BMW ให้คำมั่น BMW X6 ปี 2015 มาพร้อมความสปอร์ตยิ่งขึ้นและน้ำหนักเบากว่าเดิม Share this

BMW ให้คำมั่น BMW X6 ปี 2015 มาพร้อมความสปอร์ตยิ่งขึ้นและน้ำหนักเบากว่าเดิม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 February 2556

BMW X6 รุ่นปัจจุบันกวาดยอดขายได้อย่างน่าพอใจ ทำให้ยักษ์เยอรมันมุ่งเน้นอย่างมากในการสานต่อความสำเร็จเมื่อถึงกำหนดเปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่ภายในปี 2014

X6 รุ่นใหม่จะพัฒนาบนพื้นฐานของ X5 เจนเนอเรชั่นที่สาม มาพร้อมกับความดุดันและสปอร์ตยิ่งขึ้น “เราต้องการให้ X6 มีความโฉบเฉี่ยวมากกว่าเดิม มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างจาก X5 อย่างเห็นได้ชัด รวมถึงการเน้นที่ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น” BMW ระบุ

คาดว่า X6 เจนเนอเรชั่นใหม่จะมีรูปร่างที่ใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบัน ใช้โครงสร้างโลหะผสมคอมโพสิทที่มีน้ำหนักเบา สำหรับรุ่นเริ่มต้นอาจใช้ช่วงล่างสปริงทำจากโลหะ ส่วนรุ่นไฮเอนด์จะใช้ช่วงล่างถุงลมที่ปรับความหนืดได้อัตโนมัติตามสภาวะการขับขี่

ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้น X6 จะมาพร้อมกับระบบ “FlexRay” ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถอัพเกรดระบบอิเลกทรอนิกได้ ถึงแม้รายละเอียดยังคงคลุมเครือ แต่เป็นที่คาดหมายว่าระบบดังกล่าวนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้อัพเกรดระบบต่างๆ ตั้งแต่อินโฟเทนเมนท์ไปจนถึงการทำงานของแชส์ซีส์เลยทีเดียว

เครื่องยนต์ยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่เชื่อได้ว่าจะมีทั้งขุมพลังเบนซินและดีเซล พ่วงระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จแบบสองลูกและแบบสามลูก นอกจากนี้ยังอาจมีระบบปลั๊กอินไฮบริดให้เลือกใช้ด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ