Kia Cross GT รถต้นแบบลูกผสมครอสโอเวอร์และซีดานระดับพรีเมียม Share this

Kia Cross GT รถต้นแบบลูกผสมครอสโอเวอร์และซีดานระดับพรีเมียม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 February 2556

Kia เปิดผ้าคลุมเผยโฉม Cross GT รถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดที่งานชิคาโก ออโต้โชว์ เป็นการผสมผสานระหว่าง “ความสวยงามและหรูหราแบบรถ GT เข้ากับความอเนกประสงค์รองรับการใช้งานของรถครอสโอเวอร์”

Cross GT มีรูปลักษณ์ที่ดุดันด้วยดีไซน์ช่วงหน้ารถที่ค่อนข้างสั้นและฐานล้อที่ยาวเป็นพิเศษ กระจังหน้าดีไซน์เอกลักษณ์ของแบรนด์จากเกาหลี ประตูบานหลังซุกซ่อนที่จับและเส้นสายเน้นความพลิ้วไหว

ภายในห้องโดยสารตกแต่งสไตล์ minimalist ดูเรียบหรู บุด้วยหนังแท้เกรดพิเศษสลับกับไม้อเมริกันวอลนัท บนคอนโซลมีหน้าจอทัชสกรีนสำหรับระบบอินโฟเทนเมนท์ โครงสร้างที่นั่งรองรับผู้โดยสารเพียงสี่คน แต่เชื่อได้ว่ารุ่นโปรดักชั่นจะถูกพัฒนาให้รองรับเจ็ดที่นั่งอย่างแน่นอน

เครื่องยนต์เป็นระบบไฮบริด V6 ความจุ 3.8 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดพร้อมระบบควบคุมแรงบิดในโค้งและใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ มีพละกำลังสูงสุดถึง 400 แรงม้า แรงบิด 677 นิวตันเมตร สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าล้วนๆได้ระยะทาง 32 กม.ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งอยู่ระหว่างเครื่องยนต์และระบบเกียร์

Kia ไม่ได้ยืนยันว่ารถต้นแบบคันนี้จะถูกต่อยอดเป็นรุ่นโปรดักชั่นหรือไม่ แต่รองประธานฝ่ายการตลาดระบุว่า “ถึงแม้จะเป็นเพียงเวอร์ชั่นต้นแบบในวันนี้ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงทิศทางที่เราสามารถนำไปใช้ได้ในอนาคต”

ชมภาพสวยๆเพิ่มเติมได้ที่ http://photos.autospinn.com/Kia-Cross-GT-concept/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ