Ferrari ปล่อยภาพทีเซอร์ F2013 รถแข่ง F1 ฤดูกาลใหม่ หวังทวงแชมป์คืน Share this

Ferrari ปล่อยภาพทีเซอร์ F2013 รถแข่ง F1 ฤดูกาลใหม่ หวังทวงแชมป์คืน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 January 2556

Ferrari ปล่อยภาพทีเซอร์หนึ่งเดียวของรถแข่ง Formula One ประจำฤดูกาล 2013 ก่อนหน้างานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สำนักงานใหญ่ Scuderia Ferrari ในเมืองมาราเนลโล ประเทศอิตาลี วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

ด้านหน้าของรถแข่งที่ใช้รหัส 664 ซึ่งอาจใช้ชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า F2013 คันนี้ถูกออกแบบให้มีมิติเตี้ยกว่ารุ่นเดิมเล็กน้อย ขณะที่จมูกหน้าแบบลาดเอียงสองชั้นที่เป็นปัญหาในรุ่น F2012 อาจถูกปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ด้วย

F2013 จะเป็นรถแข่ง F1 รุ่นสุดท้ายของ Ferrari ที่ใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 2.4 ลิตร เพราะจะถูกแทนที่ด้วยบล็อก V6 ความจุ 1.6 ลิตร เทอร์โบในปี 2014 ตามกฎระเบียบใหม่ล่าสุดของทางสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติหรือ FIA

สำหรับนักแข่งที่จะมาควบ F2013 ยังคงเป็น Fernando Alonso และ Felipe Massa ซึ่งคนหลังมีแนวโน้มว่าจะเกษียณตัวเองในอีกไม่นานนัก

นอกจากกำหนดการเปิดตัวรถแข่งของ Ferrari แล้ว ทีมแข่ง McLaren จะเปิดตัวในวันที่ 31 มกราคม Red Bull Racing เผยโฉมรถแข่งวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ส่วน Mercedes-AMG จะแถลงข่าววันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ทุกทีมแข่งจะมุ่งหน้าสู่การทดสอบในประเทศสเปน ก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขัน F1 สนามแรกรายการ Australian Grand Prix เมืองเมลเบิร์นในวันที่ 15 มีนาคมนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ