Volkswagen Golf VII GTD ขุมพลังดีเซลทรงพลังยิ่งกว่าและประหยัดยิ่งขึ้น Share this

Volkswagen Golf VII GTD ขุมพลังดีเซลทรงพลังยิ่งกว่าและประหยัดยิ่งขึ้น

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 February 2556

ยักษ์เยอรมัน Volkswagen ประกาศเผยโฉม Golf VII GTD รถคอมแพกต์ขุมพลังดีเซลรุ่นท็อปไลน์ ก่อนนำออกโชว์ตัวที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์

หลังจากเผยโฉม e-Golf ไปแล้ว Volkswagen ปล่อยดาบสองทันควันด้วยการแนะนำ Golf เวอร์ชั่นดีเซลที่ทรงพลังที่สุดในไลน์ Golf ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซลคอมมอนเรล 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร วางขวางด้านหน้า ให้พละกำลัง 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 379 นิวตันเมตรที่ 1,750 – 3,250 รอบ/นาที หากเทียบกับรุ่นเดิมแล้ว Golf VII GTD มีแรงม้ามากกว่า 13 ตัวและแรงบิดเพิ่มขึ้น 29 นิวตันเมตร

แรงม้าทุกตัวถ่ายลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและเกียร์ดูอัลคลัตช์ DSG 6 สปีดเป็นอ็อปชั่นเสริม ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 7.5 วินาที ท็อปสปีด 230 กม./ชม. มากกว่ารุ่นเดิมซึ่งทำได้ 222 กม./ชม.

อัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยของ Golf VII GTD รุ่นล่าสุดนี้อยู่ที่ 24.3 กม./ลิตร ประหยัดกว่าเดิมซึ่งกินน้ำมันที่ 19.2 กม./ลิตร ขณะที่อัตราปล่อยไอเสียของรุ่นใหม่ลดลงเหลือ 109 กรัม/กม. น้อยกว่าเดิมที่ปล่อยไอเสียสู่อากาศ 139 กรัม/กม.

Golf VII GTD มีน้ำหนักตัวเพียง 1,302 กก. ใช้ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วหุ้มยาง 225/45 มาพร้อมช่วงล่างแบบสปอร์ต โดยหากเทียบรูปลักษณ์ภายนอกกับ Golf เวอร์ชั่นสแตนดาร์ดแล้วจะพบว่ากันชนหน้า สปอยเลอร์ สเกิร์ตข้าง ท่อไอเสียและดิฟฟิวเซอร์ที่ท้ายรถมีดีไซน์ที่เปลี่ยนแปลงไป ขณะที่ในห้องโดยสารเติมกลิ่นอายสปอร์ตด้วยแป้นเหยียบสแตนเลส พวงมาลัยซิ่ง เพดานหุ้มสีดำและเบาะที่นั่งแบบโอบกระชับลำตัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ