Ferrari F12berlinetta Spia แรงอีกระดับกับผลงานโมดิฟายด์ของ DMC Share this

Ferrari F12berlinetta Spia แรงอีกระดับกับผลงานโมดิฟายด์ของ DMC

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 January 2556

DMC ซึ่งเคยฝากผลงานไว้มากมายกับซูเปอร์คาร์ค่าย Lamborghini นานๆครั้งจะหันมาโชว์ฝีมือกับม้าลำพอง Ferrari ล่าสุดทำการโมดิฟายด์ขุมพลังขับเคลื่อนและสไตล์ตัวถังภายนอกของ F12berlinetta ซูเปอร์คาร์ที่ได้ชื่อว่าทรงพลังที่สุดของแบรนด์ Ferrari ในเวลานี้

Ferrari F12berlinetta เวอร์ชั่น “Spia” มาพร้อมชุดคิทคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน ซึ่งทาง DMC เคลมว่าสามารถติดตั้งและถอดออกได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ภาพที่เห็นเป็นการร่างด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิก ส่วนตัวจริงนั้นอยู่ระหว่างการพัฒนาในขั้นตอนสุดท้าย โดยคาดว่าจะพร้อมให้ลูกค้ากระเป๋าหนักได้เลือกจับจองกันในช่วงเดือนเมษายนนี้

แพ็คเกจการเสริมหล่อภายนอกเริ่มจากลิ้นสปอยเลอร์หน้าที่เข้ากับกันชนดีไซน์สวย ฝากระโปรงแบบมีช่องระบายความร้อนแบบใหม่ สเกิร์ตด้านข้าง สกู๊ปดักลมบนหลังคา สปอยเลอร์ที่ด้านท้ายรถที่มีสไตล์คล้ายกับ 599XX กรอบไฟท้ายรมดำและล้ออัลลอยสุดสปอร์ตขนาดใหญ่ 21 นิ้วหุ้มด้วยยาง 255/30 ที่ล้อหน้าและขนาด 22 นิ้วหุ้มยาง 335/25 ที่ล้อคู่หลัง ขณะเดียวกัน ยังมีการติดตั้งท่อไอเสียไทเทเนียมดีไซน์ตามที่ลูกค้าต้องการ

DMC ยังตกแต่งภายในห้องโดยสารเน้นความหรูหราด้วยการใช้วัสดุหนังพรีเมียมชุดใหม่สลับด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มความสปอร์ต นอกจากนี้ยังมีอ็อปชั่นพิเศษอย่างการติดตั้งพวงมาลัยดีไซน์ใหม่และปรับการตกแต่งแผงสวิทช์ควบคุมด้วย

F12berlinetta รุ่นสแตนดาร์ดใช้ขุมพลัง V12 ความจุกระบอกสูบ 6.2 ลิตร ผลิตพละกำลัง 730 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร ทาง DMC สามารถรีดพละกำลังเบาะๆ เพิ่มขึ้นเป็น 754 แรงม้า ความเร็วสูงสุดไหลไปได้ที่ 350 กม./ชม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ