Nissan ส่งทัพยานยนต์บุก Motor Expo 2012 พร้อมส่งโปรโมชั่นโดนใจ Share this

Nissan ส่งทัพยานยนต์บุก Motor Expo 2012 พร้อมส่งโปรโมชั่นโดนใจ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 November 2555

นิสสัน จัดยานยนต์รักษ์สิ่งแวดล้อมและเร้าใจ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 29 พร้อมส่งโปรโมชั่นโดนใจกวาดยอดขายก่อนสิ้นปี

กรุงเทพมหานคร (วันที่ 28 พฤศจิกายน 2555) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมรถแฮทช์แบครุ่นใหม่ล่าสุด นิสสัน พัลซาร์ รถยนต์คอนเซ็ปป์สปอร์ตพลังงานไฟฟ้า นิสสัน เอสโฟลว์ และรถยนต์รุ่นล่าสุด นิสสัน ซิลฟี รุ่นพิเศษ ชุดแต่งให้อารมณ์สปอร์ต เร้าใจ พร้อมยกขบวนรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม และรถกระบะพันธุ์แกร่ง และโปรโมชั่นพิเศษ นิสสัน ขอบคุณจากใจ ซื้อรถนิสสันทุกรุ่นวันนี้ลุ้นรับรถยนต์ฟรี 10 คัน และข้อเสนออื่น ๆ เตรียมกวาดยอดจองในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 ที่ชาลเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี 29 พ.ย - 10 ธันวาคม 2555 นี้

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ บูธนิสสัน ได้ถูกสร้างสรรค์เพื่อตอบสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ คือ Innovation that excites หรือนวัตกรรม ที่มอบความตื่นเต้นเร้าใจให้กับทุกคน เข้ากับคอนเซ็ปป์การจัดงานปีนี้ คือ ยานยนต์วันหน้า ที่มาวันนี้ (Meet Tomorrow’s Car Today) เราจึงได้จัดแสดงรถยนต์แนวคิดสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100 % นิสสัน เอสโฟลว์ ที่จะฉีกความคิดแบบเดิม ๆ ที่มองว่ารถยนต์ที่ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า ไม่สามารถวิ่งด้วยความเร็มสูงหรือเป็นรถสปอร์ตได้ นิสสัน เอสโฟลว์ สามารถทำความเร็ว 0-100 กม/ชม ได้ในเวลาไม่ถึง 5 วินาที ส่วนไฮไลท์อื่น ๆ ที่โดดเด่นไม่แพ้กันก็คือ นิสสัน พัลซาร์ รถยนต์นั่งคอมแพคสไตล์แฮทช์แบค ใหม่ล่าสุด ที่นิสสัน ได้นำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และจะแนะนำออกสู่ตลาดเร็วๆ นี้”

นอกจากรถยนต์แนวคิดและรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ นิสสัน ซิลฟี รุ่นแต่งพิเศษ โฉบเฉี่ยวด้วยชุดแต่งรอบคัน ให้อารมณ์สปอร์ตทุกมุมมอง แต่ยังคงความหรูหรา สะท้อนรูปแบบของความมีสไตล์ได้อย่างลงตัวเช่นกัน

“สำหรับเป้าหมายยอดสั่งจองรถยนต์นิสสันในงานครั้งนี้อยู่ที่4,500 คัน ซึ่งนอกเหนือจากรถยนต์รุ่นไฮไลท์ทั้ง 3 รุ่น ที่เราได้นำมาสร้างความเร้าใจแล้ว เรายังได้เตรียมโปรโมชั่นและข้อเสนอที่เร้าใจ

ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอ โดยลูกค้าที่สนใจที่จะจองและเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันทุกรุ่น ทุกคัน วันนี้มีสิทธิ์ร่วมลุ้นได้เป็นผู้โชคดีรับรถยนต์นิสสัน ซิลฟี หรืออัลเมร่า ฟรี จำนวน 10 คัน และรางวัลอื่น ๆ อีกรวม 555 รางวัล”

นิสสัน เอสโฟลว์ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เผยโฉมครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ปี 2011 ได้รับการออกแบบที่สะท้อนความเป็นสปอร์ตแห่งทศวรรษหน้า ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีเดียวกันกับนิสสัน ลีฟ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้ระยะทางขับขี่ได้มากถึง 240 กม (150 ไมล์) ต่อการชาร์จไฟเต็มกำลัง 1 ครั้ง (ในโหมด US LA4)

นิสสัน พัลซาร์ (Nissan Pulsar) รถยนต์นั่งคอมแพคพรีเมี่ยม แบบ 5 ประตูหรือแฮทช์แบค ได้รับการออกแบบภายนอกที่ให้อารมณ์สปอร์ต มีสไตล์ เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยเป็นครั้งแรก มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 รุ่นคือ รุ่น 1.8 ลิตร และ 1.6 ลิตร โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วนี้ ๆ

จากความนิยมและการเป็นผู้นำในรถยนต์อีโค คาร์ ของนิสสัน บริษัทจึงได้จัดรถยนต์นิสสัน มาร์ช รุ่นพิเศษ Radiant Red Limited Version สีแดง เรเดียนท์ เรด ผลิตจำนวนจำกัด เฉพาะรุ่น E CVT เท่านั้น มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน ไม่ว่าจะเป็น สัญญาณเตือนกะระยะถอยหลัง 2 จุด ปลอกปลายท่อไอเสียชุดคิ้วบันไดสแตนเลสกระจังหน้าแบบสปอร์ต รวมมูลค่ากว่า 7,800 บาท โดยรุ่นพิเศษนี้มีแต่จำหน่ายในราคาเดิม 464,000 บาท ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจใน

แบรนด์นิสสัน

ส่วนรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ที่นำมาจัดแสดงในงาน ก็คือ นิสสัน อัลเมร่า ที่ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีต่อเนื่อง รถยนต์นั่งหรูระดับกลาง นิสสัน เทียน่า รถกระบะ พันธุ์แกร่ง นิสสัน นาวาร่า และรถอเนกประสงค์พันธุ์แท้ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นโดนใจ ดังนี้

1. นิสสัน มาร์ช

• รับสิทธิซื้อประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ราคาเพียง 5,555 บาท ทุกรุ่น

เลือกรับข้อเสนอพิเศษ**: ดาวน์ต่ำสุด 5.55% (อัตราดอกเบี้ย 3.99%) หรือ “Nissan Easy Pay” ดาวน์เพียง 55,555 บาท (ผ่อนชำระต่องวด 4,555 บาท) หรือ “Platinum+” ดาวน์เริ่มต้นที่ 29,999 บาท (อัตราดอกเบี้ย 2.99%) หรือ “ขับฟรี 3 เดือน” เงินดาวน์ขั้นต่ำ 15% ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 72 เดือน

** เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

2. นิสสัน อัลเมร่า

• เลือกรับข้อเสนอพิเศษ*: “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,222 บาท, เงินดาวน์ 20%

หรือ “Platinum+” ดาวน์เริ่มต้นที่ 29,999 บาท หรือ “ขับฟรี 3 เดือน” เงินดาวน์ขั้นต่ำ 15% ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 72 เดือน

* เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

3. นิสสัน ซิลฟี

• รับสิทธิซื้อประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ราคาเพียง 5,555 บาท ทุกรุ่น

• ฟรี Exclusive Kit ประกอบด้วย : ชุดพรมปูพื้นแท้จากนิสสัน มูลค่า 1,059 บาท และพิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Lamina Films มูลค่า 7,000 บาท

• เลือกรับข้อเสนอพิเศษ** : อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.09% (เงินดาวน์ 30%) หรือ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,999 บาท เงินดาวน์ 20% หรือ “Platinum+” ดาวน์เริ่มต้นที่ 29,999 บาท อัตราดอกเบี้ย 2.99% หรือ ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือน

** เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

4. นิสสัน เทียน่า

• ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

• คูปองน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท

• เลือกรับข้อเสนอพิเศษ*: “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 13,777 บาท (รุ่น 2.0 ลิตร) เงินดาวน์ 20% หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% เงินดาวน์ 20%

*เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

5. นิสสัน นาวาร่า

รุ่น ตอนเดียว Navara S/Cab (รุ่นปี 2012 ทุกเกรด ยกเว้นเกรดแชชซีส์แค็บ)

• ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

• พื้นปูกระบะท้าย (Bed liner)

รุ่น คิงส์ แคบ Navara K/Cab (รุ่นปี 2012 ทุกเกรด)

• ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

• เลือกรับข้อเสนอพิเศษ*: “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,959 บาท เงินดาวน์ 20%,

หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% เงินดาวน์ 20% หรือ ดาวน์ต่ำสุด 5.55% อัตราดอกเบี้ย 3.25%

หรือ ผ่อนนานสูงสุด 85 เดือน เงินดาวน์ 30%

* เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

รุ่น ดับเบิ้ล แคบ Navara D/Cab (รุ่นปี 2012 ทุกเกรด)

• ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

• เลือกรับข้อเสนอพิเศษ*: “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,666 บาท เงินดาวน์ 20%

หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% เงินดาวน์ 20% หรือ ดาวน์ต่ำสุด 5.55% หรือ ผ่อนนานสูงสุด 85 เดือน เงินดาวน์ 30% อัตราดอกเบี้ย 2.80%

* เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

6 . New Nissan X-Trail

• ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

• เลือกรับข้อเสนอพิเศษ*: “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 13,999 บาท เงินดาวน์ 20%

หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% เงินดาวน์ 20% หรือ ดาวน์ต่ำสุด 5.55% อัตราดอกเบี้ย 3.05%

* เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

ESFLOW – พลศาสตร์การขับเคลื่อนยานยนต์ไร้มลพิษ

• เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ เมื่อ มีนาคม 2554

• รถแนวคิดสปอร์ตพลังไฟฟ้าทั้งคัน ที่ให้มิติใหม่ทีเร้าใจในการขับขี่กับสมรรถนะแห่งความเป็นรถสปอร์ต ใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนไฟฟ้าที่ใช้กับนิสสัน LEAF

• ขับเคลื่อนล้อหลัง ห้องโดยสาร 2 ที่นั่ง

• มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวที่ควบคุมแบบแยกอิสระติดตั้งบริเวณเหนือเพลาหลัง โดยมอเตอร์แต่ละตัวจะส่งแรงขับเคลื่อนไปยังล้อหลัง พร้อมกับระบบปรับความเหมาะสมของเสถียรภาพการทรงตัวและความรู้สึกในการขับขี่ ที่ตอบสนองต่อความชอบส่วนบุคคลและลักษณะสภาพถนน

• แบตเตอรี่แบบลิเธียมอิออนชนิดบาง ติดตั้งในตำแหน่งที่ออกแบบทางวิศวกรรมให้รักษาสมดุลหน้า-หลังของรถได้อย่างสมบูรณ์

• รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว กับกระจกด้านหน้ารถแบบโอบรอบไปทางด้านข้างที่เพิ่มทัศนะการมองเห็นบริเวณเหนือกระโปรงหน้า ที่สามารถทำได้ด้วยการจัดวางของรถไฟฟ้า

• ทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ในเวลาไม่ถึง 5 วินาที

• ระยะทางขับขี่ถึงกว่า 240 กิโลเมตร (150 ไมล์) ต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง (โหมด US LA4)

นิสสัน ซิลฟี ใหม่

• เอกลักษณ์ที่สะท้อนความมีระดับ (Energetic Sedan Expression)

- รูปลักษณ์งามสง่าทั้งด้านหน้า นิสสัน ซิลฟี ใหม่ได้รับการออกแบบให้มีความ

สมดุลย์มากขึ้น โดยมีขนาดตัวถังใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับรถยนต์ในระดับเดียวกัน โดดเด่นด้วยชุดไฟหน้าแบบ Multi-reflector พร้อมไฟแบบ LED รวมรอบคัน 54 ดวง เพิ่มความหรูหรา สะท้อนความมีระดับที่เหนือชั้นกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน

- ห้องโดยสารภายในที่กว้างที่สุดเทียบเท่ารถยนต์นั่งหรูระดับกลาง และพื้นที่เก็บ

สัมภาระท้ายรถที่มีขนาดความจุมากถึง 510 ลิตร ใหญ่ที่สุดในระดับเดียวกัน

• รังสรรค์เพื่อทุกสัมผัสแห่งความสุข (Delight for All)

- พื้นที่ภายในห้องโดยสารขนาดใหญ่ และสีภายในแบบเบจโทนใหม่ และบริเวณคอนโซลใช้วัสดุคุณภาพสูงที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษ Micro-grain เพื่อลดแสงสะท้อน ให้ความรู้สึกอบอุ่น พร้อมบุวัสดุบุนุ่ม (soft pad)บริเวณด้านหน้าคอนโซลและด้านข้างประตูให้ความรู้สึกนุ่มนวลทุกสัมผัส

- แผงคอนโซลด้านหน้าออกแบบให้ใช้ง่ายตามหลักสรีรศาสตร์หรือ Ergonomic design เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน และตกแต่งด้วยชุดลายไม้ (ในรุ่น1.8V Navi 1.8V และ 1.6 V) เพิ่มความหรูหรา และชุดเมทัลลิกให้ดูโฉบเฉี่ยว (นรุ่น 1.6E และ 1.6S ลิตร)

- แผงหน้าปัดเรืองแสง (Fine Vision Meter) ขนาดใหญ่พร้อมจอแสดงข้อมูล Multi Information Display ในทุกรุ่น เพื่อแสดงข้อมูลอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ทั้งในแบบใช้จริง และเฉลี่ย/ชั่วโมง มาตรวัดระยะทางย่อยและระยะทางรวม สะดวกต่อการใช้งาน

- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติพร้อมแยกปรับอุณหภูมิอิสระได้ซ้าย –ขวา และโดดเด่นไม่เหมือนใครในระดับด้วยระบบช่องแอร์ด้านหลังสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

- สำหรับรุ่น 1.8V Navi เพิ่มเติมระบบนำทาง Navigation system บนหน้าจอ 5.8นิ้ว สะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นการค้นหาสถานที่

- กล้องมองหลัง (เฉพาะรุ่น 1.8V และ 1.8V Navi) มองได้ไกลถึงสามเมตร เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น

• เทคโนโลยีเพื่อความคุ้มค่าและความปลอดภัยสูงสุด (Clever Efficiency)

- เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร ใหม่ รหัส MRA8DE แรงม้าสูงสุด PS (กิโลวัตต์/รอบต่อนาที) :131(96/6000) แรงบิดสูงสุด นิวตัน-เมตร (กก-ม)/รอบต่อนาที :

174 (17.8)/3600

- เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว รหัส HR16DE ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ และได้ติดตั้งระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC (Twin Continuously Variable Timing Control) ผสานกับการทำงานของระบบหัวฉีดคู่ Dual Injector System นับเป็นครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน เพื่อช่วยให้เกิดการเผาไหม้เกิดการเสถียรได้ดียิ่งขึ้น เพื่อสมรรถนะที่ดีกว่าและประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ ให้แรงม้าสูงสุด PS (กิโลวัตต์/รอบต่อนาที) :116 (85/5600) แรงบิดสูงสุด นิวตัน-เมตร (กก-ม)/รอบต่อนาที : 154 (15.7)/4000

นิสสัน มาร์ช

• รถยนต์นิสสัน มาร์ช ใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่รักความเรียบง่าย ได้รับการออกแบบมาให้เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่เชื่อถือได้ มีสไตล์ โฉบเฉี่ยว ในด้านวิศวกรรมนิสสัน มาร์ช ปราดเปรียวคล่องตัว ด้วยเครื่องยนต์มีขนาด 1.2 ลิตร แบบ 3 สูบ รหัส HR12DE ระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และเกียร์ระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT ให้ความนุ่มนวลตอบสนองทุกการขับขี่

• ทัศนวิสัยและรัศมีวงเลี้ยวซึ่งถือว่าเหนือชั้น เพียง 4.5 เมตร รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆหลายประการ ที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ็อกไซด์และประหยัดน้ำมัน ในขณะเดียวกับที่ช่วยให้สามารถจอดรถได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

• นิสสัน มาร์ช มาพร้อมกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่โดดเด่น ซึ่งออกแบบมาเพื่อทำให้ผู้ขับขี่ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น และยังมีอุปกรณ์เสริมพิเศษ อาทิ กุญแจอัจฉริยะ ระบบป้องการโจรกรรม Immobilizer Push Start Button กระจกข้างพับอัตโนมัติ เซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด (Reverse Sensor) แผงหน้าปัดอัจฉริยะแสดงค่าเฉลี่ยน้ำมันที่ใช้จริง แสดงค่าระยะทางการใช้งาน (cruising range) และอุณหภูมิภายนอก

นิสสัน อัลเมร่า

• การออกแบบที่เหนือระดับ : ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา มีสไตล์ และขนาดตัวถังที่ใหญ่เกินคาดมิติภายนอกขนาดใหญ่เกินคาดเมื่อเปรียบเทียบกับรถซับคอมแพ็คทั่วไป ด้วยขนาด 4,425 x 1,695 x 1,500 มม (ยาว x กว้าง x สูง) และด้วยความกว้างช่วงล้อหน้าขนาด 1,480 มม. และความกว้างช่วงล้อหลังขนาด 1,485 มม. ประกอบกับความยาวฐานล้อหน้า-หลัง ขนาด 2,600 มม. ซึ่งยาวกว่ารถซับคอมแพ็คทั่วไป ทำให้รถนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มีการทรงตัวและเกาะถนนเป็นเยี่ยมทุกสภาพการขับขี่

• ความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยที่เหนือกว่าใคร : ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขวางกว่ารถในระดับเดียวกัน เทียบเท่ากับรถหรูขนาดใหญ่พื้นที่ความจุสัมภาระด้านท้ายขนาด 490 ลิตร ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

• เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากการพัฒนาโดยวิศวกรรมอันชาญฉลาด: ประหยัดน้ำมัน (เพียง 20 กม./ลิตร) และปล่อยไอเสียต่ำ (ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 120 กรัม/กม.) ระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC-CVT ช่วยให้ทุกการขับขี่นุ่มนวลและประหยัดน้ำมัน พร้อมระบบ Idling stop ช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

นิสสัน เทียน่า

• นิสสัน เทียน่า มีขนาดเครื่องยนต์ ให้เลือก 2 รุ่น คือ เครื่องยนต์เบนซิน VQ V6 ขนาด 2.5 ลิตร และ เครื่องยนต์ MR20DE 2.0 ลิตร เปี่ยมไปด้วยพละกำลังหากแต่นุ่มนวล เงียบสนิท พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC CVT ที่ให้ขับขี่ได้อย่างราบลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ถึง 700 รูปแบบและยังช่วยประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ นิสสัน เทียน่ารุ่นใหม่ยังพิเศษมากยิ่งขึ้น

• รูปลักษณ์ภายนอก มีสไตล์ โดดเด่น ทั้งในส่วนของไฟหน้า ไฟท้าย และไฟตัดหมอกให้ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น พร้อมกระจังหน้า กันชนหน้า และล้ออัลลอยอารมณ์สปอร์ตสไตล์ใหม่ ในส่วนของภายในมาพร้อมแผงหน้าปัดเรืองแสง แผงคอนโซลหน้าและวิทยุดีไซน์ใหม่ พร้อม 2 โทนสีครีมหรูมีระดับ หรือสีดำเข้มสไตล์ปอร์ตที่มาพร้อมกับลายไม้สีดำในรุ่น Sports Series

• ส่วนไฟหน้าเป็นแบบไฟซีนอนใหม่ พร้อมโปรเจคเตอร์เลนส์ และระบบปรับลำแสงหน้าอัตโนมัติตามการเลี้ยวของรถ (Adaptive Front-lighting System :AFS) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัย

• ในการขับขี่ขณะเข้าโค้งยามค่ำคืน เพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยกระจกมองข้างปรับอัตโนมัติขณะถอยหลัง ให้ความสะดวกขณะถอยจอดมากยิ่งขึ้น

• นิสสัน เทียน่า ประสบความสำเร็จในด้านของยอดขาย และรางวัลเกียรติยศทั้งรางวัลด้านความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพรถใหม่ ในกลุ่มรถยนต์ขนาดกลางระดับ

พรีเมี่ยม ปี 2553 (IQS Award 2010) รางวัล Car of the Year: Best Mid-Size Sedan under 2,500 cc ปี 2553 และ ปี 2554

• นิสสัน เทียน่าใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่น 5 สี ราคาเริ่มต้น 1,246,000 บาท (รุ่น 2.0 ลิตร) – 1,700,000 บาท (รุ่น XV-Navi 2.5 ลิตร)

นิสสัน นาวารา

• รถปิคอัพ “พันธุ์แกร่ง” การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมายทั้งรางวัล Car of the Year: Best Pickup 4 WD under 2,500 cc ปี 2551, รางวัล Car of the Year: Best Pickup 4 WD under 2,500 cc ปี 2552, รางวัล Car of the Year: Best Pickup 4 WD under 2,500 cc ปี 2553, และรางวัล Car of the Year: Best Pickup 4 WD under 2,500 cc ปี 2554

• นาวารา ยอดปิคอัพคุณภาพ ความแรงที่มาพร้อมกับความประหยัดน้ำมัน ECO POWER พร้อมแนะนำ 2 รุ่นใหม่ 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ นาวารา แกรนด์ไททาเนียม (Grand Titanium) และ นาวารา สปอร์ตเวอร์ชั่น (Sports version)

• นาวาราแกรนด์ไททาเนียม แกร่งเปี่ยมพลัง เต็มที่กับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตในสไตล์ปิคอัพระดับหรู ที่มาในรุ่น ยกสูงคาลิเบอร์ทั้งในรุ่นคิงแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ โฉบเฉี่ยวตั้งแต่หน้าจรดท้ายและเสริมความแข็งแกร่งด้วยชุดแต่ง แกรนด์ไททาเนียม ทั้งกระจังหน้า การ์ดกันชนหน้า กันชนหลัง กระจกมองข้าง มือจับเปิดประตู และล้ออัลลอยใหม่

• อีกหนึ่งรุ่น คือ สปอร์ต เวอร์ชั่น (Sports Version) สุดยอดปิคอัพสปอร์ตพันธุ์แท้ ปราดเปรียวดุดัน แกร่งกล้าท้าลุยทุกอุปสรรคบนเส้นทางผจญภัย ที่ได้รับการแปลงโฉมทั้งในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ และขับเคลื่อนสองล้อแบบยกสูง คาลิเบอร์ เติมความเข้มด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ทรง V-SHAPE ขนาดใหญ่ และกันชนหน้าสไตล์สปอร์ต พร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่น

• ทั้ง 2 รุ่น ยังมากับอุปกรณ์ใหม่ที่ตอบรับทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ไฟเลี้ยว LED ใหม่ เท่ สว่างสะดุดตา พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ให้คุณเพลิดเพลินตลอดเส้นทางกับปุ่มปรับเครื่องเสียงที่ควบคุมง่ายจากปลายนิ้ว พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นเมื่อเดินทางไกล รื่นรมย์กับความบันเทิงสมบูรณ์แบบ ด้วยเครื่องเล่นดีวีดีใหม่ ที่มาพร้อมระบบสัมผัส และไมโครโฟนที่รองรับระบบบลูทูธ ให้คุณรับสายโทรเข้าออกขณะขับขี่ได้ง่ายและปลอดภัยกว่า รวมทั้งกล้องมองหลังขณะถอยจอด พร้อมเส้นกะระยะ ปลอดภัยมั่นใจยิ่งขึ้น แม้ต้องถอยจอดในพื้นที่แคบ

• นิสสัน นาวารา รุ่นใหม่ มาพร้อมโครงสร้างแชสซีส์ขนาดใหญ่ แข็งแกร่งตามมาตรฐานนิสสันทั่วโลก เหมาะกับงานทุกรูปแบบ โดยเฉพาะงานบรรทุกหนัก และเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร VN เทอร์โบ ที่ให้กำลังสูง และเป็นผู้นำเกียร์ 6 สปีดเจ้าแรกในประเทศไทย ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

• นิสสัน นาวารา แกรนด์ ไททาเนียม มีให้เลือกทั้งหมดถึง 6 รุ่น และสำหรับนิสสัน นาวารา สปอร์ต เวอร์ชั่น มีให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่น

นิสสัน เอ็กซ์เทรล

• นิสสัน เอ็กซ์เทรลมาพร้อมรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนชีวิตที่แตกต่าง สรรสร้างประสบการณ์เหนือระดับ” เน้นด้านความอเนกประสงค์สำหรับผู้ที่มองหาความแตกต่าง โดยออกแบบพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ถึง 603 ลิตร ปรับเปลี่ยนการจัดวางได้หลายรูปแบบ เพื่อการจัดเก็บสัมภาระตามต้องการ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย เพิ่มสุนทรียภาพให้กับการเดินทาง ด้วยเครื่องเล่น DVD หน้าจอระบบสัมผัส พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB iPod และ SD Card นอกจากนี้ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร ด้วยระบบเชื่อมต่อ Hands-free ไร้สาย Bluetooth แบบ A2DP

• ในส่วนของเทคโนโลยี นิสสัน เอ็กซ์เทรลมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2 ลิตร ภายใต้รหัส MR20DE ตอบสนองดีเยี่ยม พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC CVT รองรับทุกสไตล์การขับขี่ นุ่มนวล ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และขับสนุกเร้าใจยิ่งกว่าด้วย M-Mode 6 Speed ให้คุณเปลี่ยนเกียร์ได้ทันใจตามต้องการ

ราคาจำหน่ายปลีกรถยนต์นิสสัน (1 พฤศจิกายน 2555)

[table id=81 /]

Nissan Pulsar 2013


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ