Mercedes-Benz เปิดตัว The new E-Class 2014 ครั้งแรกในอาเซียน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mercedes-Benz เปิดตัว The new E-Class 2014 ครั้งแรกในอาเซียน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

  • พบกับ The new E-Classถึงสามรุ่นใหม่ ได้แก่ E 200 Executive, E 300 BlueTEC HYBRID Executive และE 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่เร้าใจมากขึ้นและเต็มไปด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่า
  • The new E-Class มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินใหม่และเครื่องยนต์ดีเซลที่ใช้เทคโนโลยี BlueTEC HYBRID ที่ให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด
  • พบกับ Concept Style Coupé ต้นแบบนวัตกรรมพรีเมี่ยมคอมแพ็คคาร์คูเป้สี่ประตู

      • ลุ้นรับCLS 500 Shooting Brake มูลค่า 9.45ล้านบาท  สำหรับทุกท่านที่จองรถในงาน 

กรุงเทพฯ บริษัทเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดเดินหน้าสานต่อความเป็นผู้นำตลาดรถหรู เผยโฉมยนตรกรรมใหมล่าสุดThe new E-Class ครั้งแรกในอาเซียน และรถยนต์ต้นแบบ Concept Style Coupé พร้อมด้วยขบวนรถเมอร์เซเดส-เบนซ์อีก 22รุ่นครบทุกเซ็กเม้นท์  ซึ่ง The new E-Classจะเปิดตัวในงานนี้ถึง 3รุ่นด้วยกัน ได้แก่ E 200 Executive, E 300 BlueTEC HYBRID Executive และE 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic โดย The new E-Class มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินใหม่และเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี BlueTEC HYBRID ที่ให้สมรรถนะและขุมพลังมากขึ้น พร้อมระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัย  รวมถึงการออกแบบดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ตอกย้ำให้รถยนต์ E-Class ใหม่ยังคงครองความเป็นผู้นำในตลาดรถหรูอย่างต่อเนื่อง  ด้วยระบบ ช่วยเตือนการขับรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping Assist) จะช่วยปกป้องจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากการขับข้ามเลน ทำให้เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นรถยนต์ที่ขับขี่ปลอดภัยอย่างชาญฉลาดหรือ intelligent drive

ดร. อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดรถยนต์หรูในประเทศไทย เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอรถยนต์ที่หลากหลายและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภค โดยในปีนี้เราได้จัดเตรียมพื้นที่สำหรับการจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรูหรา สง่างามมีระดับ และประหยัดพลังงาน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ไว้อย่างยิ่งใหญ่ในฐานะที่เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นผู้นำนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต โดยบูธของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้สะท้อนถึงปรัชญาของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ว่า “The best or nothing” นอกจากนั้นในปีนี้ภายในบูธยังได้คงคอนเซ็ปต์ให้ดูทันสมัย  สะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกความเป็นสปอร์ต โฉบเฉี่ยว มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา โดยไฮไลท์พิเศษของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในปีนี้ คือ การเปิดตัว The new E-Class สุดยอด         ยนตรกรรมหรูซีดานให้คนไทยได้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรกในอาเซียน ได้แก่ E 200 Executive, E 300 BlueTEC HYBRID Executive และE 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ทั้งเบนซินและดีเซลไฮบริด ซึ่งเป็นครั้งแรกของรถยนต์พรีเมี่ยมในไทย พร้อมกับการนำเสนอรถยนต์ต้นแบบ Concept Style Coupé ซึ่งนับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในกลุ่มรถยนต์พรีเมี่ยมคอมแพ็คคาร์ในสไตล์คูเป้สี่ประตูในประเทศไทย ซึ่งเราหวังว่าทุกท่านคงตื่นตาตื่นใจและเพลิดเพลินไปกับการสัมผัสยนตรกรรมใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์อันล้ำสมัย และยังคงไว้ซึ่งความหรูหราในแบบฉบับของเมอร์เซเดส-เบนซ์”

The new E-Class:  สุดยอดยนตรกรรมซีดานหรูอัจฉริยะโฉมใหม่

เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new E-Class ยนตรกรรมหรูที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายใน เน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้น  รูปลักษณ์ภายนอกด้านหน้าที่ปรับเปลี่ยนมากที่สุดคือ แผงกระจังหน้าและโคมไฟคู่หน้า โดยกระจังหน้าในรุ่นตกแต่งแบบ Executive เป็นแบบลาย 3 แถบพร้อมตราสัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์บนฝากระโปรงหน้า และในรุ่นที่ตกแต่งแบบ AMG Dynamic  จะเป็นกระจังหน้าลาย 2 แถบพร้อมตราสัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ดวงใหญ่ตรงกลาง  ส่วนลายเส้นนูนด้านข้างได้รับการดีไซน์ใหม่ให้เกิดพริ้วไหวและมิติด้านข้างสวยงาม ทำให้สัดส่วนรถดูยาวและหรูหราขึ้น พร้อมกับโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวในขณะเดียวกัน ที่โดดเด่นคือการนำไฟแบบ LED มาใช้อย่างเต็มรูปแบบ ไฟหน้าเป็นแบบ LED High Performance ไฟท้ายแบบ LED fibre-optic  โคมไฟคู่หน้าได้รับการออกแบบใหม่หมด โดยรวมชุดไฟ LED ทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวอาทิ ไฟต่ำ ไฟสูง ไฟเลี้ยว และไฟ daytime ทำให้เกิดลายเส้นกราฟฟิคสวยงามสะดุดตามากขึ้นซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกันที่โคมไฟแบบ  LED  ได้รับการออกแบบให้อยู่รวมในกรอบเดียวกัน และยังคงเป็นการสื่อถึง “ไฟคู่หน้า” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ดั้งเดิมของ E-Class ไว้เหมือนเดิมอีกด้วย

ภายในห้องโดยสารมีการปรับให้มีความผสานกลมกลืนสวยงามเข้ากับรูปลักษณ์ภายนอกที่ปรับเปลี่ยนไป โดยการคัดสรรค์วัสดุชั้นดีมีคุณภาพสูงมาใช้ให้ดูหรูหราขึ้น   ส่วนเบาะหุ้มหนัง พร้อมด้วยพนักพิงศีรษะคู่หน้าแบบ NECK-PRO head restraints รวมถึงแผงคอนโซลหน้าพร้อมลายไม้แบบ high-gloss brown eucalyptus, high-gloss brown burr walnut หรือ high-gloss black ash wood  นาฬิกาได้รับการดีไซน์เป็นแบบอนาล็อกอยู่ระหว่างช่องระบายความเย็นเครื่องปรับอากาศ ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแบบ THERMATIC  นอกจากนั้นยังมีระบบมัลติมีเดีย COMAND Online ควบคุมการทำงานของวิทยุและดีวีดี สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต พร้อม controller และระบบนำทาง (navigation system) ในรุ่น E 300 BlueTEC HYBRID Executive และ E 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic เพื่อให้ความเพลิดเพลินบันเทิงใจขณะขับขี่ รวมทั้งระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านบลูทูธ เพื่อให้ความสะดวกสบายในการสื่อสารมากยิ่งขึ้น

เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new E-Class มาพร้อมกับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยใหม่ที่ผสานความสะดวกสบายและความปลอดภัยเข้าไว้ด้วยกันซึ่งเรียกว่าระบบ “Intelligent Drive” เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับความปลอดภัยสูงสุด ด้วยระบบการช่วยเหลือและระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ จึงทำให้ The new E-Class เป็นยานยนต์ที่มีความปลอดภัยมากที่สุดคันหนึ่งในเซ็กเม้นท์นี้ โดยระบบดังกล่าวมีพื้นฐานมาจากแนวคิดการปกป้องก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุเข้าไว้ด้วยกันภายใต้ระบบควบคุมอัจฉริยะเพียงหนึ่งเดียวที่ทำงานสอดประสานกัน ไม่ว่าจะเป็นระบบปกป้องก่อนเกิดเหตุ (PRE-SAFE® system) เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด 5 ที่นั่งทั้งคู่หน้าและคู่หลังแบบผ่อนแรงและรั้งกลับอัตโนมัติ พนักพิงศีรษะคู่หน้าแบบ NECK-PRO head restraints ที่ช่วยลดอาการบาดเจ็บกรณีที่ถูกชนจากด้านหลัง ถุงลมนิรภัยด้านหน้า 2 ตำแหน่ง พร้อมเซ็นเซอร์วัดแรงปะทะและการคาดเข็มขัดนิรภัย ถุงลมนิรภัยด้านข้าง 4 ตำแหน่ง ม่านถุงลมนิรภัยป้องกันศีรษะ ถุงลมนิรภัยบริเวณสะโพก 2 ตำแหน่ง สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ซึ่งช่วยเสริมการปกป้องให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อเกิดอุบัติเหตุ นอกจากนั้นยังมีระบบความปลอดภัยอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่  (ATTENTION ASSIST) ระบบช่วยเตือนการขับรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping Assist) และระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Active Parking Assist)

เครื่องยนต์ใหม่ : โดดเด่นทั้งด้านสมรรถนะและความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

The new E-Class มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินใหม่  แถวเรียง 4 สูบ ที่ทรงพลังเต็มไปด้วยสมรรถนะและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้น  โดยมีหัวฉีดชนิด piezo ซึ่งฉีดเชื้อเพลิงเข้าห้องเผาไหม้โดยตรง  ด้วยแรงดันเชื้อเพลิงสูงสุดอยู่ที่ 200 บาร์ และเป็นเทคโนโลยีแบบเดียวกันที่ใช้กับเครื่องยนต์ V6 และ V8 รุ่นใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยได้นำมาใช้กับเครื่องยนต์ 4 สูบเป็นครั้งแรก  นอกจากนี้เทคโนโลยีที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่นี้รวมถึงจังหวะการฉีดเชื้อเพลิงและจุดระเบิดแบบหลายครั้งติดต่อกันตรงสู่ห้องเผาไหม้ทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น ระบบช่วยประจุอากาศด้วยเทอร์โบชาร์ทเจอร์ เพลาลูกเบี้ยวที่สามารถปรับองศาการเปิด-ปิดของวาล์วไอดีและ   ไอเสีย รวมถึงการควบคุมแรงดันของปั๊มน้ำมันเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับรอบเครื่องยนต์  ส่งผลให้เครื่องยนต์ใหม่มีสมรรถนะเพิ่มขึ้นโดยจะมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 16.39-17.24 กม. /ลิตร หรือคิดเป็น 2.31-2.43 บาท/กม. (คำนวณจากราคาน้ำมันแก๊สโซฮอลล์ 95  ณ วันที่ 11 มีนาคม 2556) และมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 135-142 กรัม/กม.

E 300 BlueTEC HYBRID - ครั้งแรกในไทยสำหรับรถยนต์พรีเมี่ยมเครื่องยนต์ไฮบริดดีเซลที่สะอาดและประหยัดมากที่สุด

เมอร์เซเดส-เบนซ์ E 300 BlueTEC HYBRID เป็นยนตรกรรมหรูประหยัดพลังงานมากที่สุดในโลก และเป็นครั้งแรกของรถยนต์หรูที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด ซึ่งเทคโนโลยี BlueTEC HYBRID เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งเป็นการผสมผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์ดีเซลกับมอเตอร์ไฟฟ้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานและให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น ด้วยเครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กลง การออกสตาร์ทที่เงียบ และช่วยลดการสันดาปของเครื่องยนต์ พร้อมด้วยฟังก์ชั่น ECO Start/Stop ที่ช่วยประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงให้พละกำลังเช่นเดิม โดยองค์ประกอบต่างๆ ของระบบไฮบริด เช่น ระบบไฟฟ้าในห้องเครื่องยนต์สามารถผสานรวมกับเครื่องยนต์สันดาปภายในได้โดยตรง โดยมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง 23.81-24.39 กม./ลิตร หรือคิดเป็น 1.23-1.26 บาท/กม. เท่านั้น (คำนวณจากราคาน้ำมันดีเซล  ณ วันที่ 11 มีนาคม 2556)  และมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 107-110 กรัม/กม. โดยเครื่องยนต์ทั้งแบบเบนซินและดีเซลไฮบริดถ่ายทอดผ่านกำลังเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ (7G-TRONIC PLUS) พร้อมด้วยฟังก์ชั่น ECO Start/Stop โดยใช้พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบDIRECT SELECT พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย

เมอร์เซเดส-เบนซ์โมเดลใหม่

รุ่น

เครื่องยนต์

ปริมาตรกระบอกสูบ

(ซีซี)

แรงม้าสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที)

แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตรที่ความเร็วรอบต่อนาที)

อัตราเร่ง  0-100กม./ชม.

ความเร็วสูงสุดโดยประมาณ (กม./ชม.)

อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันโดยเฉลี่ย (กม./ลิตร)

E 200 Executive

เบนซิน แถวเรียง

4 สูบ เทอร์โบ พร้อม อินเตอร์คูลเลอร์

1,991

184 / 5,500

300 /

1,200-4,000

7.9

233

16.39-17.24

E 300 BlueTEC HYBRID Executive

ดีเซล แถวเรียง

4 สูบ

เทอร์โบคู่ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์

2,143

204 / 4,200แรงม้าจากมอเตอร์ไฟฟ้า 27 แรงม้า

500 /

1,600-1,800

แรงบิดจากมอเตอร์ไฟฟ้า  280 นิวตันเมตร

7.5

242

23.81-24.39

E 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic

ดีเซล แถวเรียง     4 สูบ

เทอร์โบคู่ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์

2,143

204 / 4,200แรงม้าจากมอเตอร์ไฟฟ้า 27 แรงม้า

500 /

1,600-1,800

แรงบิดจากมอเตอร์ไฟฟ้า  280 นิวตันเมตร

7.5

242

23.81-24.39

ราคาสุดเร้าใจ

  • E 200 Executive                                              3,490,000    บาท
  • E 300 BlueTEC HYBRID Executive             3,990,000    บาท
  • E 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic     4,490,000    บาท

Concept Style Coupé: ต้นแบบนวัตกรรมพรีเมี่ยมคอมแพ็คคาร์คูเป้สี่ประตู

Concept Style Coupé เป็นยนตรกรรมที่ฉีกกฏเซ็กเม้นต์คอมแพ็คคาร์แบบเดิม ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ในสไตล์สปอร์ตคูเป้ 4 ประตู แสดงออกถึงพลังแห่งความคล่องแคล่วปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว ทรงพลังในทุกอณู ด้วยมุมมองด้านข้างที่ดึงดูดสายตาด้วยแนวเส้นที่เฉียบคม 3 เส้นให้ความรู้สึกพริ้วไหว อิสระ รวมถึงหลังคาแบบพาโนรามิค ส่วนกระจังหน้าเป็นแบบ diamond grille ที่นำมาจาก Concept A-Class ยังคงความดุดัน ประกอบกับดีไซน์ฝากระโปรงที่ดูเฉียบคมและโคมไฟหน้าใหม่ที่มีความงดงามในทุกมิติและดูราวกับดวงตาของนักล่า บวกกับการตกแต่งภายในที่    โดดเด่นด้วยแผงคอนโซลด้านหน้าที่บุด้วยหนังนูบัคสีขาว ตัดกับผิวของแผงหน้าปัดเคลือบผิวด้วยวัสดุผสม Alcantara® ในขณะที่รูปทรงของช่องปรับอากาศที่อยู่บนแผงคอนโซลถูกออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายกับเครื่องยนต์ไอพ่นขนาดเล็ก รวมทั้งยังมีระบบ COMAND Online ที่ได้เพิ่มนวัตกรรมใหม่ cloud computing ที่สามารถประมวลผลอิงกับความต้องการของผู้ใช้ โดย Concept Style Coupé มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมระบบไดเรคอินเจคชั่นและเทอร์โบชาร์จ ที่พัฒนาให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 155 กิโลวัตต์/ 211 แรงม้า ใช้ระบบส่งกำลังแบบคลัชท์คู่เดินหน้า 7 จังหวะ (7G-DCT) และระบบขับเคลื่อนแบบ       4 ล้อ โดยล่าสุด Concept Style Coupé เพิ่งได้รับรางวัล “iF product design award 2013” ซึ่งเป็นรางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมระดับโลก ซึ่งเป็นเสมือนตราสัญลักษณ์รับรองงานออกแบบที่สำคัญและตอกย้ำความสำเร็จรวมถึงความโดดเด่นในผลิตภัณฑ์ด้วย

ยนตรกรรมอื่นๆ ในบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์

นอกจากนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้เตรียมขนขบวนสุดยอดยนตรกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 22 คันในทุกเซ็กเมนต์ ทั้งที่เป็นเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซล รวมถึงเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริด ไม่ว่าจะเป็นตระกูล C-Class, E-Class, S-Class และรถนำเข้ารุ่นอื่นๆ อาทิ C 180 Coupé, M-Class, SLK 200, CLS Coupé, CLS Shooting Brake, Viano และ Vito รวมทั้ง The new A-Class คอมแพ็คคาร์เจเนอเรชั่นใหม่  ได้แก่ A 180 Style และ A 250 AMG Sport รวมถึงทางเลือกใหม่สำหรับคอมแพ็คคาร์แบบสปอร์ตที่มีให้เลือกทั้ง  B 200 Sport และ B 180 Sport ใหม่ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง เทอร์โบพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 1,595 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 122 แรงม้า ที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตรที่ 1,250 – 4,000 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายในระยะเวลา 10.2 วินาที โดยมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันโดยเฉลี่ย 17.1 กม./ลิตรใช้ระบบส่งกำลังแบบคลัชท์คู่เดินหน้า 7 จังหวะ (7G-DCT)

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้า

นอกเหนือจากขบวนรถยนต์มากมายที่นำมาจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์แล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังจัดข้อเสนอพิเศษสุดเพื่อเป็นการขอบคุณแก่ท่านลูกค้าดังนี้

  • สำหรับผู้สั่งซื้อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่ทุกรุ่นระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 7 เมษายน 2556 จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับ CLS 500 Shooting Brake มูลค่า 9.45 ล้านบาท

  • ข้อเสนอทางการเงินพิเศษโดยเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลิสซิ่ง สำหรับลูกค้าที่ซื้อ The New    A-Class  เพย์เม้นท์ฮอลิเดย์  (Payment Holiday) การเช่าซื้อแบบมีบอลลูนสำหรับระยะเวลา 60 เดือน ลูกค้าสามารถชำระค่างวดเพียง 1% ของราคารถยนต์ เริ่มต้นที่ 18,900 บาท/เดือน สำหรับ A180 style และ 24,900 บาท/เดือน สำหรับ A 250 AMG Sport พร้อมโบนัสพิเศษในการพักชำระค่างวด 4 เดือน นอกจากนี้ ลูกค้าเก่าที่ทำสัญญาฉบับใหม่กับบริษัทฯ รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2556
  • เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น แผนประกันภัยสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์                     เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเลือกซื้อแผนประกันภัยของ เมอร์เดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น แพ็คเกจ Extended Protection หรือ แพ็คเกจ Advanced Protection รับสิทธิ์รถยนต์ทดแทนเมอร์เซเดส-เบนซ์ระหว่างที่รถยนต์ของท่านเข้าศูนย์บริการ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นได้ที่เว็บไซต์: www.mercedes-benz.co.th หรือทางเฟสบุ๊ค:www.facebook.com/MercedesBenzThailand  หรือทาง www.youtube.com/MercedesBenzThailand หรือทาง www.instagram.com/MercedesBenzThailand  และทาง www.pulsethailand.com

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขอเชิญท่านพบกับขบวนสุดยอดยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดและยนตรกรรมหลากหลายรุ่นที่มาพร้อมกับเทคโนโลยียานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อมในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ได้ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2556 นี้  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ