Lamborghini เผยโฉม Gallardo GT3 FL2 รถแข่งรุ่นใหม่มุ่งทวงความยิ่งใหญ่มอเตอร์สปอร์ต Share this

Lamborghini เผยโฉม Gallardo GT3 FL2 รถแข่งรุ่นใหม่มุ่งทวงความยิ่งใหญ่มอเตอร์สปอร์ต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 January 2556

หลังจากเมื่อเดือนที่แล้ว Lamborghini ประกาศหวนคืนสู่สนามแข่งในคลาส GT3 ระดับนานาชาติอย่างเป็นทางการ ล่าสุดค่ายรถสปอร์ตอิตาเลียนได้เผยโฉมรถแข่งรุ่นใหม่ในชื่อ Gallardo GT3 FL2 ที่หวังจะทวงความยิ่งใหญ่ในวงการมอเตอร์สปอร์ตกลับคืนมา เตรียมส่งแข่งขันในฤดูกาล 2013 นี้เป็นต้นไป

รถแข่งรุ่นใหม่พัฒนาบนพื้นฐานของ Gallardo 2013 โดยจับมือกับ Reiter Engineering บริษัทผู้ผลิตรถแข่งจากเยอรมนีที่มีประสบการณ์เชี่ยวกรากในวงการแข่งรถและเคยปั้น Lamborghini ให้สามารถคว้าชัยการแข่งขัน GT ได้หลายต่อครั้ง

Gallardo GT3 FL2 มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 320,000 ยูโร Lamborghini เตรียมส่งลงชิงชัยในหลายรายการแข่งขัน ทั้ง Blancpain Endurance Series และ Italian GT3 Championship ในยุโรป รวมถึง Le Mans Series ในเอเชีย Lamborghini ยังยืนยันด้วยว่ารถแข่งคันนี้จะร่วมวงไพบูลย์บนสนามแข่งในสหรัฐอเมริกาในฤดูกาล 2014

รถแข่งรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิดเน้นความอึด ไม่ว่าจะเป็นเบรก ระบบทำความเย็นและระบบการจัดการเชื้อเพลิงต่างๆ เราจึงน่าจะได้เห็น Gallardo GT3 FL2 ฟาดฟันคู่แข่งในการแข่งขันประเภท 24 ชั่วโมงมากเป็นพิเศษ ขณะที่รูปลักษณ์ภายนอกเพียบพร้อมด้วยแอโรคิทลู่ลม สำหรับสปอยเลอร์หน้าและดิฟฟิวเซอร์หลังใช้ดีไซน์แบบเดียวกับรถแข่ง Gallardo Blancpain Super Trofeo


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ