Shelby เตรียมเปิดตัวมัสเซิลคาร์สองรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง EcoBoost Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Shelby เตรียมเปิดตัวมัสเซิลคาร์สองรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง EcoBoost

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 January 2556

เป็นเวลากว่า 8 เดือนแล้วที่บุรุษผู้เป็นตำนานและอยู่เบื้องหลังการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์อเมริกันอย่าง Carroll Shelby จากไปด้วยวัย 89 ปี แต่ผลงานอันยิ่งใหญ่ของเขายังคงสานต่อภายใต้ชื่ออันมีมนตร์ขลังต่อไปอย่างไม่มีวันสิ้นสุด

ล่าสุด Shelby American เตรียมเปิดตัวมัสเซิลคาร์ใหม่อีกสองรุ่นที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2013 ที่จะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์หน้า

Gary Patterson รองประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Shelby American ระบุในเวบไซต์ของบริษัทยืนยันการเปิดตัวรถสปอร์ตหนึ่งรุ่น พร้อมกับแย้มข้อมูลของอีกรุ่นหนึ่งด้วย

“เราจะเผยโฉมรถสปอร์ตที่มาพร้อมอ็อปชั่นตัวถังกว้างเป็นพิเศษต่อยอดจาก 2013 Super Snake ที่ดีทรอยท์อย่างแน่นอน มันเป็นรถที่ใช้ยางขนาดใหญ่มาก สามารถติดตั้งยางหน้ากว้าง 345 หรือแม้กระทั่ง 355 สำหรับล้อคู่หลังได้”  Patterson กล่าว

ขณะที่อีกหนึ่งรุ่นนั้น Patterson ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่บอกเป็นนัยว่า “เราจะได้เห็นอุตสาหกรรมรถสปอร์ตใช้เครื่องยนต์ขนาดเล็กพ่วงเทอร์โบชาร์จเจอร์มากขึ้น นั่นเป็นหนทางเดียวที่จะช่วยประหยัดน้ำมันตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งปี 2013 จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ Shelby เพราะเราจะเปิดตัวโครงการพิเศษที่ดีทรอยท์และที่นิวยอร์ก (ออโต้ โชว์) ขอให้แฟนๆได้ติดตามชม”

ค่อนข้างชัดเจนว่า Patterson กำลังพูดถึงเครื่องยนต์ EcoBoost ของ Ford แต่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดในอีกไม่กี่วันข้างหน้าว่ารถสปอร์ตของ Shelby จะหันมาใช้บล็อก 4 สูบหรือ V6 กันแน่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ