ปีหน้าเจอกัน Porsche 911 GT3 RS มาพร้อมระบบเกียร์ดับเบิลคลัตช์สุดล้ำ Share this

ปีหน้าเจอกัน Porsche 911 GT3 RS มาพร้อมระบบเกียร์ดับเบิลคลัตช์สุดล้ำ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 March 2556

Andreas Preuninger หัวหน้าทีมวิศวกรของ Porsche GT ออกมาคอนเฟิร์มข่าวของ 911 GT3 RS ซูเปอร์คาร์ตัวท็อปที่พร้อมเปิดตัวสู่สาธารณชนในปีหน้าอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ Porsche ได้เผยโฉม 911 GT3 และรถแข่ง GT3 R ไปแล้ว โดยจะมีเวอร์ชั่นเทอร์โบคลอดตามออกมาในช่วงสิ้นปี ก่อนที่ GT3 RS จะออกสู่ตลาดปิดท้ายในปี 2014 โดยจะมาพร้อมกับระบบบังคับเลี้ยวไฟฟ้าและเกียร์ดับเบิลคลัตช์ PDK ซึ่งอาจไม่ถูกใจสาวกฮาร์ดคอร์เท่าใดนัก แต่ Preuninger ยืนยันว่า GT3 RS จะมีการควบคุมที่ดีเทียบเท่ากับ GT3 RS 4.0 รุ่นเดิม (คันที่เห็นในภาพ) ขณะที่เกียร์ PDK ก็จะมอบ “ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถได้มากกว่าเกียร์ธรรมดา”

911 GT3 RS รุ่นปี 2014 จะไม่มีเกียร์ธรรมดาให้เลือกใช้ เพราะว่า Porsche ไม่ต้องการเพิ่มทางเลือกในไลน์ GT มากเกินไป Preuninger เผยว่าระบบเกียร์ที่แตกต่างออกไปจะทำให้การปรับเซ็ทระบบแอโรไดนามิกและช่วงล่างต่างกันด้วย เช่นเดียวกับยางที่ไม่เหมือนกัน ทีมงานที่มีจำนวนไม่มากนักจึงต้องมุ่งเน้นเฉพาะระบบเกียร์ PDK เพียงแบบเดียว

สำหรับระบบเกียร์ PDK คาดว่าจะให้ความรวดเร็วในการเปลี่ยนเกียร์มากกว่าเดิม ขณะที่พวงมาลัยไฟฟ้าก็จะถูกปรับให้เข้ากับช่วงล่างสเปก RS ที่ใกล้เคียงกับรถแข่ง ขุมพลังจะมีแรงม้ามากกว่า 500 ตัวอย่างแน่นอน สนนราคาจำหน่าย Porsche 911 GT3 RS โฉมใหม่จะอยู่ที่ราว 181,000 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ