เตรียมยลโฉม Toyota 86 TRD Griffon สปอร์ตคูเป้แต่งเต็ม เร็วเหนือกว่า Ferrari 458 Italia Share this

เตรียมยลโฉม Toyota 86 TRD Griffon สปอร์ตคูเป้แต่งเต็ม เร็วเหนือกว่า Ferrari 458 Italia

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 January 2556

Toyota Racing Development หรือ TRD ปล่อยภาพทีเซอร์พร้อมรายละเอียดชุดแรกของรถสปอร์ตคูเป้รุ่นตกแต่งต้นแบบ “86 TRD Griffon” ซึ่งเตรียมออกโชว์ตัวที่งานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2013 ในวันที่ 11 มกราคมนี้

หากยังจำกันได้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เรานำเสนอข้อมูลของ 86 เวอร์ชั่น Gazoo Racing ซึ่งใช้ขุมพลังเทอร์โบและซูเปอร์ชาร์จไปแล้ว ทาง TRD ที่ไม่ต้องการให้สำนักแต่งอื่นมากลบรัศมีจึงต้องสร้างผลงานอันโดดเด่นไม่แพ้กันอย่าง 86 TRD Griffon คันนี้ โดยภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาเพียงภาพเดียวนั้นค่อนข้างเลือนราง แต่ก็พอเห็นตัวถังสีขาวสลับด้วยล้ออัลลอยสีดำดุดันสไตล์ญี่ปุ่น

TRD ยังโชว์ความเหนือชั้นยิ่งกว่าด้วยการนำ 86 TRD Griffon เข้าทดสอบสมรรถนะในสนามแข่งชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Tsukuba Circuit ซึ่งสามารถทำเวลาได้อย่างน่าตื่นตะลึงที่ 1:01:872 นาที เร็วเหนือกว่าซูเปอร์คาร์ Ferrari 458 Italia ที่ทำเวลาได้ 1:02.24

สำหรับข้อมูลทางเทคนิคอย่างเป็นทางการจะถูกเปิดเผยที่งานในกรุงโตเกียว Toyota แย้มข้อมูลว่า 86 TRD Griffon ใช้ตัวถังน้ำหนักเบากว่าเดิม ระบบระบายไอเสียชุดใหม่ รวมถึงโครงสร้างที่มีความเหนียวแน่นยิ่งขึ้นซึ่งทั้งหมดถูกปรับเซ็ทมาสำหรับการทำความเร็วในสนามแข่งโดยเฉพาะ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ