สามมิตร กรีนพาวเวอร์ เปิดตัวสุดยอดยนตกรรมแห่งการบรรทุก “กระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว” คุ้มค่าเต็มที่ด้วยเทคโนโลยี 5 ถัง 2ระบบ ตอบโจทย์วิ่งไกล 600 กม. เต็มเหนี่ยว วิ่งไว ไม่เสียเวลาเติมก๊าซ Share this

สามมิตร กรีนพาวเวอร์ เปิดตัวสุดยอดยนตกรรมแห่งการบรรทุก “กระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว” คุ้มค่าเต็มที่ด้วยเทคโนโลยี 5 ถัง 2ระบบ ตอบโจทย์วิ่งไกล 600 กม. เต็มเหนี่ยว วิ่งไว ไม่เสียเวลาเติมก๊าซ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 February 2556

สามมิตร กรีนพาวเวอร์ต่อยอดความสำเร็จของรถกระบะก้านกล้วยสายพันธุ์แกร่ง ส่งความแรงน้องใหม่ออกสู่ตลาด “กระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว” ที่สุดของความคุ้มค่าด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี5 ถัง 2 ระบบ ครบเครื่องเรื่องการบรรทุกจุใจ วิ่งได้ไกลกว่า 600 กิโลเมตร วิ่งไว ประหยัดเวลา ไม่ต้องเสียเวลาเติมก๊าซบ่อยๆ พร้อมตอกย้ำคุณภาพเต็มเหนี่ยว ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยรับรองจากสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ อีกทั้งยังเป็นรถติดก๊าซรายแรกที่ได้มาตรฐานยูโร4การันตีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นายสุรยุทธิ์ โพธิ์ศิริสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามมิตร กรีนพาวเวอร์ จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของรถกระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว 4 ถัง 2 ระบบ ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Motor Expo 2012 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างล้นหลามทำให้สามมิตร กรีนพาวเวอร์ เล็งเห็นโอกาสในการต่อยอดการพัฒนานวัตกรรม “รถกระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว” ออกมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการใช้งานรถกระบะเชิงพาณิชย์สมรรถนะสูงสุด ทั้งในแง่ของพื้นที่การบรรทุกและความสามารถในการวิ่งได้ระยะทางไกลมากขึ้น

โดยสามมิตร กรีนพาวเวอร์ได้ทุ่มเทพัฒนาเทคโนโลยีการติดตั้งถังก๊าซซีเอ็นจี5 ถัง 2 ระบบ และควบคุม การผลิตทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้อุปกรณ์ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด โดยออกแบบอุปกรณ์จับยึดถังใบที่ 4 และ 5 มาเป็นพิเศษ ช่วยให้การยึดเกาะตัวถังแน่นหนามากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการทดสอบอุปกรณ์จับยึดหัวเติมก๊าซให้สามารถรับแรงกดและแรงดึงได้ถึง670 นิวตัน โดยที่อุปกรณ์จับยึดไม่รั่วหรือฉีกขาด อีกทั้งยังทำการทดสอบแรงกระแทกของถังบรรจุก๊าซซีเอ็นจีด้วยเครื่องทดสอบลิขสิทธิ์เฉพาะของสามมิตรฯ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี จึงทำให้ผู้บริโภค

มั่นใจได้ว่ารถกระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว ทุกคันผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างพิถีพิถันตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด

“ผมเชื่อมั่นว่ากระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในเชิงพาณิชย์ได้อย่างตรงใจยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการวิ่งระยะไกลไม่ต้องเสียเวลาเติมก๊าซบ่อยๆ ประหยัดเวลาในการขนส่ง เพราะเทคโนโลยีการติดตั้งถังก๊าซซีเอ็นจี 5 ถัง 2 ระบบจะช่วยเพิ่มระยะทางการขนส่งต่อเนื่องได้ไกลถึง 600 กิโลเมตร ซึ่งขณะนี้ถือเป็นระยะทางที่ไกลที่สุดในตลาด ทำให้การขนส่งสินค้าเป็นไปอย่างรวดเร็ว ตรงเวลา ไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ ส่วนพื้นที่การบรรทุกก็เต็มเหนี่ยวจุใจมากกว่ารถกระบะทั่วไปถึง4 เท่าอีกทั้งยังเป็นรถกระบะติดก๊าซรายแรกที่ได้มาตรฐานยูโร4รับรองความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ซึ่งถือได้ว่าก้านกล้วยเต็มเหนี่ยวเป็นรถเพื่อการพาณิชย์บนพื้นฐานของรถ Pick up ที่บรรจุก๊าซได้มากที่สุดและวิ่งได้ไกลที่สุดในโลก ณ ปัจจุบันนี้ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นเครื่องยืนยันว่าก้านกล้วยเต็มเหนี่ยวในระบบก๊าซจะเป็นรถกระบะทางเลือกใหม่สำหรับการโลจิสติกส์ที่คุ้มค่าที่สุดในตอนนี้”นายสุรยุทธิ์ กล่าว

สำหรับทิศทางการทำตลาดจะเน้นการขายและผลิตสินค้าตามคำสั่งซื้อ โดยผู้บริโภคที่สนใจสามารถสั่งจองรถกระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ บริษัทสามมิตร กรีนพาวเวอร์และตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในเรื่องของการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ โดยเป็นผู้ประกอบการรายเดียวในประเทศไทยที่มีระบบ Mobile Service ภายใน24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลหลังการขายให้มีความรวดเร็ว ทันใจมากขึ้นทั้งนี้ บริษัทได้คาดการณ์เป้าหมายยอดขายรถกระบะก้านกล้วยเต็มเหนี่ยว ภายในปีนี้ไว้ประมาณ1,500 คัน

ปัจจุบัน บริษัท สามมิตร กรีนพาวเวอร์ จำกัด ถือเป็นผู้ผลิตรายเดียวในประเทศไทยที่นำเสนอระบบการติดตั้งซีเอ็นจี ตามมาตรฐาน ISO 15501-1/2 หรือ มอก.2333-1/2 ทั้งระบบที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ