หลุดสปายช็อต! 2014 Mercedes-Benz S-Class บิ๊กซีดานพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด Share this

หลุดสปายช็อต! 2014 Mercedes-Benz S-Class บิ๊กซีดานพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 March 2556

2014 Mercedes-Benz S-Class บิ๊กซีดานระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ที่หลายคนรอคอยถูกจับภาพสปายช็อตไว้ได้ในสภาพไร้การพรางตัวใดๆ ก่อนหน้าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการซึ่งค่ายยักษ์เยอรมันกำหนดไว้วันที่ 15 พฤษภาคมนี้ที่เมืองฮัมบูร์ก

รูปลักษณ์ภายนอกของ S-Class เจนเนอเรชั่นใหม่มีความไหลลื่นมากกว่ารุ่นปัจจุบัน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่และกรอบไฟหน้า LED ส่วนที่บั้นท้ายใช้ไฟ LED เช่นกันมาพร้อมดีไซน์ที่ปราดเปรียวมากกว่าเดิม สำหรับเส้นสายด้านข้างดูทรงพลังยิ่งขึ้น หลังคาเป็นแบบแก้ว บั้นท้ายสะดุดตาด้วยท่อไอเสียโครเมียม ดิสก์เบรกสี่ล้อแบบเจาะรูระบายความร้อน ขณะที่ซุ้มล้อของ S-Class ดูเพรียวบางกว่าเดิมซึ่งทำให้ตัวรถในภาพรวมดูหรูหรายิ่งขึ้น

S-Class จะมีสีสันตัวถังภายนอกให้เลือกมากถึง 11 สี โดยมีสีใหม่คือน้ำเงิน Anthracite Blue สีดำ Ruby Black และสีเงิน Diamond Silver

ในห้องโดยสารเน้นบรรยากาศพรีเมียมด้วยแสงไฟ LED พวงมาลัยหุ้มหนังสลับไม้ ระบบเครื่องเสียงชั้นดีของ Burmester บนคอนโซลมีหน้าจอ 12.3 นิ้วสองตัวและระบบอินโฟเทนเมนท์ COMAND พร้อมด้วยระบบประตูไฟฟ้าและบันไดข้างเรืองแสงถูกติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

อ็อปชั่นเสริมพิเศษประกอบด้วยกล้องจับภาพรอบคัน เบาะที่นั่งระบายอากาศและปรับอุณหภูมิได้ ระบบความบันเทิงที่เบาะหลัง วัสดุหนัง Nappa ที่มีสีให้เลือกใช้กันถึงหกเฉด พร้อมกับระบบ Air Balance Package ที่จะกลั่นกรองอากาศให้สะอาดบริสุทธ์อยู่เสมอพร้อมกับพ่นกลิ่นหอมออกมาด้วย

2014 Mercedes-Benz S-Class ยังได้รับการติดตั้งเข็มขัดนิรภัยแบบมีถุงลมโดยทำงานร่วมกับระบบ PRE-SAFE ซึ่งจะพองตัวปกป้องช่วงอกของผู้โดยสารและผู้ขับขี่เมื่อกำลังจะเกิดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังมีระบบช่วงล่าง Magic Body Control ที่จะใช้กล้องตรวจจับสภาพถนนด้านหน้าก่อนปรับการทำงานของช่วงล่างโดยอัตโนมัติเพื่อรองรับการขับขี่

Mercedes-Benz วางแผนการเปิดตัวรุ่น S550 4MATIC ในเดือนตุลาคม ก่อนที่รหัสแรง S63 AMG 4MATIC จะตามออกมาในเดือนพฤศจิกายน สำหรับรุ่นที่มีฐานล้อยาวมากที่สุดจะใช้ชื่อว่า Pullman ออกมาแทนที่ Maybach 57 ที่ยุติสายการผลิตไปแล้ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ