Brabus B63S ยกระดับความแรงบนพื้นฐานของ Mercedes-Benz CLS 63 AMG Share this

Brabus B63S ยกระดับความแรงบนพื้นฐานของ Mercedes-Benz CLS 63 AMG

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 March 2556

Brabus โชว์ B63S รถซูเปอร์ซีดานที่พัฒนาต่อยอดจาก 2014 Mercedes-Benz CLS 63 AMG เวอร์ชั่นซีดานและ Shooting Brake ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ โดยจอดเคียงข้างกับ 800 Roadster รถสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรูที่เราเคยนำเสนอไปแล้ว

B63S แรงสุดขั้วด้วยขุมพลัง V8 ความจุ 5.5 ลิตร ที่ถูกรีดพละกำลังให้เพิ่มขึ้นถึงระดับ 730 แรงม้า แรงบิดจำกัดไว้ที่ 1,065 นิวตันเมตร จากเดิมที่มีอยู่ 585 แรงม้า แรงบิด 800 นิวตันเมตร

สำนักแต่งจากเยอรมนีทำการติดตั้งเทอร์โบชาร์จสองลูก อินเตอร์คูลเลอร์หล่อเย็นด้วยน้ำและอากาศ พร้อมตัวปรับบูสต์แบบพิเศษที่เหนือชั้นกว่าของเดิม ขณะเดียวกันยังทำการปรับแต่งกล่อง ECU ใหม่ ท่อไอเสียตัวกลางขนาด 75 มม.และเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป สำหรับ Shooting Brake ยังมาพร้อมระบบไอเสียสแตนเลสอีกด้วย

หลังการอัพเกรดขนานใหญ่ B63S สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.8 วินาที เร็วกว่ารุ่นสแตนดาร์ดถึง 0.6 วินาที ขณะที่ความเร็วสูงสุดของรุ่นเดิมถูกจำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม. แต่ Brabus ปลดล็อกออกจึงทะยานได้ถึง 350 กม./ชม.

ระบบส่งกำลังยังคงใช้แบบ AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC ชุดบอดี้คิทผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นในอุโมงค์ลม ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์หน้าคาร์บอนไฟเบอร์และแผงซุ้มล้อชุดใหม่ ขณะที่โลโก้เป็นแบบเรืองแสงได้ Brabus ยังนำเสนอชุดล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วและ 20 นิ้ว ในห้องโดยสารติดตั้งมาตรวัดบอกความเร็วสูงสุด 400 กม./ชม. ตกแต่งด้วยไม้และคาร์บอนไฟเบอร์ แป้นเหยียบอลูมิเนียมและแป้นเปลี่ยนเกียร์ paddle shift หลังพวงมาลัยชุดใหม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ