Chevrolet มอบรอยยิ้มให้เด็กไทย Share this

Chevrolet มอบรอยยิ้มให้เด็กไทย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 March 2556

• คาราวานวัน เวิลด์ ฟุตบอลเส้นทางที่สองของเชฟโรเลต มอบลูกฟุตบอลไม่มีวันแตก 200 ลูกให้แก่เด็กและเยาวชนในจังหวัดขอนแก่นและหนองคาย

• วัน เวิลด์ ฟุตบอล ผลิตด้วยวัสดุที่มีความทนทานสูง ปราศจากสารพิษ ไม่มีทางแบนและไม่จำเป็นต้องสูบลมแม้จะถูกเจาะก็ตาม

• เชฟโรเลต ในฐานะพันธมิตรผู้ก่อตั้งโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอลจะมอบลูกฟุตบอลความทนทานสูง 5,000 ลูกให้แก่เด็กและเยาวชนที่เติบโตท่ามกลางสภาพแวดล้อมอันยากลำบาก

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เสร็จสิ้นคาราวานวัน เวิลด์ ฟุตบอลเส้นทางที่สองด้วยความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมตามแผนการมอบลูกฟุตบอลความทนทานสูง 5,000 ลูกให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนโอกาสทั่วประเทศไทย

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาราวานเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เดินทางสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยเพื่อนำ “พลังแห่งการเล่น” ไปมอบให้แก่เด็กและเยาวชนหลายพันคนในภาคอีสาน โดยคาราวานวัน เวิลด์ ฟุตบอลมุ่งหน้าสู่โรงเรียนชุมชนบ้านดอนหันในจังหวัดขอนแก่นและหมู่บ้านเด็กโสสะในจังหวัดหนองคาย เพื่อมอบลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกจำนวน 200 ลูกให้แก่เด็กที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว

คาราวานวัน เวิลด์ ฟุตบอลในครั้งนี้ นำโดยคุณเอนกพันธ์ ธรรมบวรพงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งในจังหวัดของแก่นมีคุณศราวุฒิ พลขันธ์ ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัท ขอนแก่น พิจิตรเพชร มอเตอร์คาร์ จำกัดและคุณจิระพงษ์ คงบัว ผู้ช่วยกรรมการบริการบริษัท อาร์.เอช.มอเตอร์ส เซลส์ จำกัดเข้าร่วมกิจกรรมด้วย ขณะที่ในจังหวัดหนองคายมีคุณพนิดา ตังสกุล กรรมการบริหาร บริษัท พิจิตรเพชร์ ยานยนต์ จำกัดร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต 52 แห่งทั่วประเทศจะร่วมมอบลูกฟุตบอลทั่วประเทศ

“สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาราวานวัน เวิลด์ ฟุตบอล ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม” คุณเอนกพันธ์ กล่าว “เราสามารถสัมผัสได้ถึงความสุขที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในกลุ่มเด็กๆ เหล่านี้ เมื่อพวกเขาได้เตะลูกฟุตบอล ผมหวังว่าลูกวัน เวิลด์ ฟุตบอล ที่มีความทนทานจะสร้างพลังบวกให้แก่เด็กในภาคอีสานได้ทุกวันในอีกหลายปีข้างหน้า”

เด็กและเยาวชนในพื้นที่ให้การต้อนรับคาราวานวัน เวิลด์ ฟุตบอล ด้วยดนตรีและการแสดงพื้นบ้าน โดยเมื่อเสร็จสิ้นพิธีมอบลูกฟุตบอลแล้ว พนักงานของผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ได้เล่นฟุตบอลกระชับมิตรกับเด็กเหล่านี้ด้วย พร้อมกับมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน ชุดกีฬา หมวก และของขวัญอื่นๆให้แก่เด็กๆ ในชุมชนท้องถิ่น

เชฟโรเลต เป็นพันธมิตรกับมูลนิธิเด็กโสสะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย และมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อให้แน่ใจว่าจะส่งมอบลูกฟุตบอลถึงมือเด็กที่ต้องการอย่างแท้จริง

เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้เสร็จสิ้นคาราวานวัน เวิลด์ ฟุตบอลไปแล้วสองเส้นทาง ทั้งในภาคใต้และตะวันออกเฉียงเหนือ โดยแบ่งปัน “พลังแห่งการเล่น” ผ่านลูกฟุตบอลความทนทานสูงในจังหวัดระนอง ภูเก็ต หาดใหญ่ ขอนแก่น และหนองคาย สำหรับคาราวานวัน เวิลด์ ฟุตบอล อีกสองเส้นทางจะมีขึ้นในเดือนเมษายนและพฤษภาคม โดยจะเดินทางไปจังหวัดจันทบุรี พิษณุโลกและเชียงรายตามลำดับ

นอกเหนือจากคาราวานวัน เวิลด์ ฟุตบอล เชฟโรเลต ยังมุ่งมั่นส่งเสริมการศึกษาของเด็กไทย ด้วยการมอบทุนการศึกษา สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนการสอน การฝึกอบรม และสร้างห้องสมุดให้แก่ชุมชนที่ขาดแคลน

ในฐานะผู้สนับสนุนการก่อตั้งโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล เชฟโรเลต ให้คำมั่นที่จะมอบลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกจำนวน 1.5 ล้านลูกให้แก่เด็กและเยาวชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ภัยสงคราม ค่ายผู้ลี้ภัย เขตภัยพิบัติธรรมชาติ และในชุมชนด้อยโอกาสทั่วโลก ลูกฟุตบอลดังกล่าวทำจากวัสดุที่มีความทนทานสูง ปราศจากสารพิษและไม่มีวันถูกเจาะหรือทำลาย

ลูกฟุตบอลวัน เวิลด์ ฟุตบอล ไม่มีวันแบน ไม่จำเป็นต้องสูบลมถึงแม้จะใช้เล่นในพื้นที่ที่ทุรกันดารก็ตาม นอกจากนี้ ลูกฟุตบอลดังกล่าวจำนวน 11,000 ลูกยังจะถูกส่งมอบให้เด็กและเยาวชนในประเทศกัมพูชา ลาว มาเลเซีย ฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ ขณะที่เชฟโรเลต อินโดนีเซีย ประกาศมอบลูกฟุตบอลอีก 5,400 ลูกในปี 2556 นี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ