Hyundai Veloster ใกล้มา หวังเจาะกลุ่มระดับไฮเอนด์ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและดีไซน์แตกต่าง UNIQUE ไม่มีใครเหมือน Share this

Hyundai Veloster ใกล้มา หวังเจาะกลุ่มระดับไฮเอนด์ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและดีไซน์แตกต่าง UNIQUE ไม่มีใครเหมือน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 March 2556

28 กุมภาพันธ์ 2556 – บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปลุกกระแสยานยนต์รับไตรมาสแรกปี 2013 เตรียมเปิดตัว “Hyundai Veloster” รถยนต์นำเข้าจากประเทศเกาหลี การันตีด้วยคุณภาพที่อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมเปิดตัวต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกกลางเดือนมีนาคมนี้

“Hyundai Veloster” เปิดตัวด้วยเครื่องยนต์ Turbo GDI ขนาด 1,600 ซีซี 186 แรงม้า เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มีดีไซน์สวยสะดุดตา ด้วยรูปทรงในแบบ Hatchback Coupe’ ที่มาพร้อมการออกแบบสไตล์ 1+2 ประตูอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มาจากแนวคิดใหม่ล่าสุด ซึ้งเน้นความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสารมากยิ่งขึ้นบนความสะดวกสบายครั้งแรกในโลกของรถยนต์ Sport Hatchback Coupe

Hyundai Veloster เป็นรุ่นที่ฮุนไดเลือกนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยคำนึงถึงกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมที่มีความต้องการรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง และชอบความแตกต่างในแบบที่ไม่เหมือนใคร สะท้อนความเป็น Premium UNIQUE lifestyle ได้อย่างชัดเจนและลงตัวอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

ร่วมค้นพบความพิเศษที่เหนือกว่าของ “Hyundai Veloster” ได้หลังจากงานเปิดตัวกลางเดือนมีนาคมนี้ และสัมผัสกับตัวจริงไปพร้อมๆกันในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai-motor.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ