5 อันดับรถเวอร์ชั่นพิเศษ มีเฉพาะประเทศจีน Share this

5 อันดับรถเวอร์ชั่นพิเศษ มีเฉพาะประเทศจีน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 January 2556

ประเทศจีนได้มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมรถยนต์ และสำหรับรถ Hi-Performance เวอร์ชั่นพิเศษนี้ ได้จัดทำขึ้นสำหรับประเทศมหาอำนาจแห่งนี้ รวมถึงราคาที่จับต้องได้เฉพาะมหาเศรษฐีเท่านั้น

Audi R8 ถือเป็นซุปเปอร์คาร์ที่สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวันตามแต่คุณต้องการ ซึ่งประเทศจีนถือเป็นประเทศเป้าหมายของหนึ่งของการทำตลาดซุปเปอร์คาร์รุ่นนี้ โดยล่าสุดได้มี 30 ผู้โชคดีจากแดนมังกรที่จะได้กลายเป็นเจ้าของ Audi R8 เวอร์ชั่นพิเศษนี้ ที่ถูกจับทำสีพิเศษ ทองนอร์ดิค และถูกจับแต่งออปชั่นที่ดึงมาจากตัว R8 GT พร้อมด้วยวงล้อขนาด 19" และขุมพลัง TFSI V10 ขนาด 5.2 ลิตร สำหรับการตกแต่งภายในได้ใช้วัสดุหนัง Alcantara

Lamborghini เป็นแบรนด์ที่มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ที่จีน เจ้า Gallardo LP550-2 GZ8 Edizione Limitata เวอร์ชั่นพิเศษที่ถูกจับตกแต่งเสริมความเปรี้ยวลำนี้ ช่างทำออกมาได้โดนใจกลุ่มลูกค้าท้องถิ่นไม่น้อย โดยจัดทำขึ้นเพียง 8 คัน กับราคา 3.5 ล้านหยวน (ราว 6 แสนเหรียญฯ) สิ่งที่มอบให้ลูกค้าก็มี ล้ออัลลอยสีส้ม, ปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์, ฝาปิดเครื่องยนต์ด้านหลังสีดำด้าน, หลังคาสีดำ, กระจกมองหลังและสเกิร์ตข้างคาร์บอนไฟเบอร์ แถมด้วยการตกแต่งแถบสีดำและส้ม ตามสไตล์ของ Superleggera บริเวณกันชนหน้าพาดมาถึงด้านข้างตัวรถ

แม้ว่าบริษัท Aftermarket ทั้งหลายจะต้องคอยระวัง ศักยภาพชุดแต่งจากของจีน ณ ขณะนี้ Carlsson ได้ตกเป็นของผู้ถือหุ้นจีนส่วนหนึ่ง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่จะได้เห็น Carlsson จัดเตรียมอะไรพิเศษเพื่อ กลุ่มลูกค้าท้องถิ่นนี้ Mercedes-Benz SL65 AMG ที่ถูกเลือกเครื่องยนต์ V12 เทอร์โบแฝด พละกำลัง 753 แรงม้า ถูกเปลี่ยนแทนที่ด้วย เครื่องยนต์ V8 รีดแรงม้าเพียง 418 ตัว และได้ถูกเรียกชื่อเป็น C25 Limited Edition มันได้กำจัดน้ำหนักตัวออกไปถึง 180 กก. ต้องขอบคุณ คาร์บอนไฟเบอร์บอดี้คิท ที่ช่วยรีดน้ำหนักออก สำหรับการตกแต่งในส่วนอื่นๆ ได้แก่ การออกแบบไฟหน้าและท้ายใหม่, กระจังหน้าใหม่ กับช่องดักลมขนาดใหญ่ และท่อคู่แบบเหลี่ยม แบ่งออกสองข้าง มันถูกผลิตขึ้นเพียง 7 คัน กับราคาที่ดูจะรุนแรงไปที่ 630,000 เหรียญฯ

แน่นอนว่า Ferrari ก็เป็นอีกแบรนด์ที่มีกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ในจีน 458 Italia คันนี้ ถูกผลิตขึ้น เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีที่ Ferrari คันแรกได้ถูกนำเข้ามาในจีน ซึ่ง 348 TS เป็นคันแรกที่ถูกสั่งตรงเข้ามา กลับมาที่เจ้า 458 คันนี้ มันถูกจับทำสีแดงที่เรียก แดงมาร์โคโปโล และลายพาดกลางนี้ ที่มาจากชุดเครื่องแบบจีนดั้งเดิม มีความหมายว่า "พลังและจิตวิญญาณ ของตำนานม้า-มังกร" วงล้อถูกทำเป็นสีทอง และภายในถูกแต่่งเย็บด้วยด้ายสีทอง แถมด้วยป้ายบอกความพิเศษที่แปะอยู่บนแผง Dashboard

Donald Trump ได้ตัดสินใจอย่างรวดเร็วในการที่จะยุติฐานการผลิต Jeep ในอเมริกาและย้ายฐานมาสู่จีน ใช่! มันจะต้องมีโรงงานแห่งใหม่สร้างขึ้นที่นี่ แต่มันจะให้บริการเพียงตลาดอาเซียนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จากความน่าเชื่อถือที่ได้มอบให้แก่ชาวจีนนี้ Jeep จึงได้จัดทำ Grand Cherokee SRT8 พิเศษเพื่อชาวจีนโดยเฉพาะ มันถูกเรียกว่า Hyun Black Edition ซึ่งมีช่องลมกระจังหน้าสีดำสนิท, ทั้งโลโก้, หน้าต่าง, ล้อ และท่อ สำหรับขุมพลังยังเป็น ออลอเมริกัน ขนานแท้ 6.4-ลิตร Hemi V8 กับราคาเกือบๆ 1.9 แสนเหรียญฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ