Chevrolet และโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล สร้างรอยยิ้มให้เด็กนักเรียนในจังหวัดชลบุรี Share this

Chevrolet และโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล สร้างรอยยิ้มให้เด็กนักเรียนในจังหวัดชลบุรี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 February 2556

• มร. ทิม ลี รองประธานฝ่ายการผลิต จีเอ็ม โกลเบิล และประธานกรรมการจีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ พร้อมด้วยมร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมมอบลูกฟุตบอล 130 ลูกให้แก่เด็กนักเรียนท้องถิ่น

• เชฟโรเลต ได้มอบลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกเกือบ 500 ลูกแล้ว นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการเพื่อสังคมนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเตรียมมอบทั้งหมด 5,000 ลูกให้แก่เด็กและเยาวชนทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้

ชลบุรี – มร. ทิม ลี รองประธานฝ่ายการผลิต จีเอ็ม โกลเบิล และประธานกรรมการ จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ พร้อมด้วยมร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมอบลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกจำนวน 130 ลูกให้แก่เด็กนักเรียนในจังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

กิจกรรมพิเศษที่โรงเรียนวัดหนองกะขะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล ที่ได้รับการสนับสนุนจากเชฟโรเลต มีเป้าหมายนำพลังแห่งการเล่นมอบให้เด็กและเยาวชนที่เติบโตในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก

“การมอบลูกฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายของเราในการสร้างโลกที่ปลอดภัยกว่า ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น และมีสุขภาพดีกว่าเดิม” มร. ลี กล่าว “เมื่อเด็กๆ ได้เล่นฟุตบอล พวกเขาจะได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีม ระเบียบวินัย การร่วมมือกันและน้ำใจนักกีฬา ซึ่งเป็นสิ่งที่จะอยู่ในตัวพวกเขาไปตลอดชีวิต”

คณะผู้บริหารของจีเอ็ม พร้อมด้วยคุณจิตรา ธรรมบริสุทธิ์ ประธานมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย คุณไพรัช คุณอมรเลิศ กรรมการผู้จัดการ เชฟโรเลต ชลบุรี ตลอดจนเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่น ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเด็กนักเรียนในจังหวัดชลบุรีกว่า 200 คน

คาราวานวัน เวิลด์ ฟุตบอล เส้นทางแรกได้เดินทางไกลกว่า 1,500 กิโลเมตรสู่จังหวัดภาคใต้ของประเทศไทย โดยตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เชฟโรเลต ได้มอบลูกฟุตบอล 300 ลูกให้แก่โรงเรียนและสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในจังหวัดระนอง ภูเก็ตและหาดใหญ่

สำหรับคาราวานอีกสามเส้นทางจะเริ่มขึ้นในอีกสามเดือนข้างหน้าเพื่อส่งมอบความสุขของเกมฟุตบอลให้แก่ขุมชนในจังหวัดขอนแก่น หนองคาย พิษณุโลก เชียงราย ระยองและจันทบุรี โดยเชฟโรเลต ให้คำมั่นว่าจะส่งมอบลูกฟุตบอลทั้งหมด 5,000 ลูกภายในปี 2556

“ในปีนี้ จีเอ็ม จะเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย” มร. แอพเฟล กล่าว “เราคิดว่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่าถ้าเรามอบบางสิ่งกลับคืนสู่ชุมชน แทนที่จะรับมอบของขวัญวันเกิด และจัดงานเลี้ยงให้พวกเรากันเอง เราต้องการแสดงความขอบคุณต่อการต้อนรับอันอบอุ่นที่เราได้รับในประเทศไทย รวมถึงความทุ่มเททำงานหนักของพนักงานคนไทยและพันธมิตรทางธุรกิจที่ทำให้เราเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

ในฐานะผู้สนับสนุนการก่อตั้งโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล เชฟโรเลต มุ่งมั่นที่จะมอบลูกฟุตบอลความทนทานสูง 1.5 ล้านลูกให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทั่วโลก

ในประเทศไทย เชฟโรเลต ได้ร่วมมือกับหมู่บ้านเด็กโสสะ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย และมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการมอบลูกฟุตบอลให้ถึงมือเด็กที่ขาดแคลนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต อีกกว่า 50 แห่งยังมีส่วนร่วมในโครงการเพื่อการกุศลนี้ด้วยเช่นกัน

“มีเด็กอีกมากมายทั่วโลกที่กำลังเผชิญกับความยากลำบาก ในฐานะของความเป็นผู้ปกครองและเป็นผู้นำองค์กรธุรกิจ เราต้องมอบความช่วยเหลือให้พวกเขา” มร. แอพเฟล กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ