Hyundai i10 Colourz อีโคคาร์จากแดนกิมจิ เปิดตัวลุยตลาดมาเลเซีย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Hyundai i10 Colourz อีโคคาร์จากแดนกิมจิ เปิดตัวลุยตลาดมาเลเซีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 February 2556

Hyundai-Sime Darby ผู้แทนจำหน่ายรถ Hyundai อย่างเป็นทางการในมาเลเซียเปิดตัวรถเล็กกะทัดรัด i10 Colourz รุ่นปรับโฉมผลิตจำนวนจำกัด มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.1 ลิตรและ 1.25 ลิตร โดดเด่นด้วยสีสันสดใสให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สีชมพู Lavender Pink สีม่วง Passion Purple สีส้ม Tangy Orange สีฟ้า Aquamarine Blue สีขาว Peach White สีบรอนซ์ Ice Silver และสีเทา Carbon Grey

ถึงแม้จะเป็นรถขนาดเล็ก แต่รูปลักษณ์ภายนอกก็หล่อเหลาพอตัว ด้วยกันชนหน้ามาพร้อมสกิ๊ดเพลทกันกระแทก สเกิร์ตด้านข้างและล้ออัลลอยแบบห้าก้าน

ในห้องโดยสาร หากเลือกซื้อรุ่น 1.25 ลิตรจะได้เบาะและพวงมาลัยหุ้มหนัง เน้นตกแต่งด้วยสีทูโทนดำสลับส้มหรือดำสลับแดงตามความต้องการ เบาะที่นั่งด้านหลังมีพนักพิงศีรษะและระบบนำทาง GPS

สำหรับความปลอดภัยถือว่าน่าสนใจเพราะได้รับการอัพเกรดจากรุ่นเดิม ดรัมเบรกหลังถูกขยายจาก 7 นิ้วเป็น 8 นิ้ว เบาะแถวหลังมีเข็มขัดนิรภัยครบทุกที่นั่งพร้อมระบบดึงกลับอัตโนมัติ ส่วนเข็มขัดนิรภัยด้านคนขับสามารถปรับสูงต่ำได้ ขณะเดียวกัน เบาะที่นั่งยังรองรับการติดตั้งเบาะที่นั่งเด็กหรือ ISOFIX อีกด้วย

ราคาจำหน่าย i10 Colourz รุ่น 1.1 ลิตรอยู่ที่ 51,388 ริงกิตมาเลเซียหรือราว 498,000 บาท ส่วนรุ่น 1.25 ลิตรเคาะค่าตัว 56,000 ริงกิตหรือราว 542,000 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ