ตลาดครอสโอเวอร์เดือด Nissan ส่ง Resonance Crossover Concept เปิดตัวที่ดีทรอยท์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ตลาดครอสโอเวอร์เดือด Nissan ส่ง Resonance Crossover Concept เปิดตัวที่ดีทรอยท์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 January 2556

Nissan เผยโฉมรถครอสโอเวอร์ต้นแบบ Resonance Concept สะท้อนแนวทางการดีไซน์ของรถอเนกประสงค์ Murano เจนเนอเรชั่นต่อไป อวดสายตาชาวอเมริกันภายในงานดีทรอยท์ ออโต้ โชว์ 2013

ดีไซน์ของ Resonance Concept มาพร้อมความล้ำยุคและบ่งชี้อนาคตของค่าย Nissan ได้อย่างชัดเจนด้วยเอกลักษณ์ด้านหน้ารถแบบ “V-Motion” ใช้กระจังหน้าสีบรอนซ์เงินขนาดใหญ่ พร้อมเส้นสายโครเมียมเน้นความโดดเด่น บนหลังคาติดตั้งกระจกพาโนรามิกที่ออกแบบให้ลอยเด่นออกมา ส่วนล้ออัลลอยมีขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้ว เข้ากันอย่างลงตัวกับตัวถังสีทองเข้ม

ในห้องโดยสารเน้นความหรูหราและล้ำสมัย ผสมผสานหนังชั้นดี ไม้ธรรมชาติและเมทัลลิก ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ระบบการควบคุมบนแผงคอนโซลที่มีการตกแต่งล้ำอนาคตสไตล์รถต้นแบบ

แม้จะไม่เปิดเผยตัวเลขพละกำลัง แต่ Nissan ก็ระบุว่ารถต้นแบบคันนี้ใช้ระบบไฮบริด ลูกผสมระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้าดึงกำลังไฟจากแบตเตอรี่ลิเธียม-ไออน ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT Xtronic ขับเคลื่อนสี่ล้อ

“เมื่อดีไซเนอร์ได้ออกแบบ Resonance พวกเขาได้แรงบันดาลใจมาจากความล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมการใช้วัสดุแบบใหม่” Francois Bancon ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกลยุทธ์การดีไซน์ผลิตภัณฑ์ของ Nissan กล่าว “นักออกแบบยังได้อิทธิพลมาจากกลุ่มคนที่หลงใหลในนวัตกรรม รถคันนี้จะตอบสนองผู้ขับขี่ด้วยสไตล์ที่ทันสมัยและสมรรถนะอันปราดเปรียว”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ