เปิดตัว Chery QQ เจนเนอเรชั่นใหม่ลุยตลาดจีน เคาะค่าตัวรุ่นเริ่มต้น 187,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Chery QQ เจนเนอเรชั่นใหม่ลุยตลาดจีน เคาะค่าตัวรุ่นเริ่มต้น 187,000 บาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 March 2556

Chery เปิดตัวรถซูเปอร์มินิ QQ เจนเนอเรชั่นใหม่ มุ่งสานต่อความสำเร็จในการเป็นรถราคาประหยัดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจีนนับตั้งแต่ปี 2003 เป็นต้นมา

เพื่อเฉลิมฉลองการทำตลาดครบ 10 ปีเต็ม QQ มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่หมดจด กรอบไฟหน้าแบบล้ำสมัยและกระจังที่เหมือนกำลังยิ้มแฉ่งให้ลูกค้า ขณะที่บั้นท้ายใช้ประตูแก้วคล้ายกับ Toyota Aygo เป็นดีไซน์สุดล้ำที่ถูกค่ายรถจีนลอกเลียนแบบหลายครั้งหลายครา

QQ รุ่นใหม่ใช้แพลทฟอร์มเดียวกับรุ่นปัจจุบัน แต่มีตัวถังที่กว้างกว่าและยาวกว่าเดิม โดยมีระยะฐานล้อเท่ากันที่ 92 นิ้ว ในห้องโดยสารเน้นความหลากหลายโดยลูกค้าสามารถเลือกสีสันได้ถึงห้ารูปแบบ เน้นการตกแต่งที่ให้บรรยากาศสะดวกสบาย มีถุงลมนิรภัยสองลูก ระบบปรับอากาศ พอร์ท USB เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ยกเว้นรุ่นเริ่มต้น

เครื่องยนต์มีเพียงรุ่นเดียวให้ใช้คือบล็อกเบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ให้พละกำลัง 69 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหน้า ทั้งนี้ Chery จะทำตลาดเครื่องยนต์ที่แรงยิ่งขึ้นพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT ในภายหลัง

ปัจจุบัน Chery QQ ออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในจีนแล้ว สนนค่าตัวเริ่มต้นที่ 39,500 หยวนหรือราว 187,000 บาท มีแนวโน้มว่า QQ จะถูกส่งออกไปจำหน่ายในรัสเซียและชิลีในช่วงสิ้นปีนี้ด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ