ใหม่ SRT Viper รุ่นปี 2013 งูพิษร้ายสายพันธุ์ล่าสุด เปิดให้ลูกค้าจับจองแล้ว Share this

ใหม่ SRT Viper รุ่นปี 2013 งูพิษร้ายสายพันธุ์ล่าสุด เปิดให้ลูกค้าจับจองแล้ว

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 November 2555

SRT Viper 2013 รถสปอร์ตอเมริกันรุ่นใหม่ที่ว่ากันว่าเร็วที่สุดและแรงที่สุดของค่าย Chrysler Group เปิดให้ผู้สนใจจับจองแล้วเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยลูกค้าชาวอเมริกันจะมีทางเลือกสองรุ่น เริ่มจากรุ่นเริ่มต้นสนนราคาจำหน่าย 97,395 เหรียญสหรัฐฯ และรุ่นท็อปไลน์ GTS เคาะค่าตัวอยู่ที่ 120,395 เหรียญฯ

“ทีมงานของ Street and Racing Technology (SRT) มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่รถซูเปอร์คาร์ซึ่งผลิตด้วยมือที่โรงงานในเมืองดีทรอยท์รุ่นนี้ ได้เปิดตัวกลับมาทำตลาดอีกครั้งและพร้อมแข่งขันในตลาดรถสมรรถนะสูงอย่างเต็มที่” Ralph Gilles ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SRT กล่าว

“ลูกค้าของเราจะได้สัมผัสกับ 2013 Viper ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ความภาคภูมิใจและความพิถีพิถันในการผลิตระดับโลก” Gilles กล่าวเสริม “ด้วยราคาค่าตัวสองระดับคือ SRT Viper และ SRT Viper GTS เรานำเสนอทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการแก่นแท้ของสมรรถนะล้วนๆ ขณะเดียวกันลูกค้าบางคนก็สามารถเลือกใช้สมรรถนะบวกกับเทคโนโลยีความสะดวกสบายต่างๆในระดับพรีเมียมอย่างแท้จริงได้ด้วย”

นอกจากเปิดให้ลูกค้าจับจองแล้ว SRT ยังปล่อยภาพชุดใหญ่ของ Viper 2013 เจนเนอเรชั่นใหม่นี้ด้วย รวมแล้วมากถึง 224 ภาพเมื่อรวมกับภาพเดิมที่เคยเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้

2013 Viper ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบล็อกใหญ่ V10 ความจุกระบอกสูบ 8.4 ลิตร ผลิตพละกำลังระดับ 640 แรงม้า แรงบิด 600 ฟุตปอนด์ โดย Chrysler ระบุว่า “รถสปอร์ตคันนี้มีแรงบิดมากที่สุดในกลุ่มรถที่ไร้ระบบอัดอากาศ”

ระบบส่งกำลังเป็นแบบเกียร์ธรรมดาอัตราทดชิด Tremec TR6060 6 สปีด เฟืองท้ายถูกปรับลดให้สั้นลงอีกจากเดิม 3.07 เป็น 3.55 ถ่ายกำลังลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลัง Viper 2013 รุ่นล่าสุดนี้สามารถทำท็อปสปีดได้ถึง 331 กม./ชม.ในเกียร์หก รอบเครื่องสูงสุดแตะเรดไลน์ที่ 6,200 รอบ/นาที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ