ชมภาพและข้อมูลเพิ่มเติม Porsche Boxster TechArt รถสปอร์ตเปิดประทุนทรงดุ Share this

ชมภาพและข้อมูลเพิ่มเติม Porsche Boxster TechArt รถสปอร์ตเปิดประทุนทรงดุ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 November 2555

หลังแย้มข้อมูลชุดแรกออกมาเมื่อเดือนกันยายน TechArt สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมันปล่อยภาพชุดใหม่ของรถสปอร์ตเปิดประทุน Porsche Boxster (ตัวถัง 981) พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมในการเสริมหล่อและอัพเกรดสมรรถนะกันพอหอมปากหอมคอ

“เป้าหมายของเราคือการยกระดับให้ Porsche Boxster มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งชุดแต่งภายนอกที่จะช่วยตอกย้ำความโดดเด่นให้แก่ตัวรถและเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้ดีกว่าเดิม” Thomas Behringer ผู้อำนวยการบริหารของ TechArt กล่าว

ชุดบอดี้คิทเพิ่มความปราดเปรียวประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้าแบบสองชิ้น สปอยเลอร์หลัง ขอบกระจกดีไซน์ใหม่ ช่องดักลมด้านข้างและติดตั้งแผงดิฟฟิวเซอร์หลังเพิ่มเติม

เพื่อเติมเต็มความหล่อเหลาภายนอก TechArt ยังใช้ปลายท่อไอเสียแบบสปอร์ตมาพร้อมระบบวาล์วคอนโทรล ล้ออัลลอยใช้ขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้วที่มีลวดลายให้เลือกหลายแบบอยู่คู่กับชุดสปริงโหลดให้ตัวรถเตี้ยลงกว่าเดิม 30 มม.ที่ด้านหน้าและ 20 มม.ที่ล้อหลัง

ในห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังเกือบทั้งหมดสลับด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เพิ่มความดุดันด้วยการเน้นโทนสีดำและแดง ขณะที่แป้นเกียร์ paddle shift และพวงมาลัยเป็นแบบใหม่ ส่วนมาตรวัด แป้นเหยียบ ที่พักเท้าและที่วางแขนบริเวณข้างประตูก็ถูกเปลี่ยนใหม่หมดเพื่อเน้นความสปอร์ตยิ่งขึ้น

Porsche Boxster 981 เวอร์ชั่น TechArt จะออกโชว์ตัวให้สาธารณชนได้ยลโฉมครั้งแรกที่งาน Essen Motor Show ในเดือนธันวาคมนี้ที่ประเทศเยอรมนี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ