เผยโฉม 2014 Lexus IS เวอร์ชั่น F Sport ดวลเดือดเซกเมนท์คอมแพกต์ซีดานกับ 3-Series, C-Class และ A4 Share this

เผยโฉม 2014 Lexus IS เวอร์ชั่น F Sport ดวลเดือดเซกเมนท์คอมแพกต์ซีดานกับ 3-Series, C-Class และ A4

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 January 2556

Lexus เปิดเผยภาพรถคอมแพกต์ซีดานตระกูล IS รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2014 โชว์สัดส่วนทรวดทรงที่เน้นความสปอร์ตเต็มพิกัด ก่อนส่งออกโชว์ตัวภายในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2013 ที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า

ภาพชุดนี้เผยให้เห็นดีไซน์รอบคันของ IS เวอร์ชั่น F Sport ที่จะออกแข่งขันในเซกเมนท์ที่มีคู่แข่งระดับพระกาฬจากเยอรมนีไม่ว่าจะเป็น BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class และ Audi A4 มาพร้อมกับชุดแอโรพาร์ทแอโรไดนามิกรอบคัน ล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม กระจังหน้าดีไซน์ใหม่และช่วงล่างแบบโหลดเตี้ยลงเล็กน้อย

นอกจากสไตล์ตัวถังที่ถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบ LF-CC แล้ว สื่อมวลชนหลายสำนักรายงานว่า IS จะถูกขยายฐานล้อให้ยาวขึ้นเพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสารสำหรับการทำตลาดอเมริกาเหนือ

การออกแบบในห้องโดยสารได้แรงบันดาลใจจากซูเปอร์คาร์ LFA ที่ยุติสายการผลิตไปแล้ว ใช้วัสดุและการตกแต่งที่ประณีตและมีคุณภาพสูง เน้นโทนสีดำสลับแดง เบาะหนังชั้นดีเดินด้านสีแดงเพิ่มความสปอร์ต ไฮเทคด้วยสวิทช์ระบบสัมผัสแบบ electrostatic ที่ควบคุมการทำงานของตัวรถเพียงปลายนิ้ว ขณะที่ตำแหน่งเบาะนั่งถูกปรับให้เตี้ยลงเพื่อเน้นอารมณ์ความรู้สึกแบบสปอร์ต รวมถึงตำแหน่งพวงมาลัยก็ถูกปรับใหม่ด้วยเช่นกัน

ขุมพลังขับเคลื่อนยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าจะมีทั้งบล็อก V6 ความจุ 2.5 ลิตร ให้แรงม้ากว่า 200 ตัวและความจุ 3.5 ลิตรแรงม้ามากกว่า 300 ตัว ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด รวมถึงรุ่นไฮบริดเครื่องยนต์ 4 สูบที่จะคลอดตามออกมาในภายหลัง

แฟนพันธุ์แท้ Lexus ต้องติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดสำหรับการเผยโฉมตัวจริงที่ดีทรอยท์ในสัปดาห์หน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ