Toyota Auris Touring Sports แตกไลน์เวอร์ชั่นเอสเตท รองรับทุกการใช้สอย Share this

Toyota Auris Touring Sports แตกไลน์เวอร์ชั่นเอสเตท รองรับทุกการใช้สอย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 February 2556

Toyota เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของ Auris Touring Sports รถคอมแพกต์ตัวถังเอสเตทรุ่นแรกในไลน์ Auris พร้อมกับประกาศว่าเวอร์ชั่นไฮบริดจะตามออกมาในไม่ช้าซึ่งจะถือเป็นรถเอสเตทไฮบริดรุ่นแรกในกลุ่มซีเซกเมนท์

Auris Touring Sports จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ต้นเดือนหน้า ใช้ฐานล้อแบบเดียวกับแฮทช์แบ็ก ขนาด 2,600 มม. แต่มิติตัวถังของเอสเตทจะยาวกว่าแฮทช์แบ็กอยู่ 285 มม. นั่นหมายถึงพื้นที่บรรทุกสัมภาระที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย โดยมีเนื้อที่ตามปกติ 550 ลิตร แต่ถ้าพับเบาะลงจะมีพื้นที่เพิ่มเป็น 1,658 ลิตรซึ่งมากที่สุดในกลุ่มรถระดับเดียวกันเลยทีเดียว

ตัวเบาะที่นั่งยังใช้ระบบ Easy-Flat พับเบาะด้วยการกดสวิทช์เพียงครั้งเดียว แถมยังจัดวางสัมภาระได้สะดวกเพราะพื้นที่ด้านหลังจะแบนราบ มาพร้อมกับรายละเอียดเล็กๆที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างตาข่ายกั้นเป็นสัดส่วน ช่องเก็บของใต้พื้น ตะขอแขวนทุกช็อปปิ้งและพอร์ทชาร์จไฟ 12 โวลต์เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Toyota Auris Touring Sports ใช้เครื่องยนต์เหมือนกับรุ่นแฮทช์แบ็ก เริ่มจากเบนซินขนาด 1.3 ลิตร และ 1.6 ลิตรไปจนถึงดีเซลความจุ 1.4 ลิตรและ 1.8 ลิตร

ทั้งนี้ การขยายไลน์ Auris เพิ่มเติมถือเป็นหนึ่งในแผนยุทธศาสตร์ของ Toyota ที่ต้องการเพิ่มยอดขายรถกลุ่มซีเซกเมนท์ให้มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 5% ภายในปี 2014


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ