สุดอลังการกับรถแต่ง VIP STYLE กว่า 200 คัน ในงาน ANNIVERSARY VCT PARTY ครั้งที่ 5 Share this

สุดอลังการกับรถแต่ง VIP STYLE กว่า 200 คัน ในงาน ANNIVERSARY VCT PARTY ครั้งที่ 5

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 February 2556

บริษัท 666 แม็กซ์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมกับ VIPCARTHAILAND เว็บไซต์รถแต่งในสไตล์ VIP จัดงานประกวดรถแต่ง VIP STYLE ภายใต้ชื่อชื่องาน “ANNIVERSARY VCT PARTY ครั้งที่ 5 By PP SUPERWHEELS โดยงานจัดขึ้น ณ ลานจอดรถหน้าศูนย์สรรพสินค้า MEGA BANGNA เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556

โดยการจัดงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร เป็นประธานในการเปิดงาน ร่วมกับคุณศักดิ์ชัย ลิ้มสุข ประธาน CLUB VIPCARTHAILAND ซึ่งกิจกรรมการประกวดรถแต่ง VIP STYLE ครั้งนี้จัดติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 แล้ว และได้รับการตอบรับจากผู้ชื่อชอบการแต่งรถมากขึ้นเป็นลำดับ ทั้งนี้จากการจัดงานครั้งที่ 4 ณ สนามมอเตอร์สปอร์ต มีรถเข้าร่วมประกวดประมาณ 100 คัน แต่ว่าในครั้งมีรถเข้าร่วมประกวด รวมกับรถที่มาร่วมโชว์ทั้งหมดกว่า 200 คันทีเดียว

คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการบริษัท PP SUPERWHEELS จำกัด ผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานครั้งนี้ เปิดเผยว่า ต้องการผลักดันให้วงการตกแต่งรถยนต์ ซึ่งรวมไปถึงวงการมอเตอร์สปอร์ตของบ้านเรา ก้าวขึ้นไปทัดเทียมกับผู้นำในวงการแต่งรถอย่างประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา โดยในปี 2557 มีการเตรียมแผนงานที่จะนำเอารถแต่งอย่างรถ VIP STYLE และรถปิกอัพพลังดีเซลระดับหัวแถวของประเทศไทยไปร่วมแสดงในงานโชว์รถแต่งระดับโลกTOKYO AUTO SALON 2014 ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย

ทางด้านบรรยากาศของงานในปี เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่บรรดารถ VIP STYLE ทยอยเดินทางเข้าลงทะเบียน ส่วนในช่วงเย็นมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาชมและสัมผัส ร่วมถ่ายรูปรถสวยๆกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังเต็มอิ่ม เต็มตากับบรรดาพริตตี้สาวสวยภายในงานกว่า 30 ชีวิต ขณะที่การประกวดพริตตี้ VIP GRIL อีกหนึ่งสีสันของงานปรากฏว่า น้องออฟฟี่ สามารถเอาชนะใจหนุ่มๆได้ดอกกุหลาบมากที่สุดคว้าตำแหน่ง VIP GRIL ไปได้

นอกจากนี้ภายในงานยังสนุกและมันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตของวงSWEETMULLETและแน่นอนไฮไลท์สำคัญของงานก็คือการประกาศผลรางวัล ซึ่งมีถ้วยรางวัลมอบให้เกือบ 50 รางวัลกับรุ่นประกวด 12 รุ่น โดยรุ่นที่ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่สุดของงาน รุ่น BIG SEDAN JDM ในปีนี้ปรากฏว่ารถที่คว้างรางวัลชนะเลิศไปได้เป็นรถยนต์ LEXUS LS 430 จากผลงานของร้าน LOVESOUND ร่วมกับ FASY GUY โดยแว่วๆว่าซุ่มทำกันมาเกือบๆ 2 ปีทีเดียว

ซึ่งนอกจากการจัดการประกวดรถแต่งในแบบ VIPSTYLE แล้ว PPSUPERWHEELS ยังได้จัดเปิดตัวล้อแม็กรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นล้อแม็กแบรนด์ NAYA ในตระกูล DAGGER โมเดล TAURUS โดยคุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท PP SUPERWHEELS GROUP (THAILAND) จำกัด กล่าวถึง ความโดดเด่นของล้อแม็กรุ่นนี้ว่า มีดีไซน์ที่หรูหรา ในสไตล์ของแม็กแบบ 2-3 ชิ้น แต่ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้สามารถผลิตออกมาในขั้นตอนการผลิตแบบล้อชิ้นเดียว แน่นอนทำให้ต้นทุนต่ำ ราคาจำหน่ายไม่แพง สามารถจะเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

ซึ่งตรงนี้ต้องบอกว่าเป็นผลจากการศึกษาและค้นคว้าประกอบกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ NAYA DAGGER TAURUSเป็นล้อแม็กแบบชิ้นเดียวที่มีเสน่ห์ และมีคุณค่า เทียบเคียงกับแม็กหรู ราคาแพง

ขณะเดียวกัน คุณสุกัญญา เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการฝ่ายต่างประเทศของบริษัท ยังเสริมด้วยว่าปัจจุบันแม็ก แบรนด์ไทย ไม่ว่าจะเป็น NAYA หรือว่า COSMIS ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย เป็นต้น และด้วยความโดดเด่นของ NAYA DAGGER TAURUS เชื่อว่าจะเป็นแม็กอีกโมเดลหนึ่งที่ได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งมีขนาดไซด์ทั้งขอบ 20 และ 22 นิ้ว โดยมีความกว้างของล้อ 8.5 ,9.5 และ 10 นิ้วให้เลือกใช้ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ โทร.089-66666-17


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ