Chevrolet เดินหน้าสร้างสถิติยอดขายสูงสุดอีกในเดือนพฤศจิกายน รวม 7,360 คัน! Share this

Chevrolet เดินหน้าสร้างสถิติยอดขายสูงสุดอีกในเดือนพฤศจิกายน รวม 7,360 คัน!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 December 2555

• เดินหน้ากวาดยอดขายมากเป็นประวัติการณ์ 7,360 คันในเดือนพฤศจิกายน

• นับเป็นครั้งที่สี่ที่เชฟโรเลต ทุบสถิติยอดขายใหม่ในรอบปี 2555

• คว้าสองรางวัลธุรกิจยายนต์ยอดนิยมหรือ TAQA ที่งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ประเทศไทย ทุบสถิติยอดขายสูงสุดครั้งที่สี่ในรอบปี 2555 ด้วยการกวาดตัวเลขมากเป็นประวัติการณ์ที่ 7,360 คันในเดือนพฤศจิกายน หลังจากเคยทำสถิติยอดขายครั้งล่าสุดไว้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

สถิติยอดขายสูงสุดของเชฟโรเลต ในเดือนพฤศจิกายนเติบโตขึ้นจากเดือนเดียวกันของปีที่แล้วถึง 212 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ยอดขายสะสมตั้งแต่ต้นปีถึงเดือนพฤศจิกายนมีอัตราเติบโตอยู่ที่ 146 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2554 โดยรถกระบะโคโลราโด ยังคงมียอดขายสูงสุดด้วยตัวเลข 2,986 คัน ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากเดือนตุลาคม 5 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ยอดขายเทรลเบลเซอร์ อยู่ที่ 883 คัน เพิ่มขึ้น 12 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเดือนที่แล้ว

“โคโลราโด ยังคงนำยอดขายรถเชฟโรเลต ในตลาดเมืองไทย มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 6.4 เปอร์เซ็นต์ ถือเป็นรถกระบะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในไทย เพราะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้มากที่สุดในกลุ่มรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้” มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวระหว่างงานแถลงข่าวเปิดบูธเชฟโรเลต ในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012

รถเชฟโรเลต ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกันคือโซนิค มีลูกค้าจับจอง 2,019 คันในเดือนพฤศจิกายน โซนิค ซึ่งเปิดตัวสู่ตลาดรถยนต์เมืองไทยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องไม่เพียงจากคอรถยนต์ชาวไทยเท่านั้นแต่ยังรวมถึงผู้ใช้รถทั่วโลก ด้วยดีไซน์อันปราดเปรียวและทันสมัย ผนวกกับสมรรถนะการขับขี่อันมั่นคงและความเงียบในห้องโดยสารที่เหนือชั้น ทำให้โซนิค เป็นหนึ่งในรถซับคอมแพ็กต์ที่มีคุณสมบัติครบครันอย่างที่ลูกค้าต้องการ

สำหรับรถอเนกประสงค์แคปติวา ยังคงเดินหน้าสร้างยอดขายและเพิ่มส่วนแบ่งตลาดอย่างต่อเนื่อง มีอัตราเติบโตถึง 14 เปอร์เซ็นต์ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าคู่แข่งจะเปิดตัวรถในระดับเดียวกันออกสู่ตลาดก็ตาม

ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชฟโรเลต มีอัตราขยายตัวต่อเนื่องเช่นกัน มียอดขายในเดือนพฤศจิกายนรวมทั้งสิ้น 8,493 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาด 3 เปอร์เซ็นต์ เชฟโรเลต ยังเตรียมดำเนินแผนการสร้างการเติบโตอย่างมีเสถียรภาพด้วยการเปิดตัวศูนย์ผู้แทนจำหน่ายในประเทศลาวซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ พร้อมกับจะเปิดตัวโซนิค และออร์แลนโด รุ่นใหม่ในมาเลเซียเพื่อพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

การเติบโตของเชฟโรเลต ในปี 2555 โดยเฉพาะในประเทศไทยซึ่งมียอดขายรวมตั้งแต่ต้นปี 67,012 คันไม่ได้เป็นผลลัพธ์จากผลิตภัณฑ์อันแข็งแกร่งและการเปิดตัวรถรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังได้แรงเกื้อหนุนจากการบริการที่ดีเยี่ยม พิสูจน์ได้จากการได้รับยกย่องในผลสำรวจดัชนีความพึงพอใจลูกค้าในด้านการขายและการบริการของเจ.ดี. พาวเวอร์ ประจำปี 2555

เชฟโรเลต ยังคว้าสองรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมในด้านภาพลักษณ์หรือ Thailand Automotive Quality Awards (TAQA) – Outstanding Image 2012 ในประเภท ‘การขับขี่สนุกและควบคุมการขับขี่ได้แม่นยำ’ จากผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทั่วประเทศซึ่งจัดทำขึ้นโดยความร่วมมือของบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หนังสือพิมพ์ผู้จัดการและสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โดยริเริ่มทำการสำรวจตั้งแต่ปี 2545 เป็นต้นมา

สองรางวัลล่าสุดที่เชฟโรเลต ได้รับนั้น ตอกย้ำคุณภาพการขับขี่ในสไตล์ยุโรปและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ในการผลิตรถที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและการควบคุมอันแม่นยำ

“เราได้รับทั้งหมดสี่รางวัลแล้วในปีนี้ สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมทั้งในด้านการดูแลลูกค้าและผลิตภัณฑ์ของเรา” มร. อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“สี่รางวัลที่เราได้รับเป็นการต่อยอดความสำเร็จในการสร้างสถิติยอดขายสูงสุดประจำเดือนถึงสี่ครั้งในปี 2555 เราเชื่อมั่นเต็มที่ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปและสามารถส่งท้ายปีด้วยการทำยอดขายสูงสุด” มร. อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

เชฟโรเลต เผยโฉมสปิน รถอเนกประสงค์เอ็มพีวีครั้งแรกในเมืองไทยที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012 โดยหลังจากประเมินเสียงตอบรับของลูกค้าที่ได้สัมผัสตัวจริงอย่างใกล้ชิด เชฟโรเลต คาดว่าสปิน จะสามารถทำยอดขายได้อย่างแข็งแกร่งเมื่อเปิดตัวออกจำหน่ายในปี 2556

ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เชฟโรเลต ยังเปิดตัวครูซ รถคอมแพ็กต์ซีดานรุ่นพิเศษ 1.8 ลิตร LTZ ผลิตจำนวนจำกัดที่มาพร้อมกับตัวถังสีขาวเมทัลลิกอันโดดเด่น ราคาจำหน่ายเพิ่มขึ้น 15,000 บาท นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังมีข้อเสนอดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 9 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีหนึ่งปีสำหรับรถทุกรุ่น

พบกับที่สุดแห่งยนตรกรรมของเชฟโรเลต ได้ที่บูธ A06 ที่งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012 ณ อาคารอิมแพค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายนถึง 10 ธันวาคม 2555


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ