หลุด 2014 Bentley Continental Flying Spur ซีดานซูเปอร์พรีเมียมโฉมใหม่ Share this

หลุด 2014 Bentley Continental Flying Spur ซีดานซูเปอร์พรีเมียมโฉมใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 February 2556

Bentley Continental Flying Spur รถซีดานระดับซูเปอร์พรีเมียมโฉมใหม่ปี 2014 หลุดเผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์เวลานี้ ก่อนหน้าการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

Continental Flying Spur มีกำหนดการออกโชว์ตัวจริงสู่สาธารณชนที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2013 ต้นเดือนมีนาคม มาพร้อมกับการพลิกโฉมด้านดีไซน์เหมือนกับรุ่นที่ออกมาก่อนอย่างโฉมคูเป้ Continental GT และเปิดประทุน Continental GTC

รูปลักษณ์ด้านหน้าถูกปรับปรุงใหม่เช่นเดียวกับกรอบไฟท้ายก็มีการปรับเปลี่ยนเช่นกัน รวมถึงกระจกมองข้าง กระจังหน้า ที่จับเปิดประตูและเส้นสายหลังคาที่มีความลาดเอียงมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับดีไซน์ประตูทั้งสี่บานก็เปลี่ยนแปลงเพื่อความสอดคล้องกัน มองในภาพรวมแล้ว 2014 Flying Spur มีภาพลักษณ์ที่สปอร์ตยิ่งขึ้น ขณะที่ห้องโดยสารเน้นวัสดุที่หรูหรากว่าเดิม ตลอดจนการติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์เพิ่มเติมเข้ามาด้วย

มีความเป็นไปได้สูงว่า Flying Spur 2014 จะใช้ขุมพลังขับเคลื่อนบล็อกเดียวกับไลน์ Continental นั่นหมายถึงรุ่นท็อปไลน์ใช้เครื่องยนต์ W12 ความจุ 6.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 575 และ 625 แรงม้า ขณะที่รุ่นเล็กจะใช้บล็อก V8 ความจุ 4.0 ลิตร ให้พลัง 507 แรงม้า

สำหรับข้อมูลฉบับเต็มเราจะนำมารายงานเร็วๆนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ