Subaru กลับลำ เตรียมเปิดตัวรถไฮบริดรุ่นแรก อาจเป็น Forester ที่นิวยอร์ก ออโต้โชว์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Subaru กลับลำ เตรียมเปิดตัวรถไฮบริดรุ่นแรก อาจเป็น Forester ที่นิวยอร์ก ออโต้โชว์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 January 2556

สื่อยานยนต์ต่างประเทศรายงานตรงกันว่า Subaru เตรียมเดินทางสู่งานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ เดือนมีนาคมนี้ พร้อมนำรถไฮบริดเบนซิน-ไฟฟ้ารุ่นแรกของบริษัทออกโชว์ตัวด้วย ถือเป็นการปรับเปลี่ยนนโยบายครั้งใหญ่หลังจากค่ายรถญี่ปุ่นรายนี้ปฏิเสธการทำตลาดรถขุมพลังลูกผสมมาโดยตลอด แต่ด้วยการแข่งขันที่เข้มข้นทั้งในสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นทำให้ต้องเปลี่ยนแผนยุทธศาสตร์ในที่สุด

ถึงแม้ว่าข้อมูลทางเทคนิคจะยังเป็นความลับ แต่เชื่อกันว่า Subaru จะพัฒนาเทคโนโลยีไฮบริดร่วมกับ Toyota ซึ่งครอบครองหุ้นใหญ่ใน Fuji Heavy Industries บริษัทแม่ของ Subaru อยู่ 16.5% มีความเป็นไปได้ว่าเครื่องยนต์ไฮบริดตราดาวลูกไก่จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน 2.0 ลิตรและมอเตอร์ไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกับชุดแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน

ข่าวลือหนาหูยังระบุด้วยว่า 2014 Forester ซึ่งเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานจะเป็นรถ Subaru คันแรกในประวัติศาสร์ที่ใช้ระบบไฮบริด ก่อนที่จะขยายไปสู่อีกหลายผลิตภัณฑ์ รวมถึงรถสายพันธุ์แรงอย่าง Impreza ด้วย

รถไลน์ไฮบริดของ Subaru จะมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นถึงระดับ 30% ภายในปี 2015 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมนั้น สาวกเครื่องยนต์สูบนอนต้องอดใจรออีกเล็กน้อย คาดว่าจะได้รับการเปิดเผยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ