือเลือกแพ็คเก็จดอกเบี้ยต่ำเพียง 1.99% ผ่อนนาน 48 เดือน เงินดาวน์เพียง 25% ที่สำคัญอุ่นใจตลอดการเดินทาง เพราะรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นยังรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และบริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร โอกาสเป็นเจ้าของรถมาสด้าง่ายอย่างนี้ไม่มีอีกแล้ว

ดังนั้น ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ แบบ ซูม-ซูม ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ