เปิดตัว Aston Martin Rapide S ซูเปอร์ซีดานสุดหรูอัดแน่นแรงม้าฝูงใหญ่ 550 ตัว Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Aston Martin Rapide S ซูเปอร์ซีดานสุดหรูอัดแน่นแรงม้าฝูงใหญ่ 550 ตัว

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 January 2556

Aston Martin Rapide รถซูเปอร์ซีดานได้รับการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่ พร้อมเติมตัวอักษร “S” ต่อท้าย หมายความเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจากความสปอร์ตที่เพิ่มขึ้น จากเดิมที่เป็นรถสไตล์จีทีเน้นความสะดวกสบายเพียงอย่างเดียว

การเปลี่ยนแปลงของ Rapide S ที่เด่นชัดที่สุดคือขุมพลัง V12 ความจุกระบอกสูบ 5.9 ลิตร มีพละกำลังเพิ่มขึ้นอีก 80 แรงม้าเป็น 550 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้น 20 ฟุตปอนด์ไปอยู่ที่ 620 ฟุตปอนด์ โดยจะมีแรงบิดให้ใช้รวดเร็วขึ้นกว่าเดิมทั้งในรอบเครื่องยนต์ต่ำไปจนถึงสูงจรดเรดไลน์

แรงม้าที่เพิ่มขึ้นส่งให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ภายใน 4.9 วินาที เร็วกว่าเดิม 0.3 วินาที ความเร็วสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 305 กม./ชม. ที่น่าสนใจคืออัตราบริโภคน้ำมันกลับประหยัดมากกว่าเดิมด้วย โดยอยู่ที่ 8.4 กม./ลิตร ปล่อยไอเสีย 332 กรัม/กม.

รูปลักษณ์ภายนอกไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก มีเพียงกระจังหน้าและลิ้นสปอยเลอร์หน้าดีไซน์ใหม่ ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งชุด Carbon Exterior Pack มาพร้อมสปอยเลอร์หน้า ดิฟฟิวเซอร์หลัง กรอบไฟและกระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์ สำหรับในห้องโดยสารเน้นสีดำมันเงาหรือเลือกใช้อ็อปชั่นพิเศษสีแดงสลับดำ เบาะแถวหลังสามารถพับให้แบนราบได้เพื่อเพิ่มเนื้อที่บรรทุกสัมภาระซึ่งมีมากถึง 900 ลิตร

Rapide S พัฒนาบนโครงสร้าง VH เจนเนอเรชั่นที่สี่ซึงถูกปรับปรุงช่วงล่างใหม่ มีโหมดขับขี่ให้เลือกสามแบบ Normal, Sport และ Track ระบบรักษาเสถียรภาพแบบใหม่และมีความปลอดภัยครบครัน ขณะที่ตำแหน่งแท่นเครื่องยนต์ถูกลดต่ำลงกว่าเดิม 19 มม.เพื่อรักษาจุดศูนย์ถ่วง

Aston Martin Rapide S จะออกจำหน่ายในยุโรปเดือนกุมภาพันธ์นี้ ราคาจำหน่ายอาจไม่แตกต่างจากรุ่นเดิมซึงอยู่ที่ 150,000 ปอนด์มากนักถึงแม้จะมีพละกำลังมากขึ้นก็ตาม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ