Honda เปิดตัว Click125i ใหม่ เน้นโฉบเฉี่ยวเอาใจโจ๋ ดุดันด้วยสีดำด้านและเทคโนโลยี Idling Stop Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Honda เปิดตัว Click125i ใหม่ เน้นโฉบเฉี่ยวเอาใจโจ๋ ดุดันด้วยสีดำด้านและเทคโนโลยี Idling Stop

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 March 2556

ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รีเฟรชไลน์อัพเอาใจวัยรุ่นในเมืองด้วยการเปิดตัวฮอนด้าคลิก125ไอ ใหม่ ปราดเปรียวด้วยโทนสีโฉบเฉี่ยวและกราฟฟิกสุดเท่ยิ่งกว่าเดิม ภายใต้คอนเซปต์ “The Unbeatable ตัวจริง มีแค่หนึ่งเดียว”โชว์ความโดดเด่นเหนือใครด้วยโทนสีดำด้านที่ให้ความดุดันเป็นพิเศษ ขับเคลื่อนเต็มสมรรถนะด้วยขุมพลัง eSP และเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดPGM-FI ขนาด 125cc. ก้าวล้ำไปกับเทคโนโลยีหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติIdling Stop พร้อมดึงโดม-ปกรณ์ ลัม และ บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว สองพรีเซนเตอร์ดังมาประชันความเป็นหนึ่ง เพื่อเสริมภาพลักษณ์ความเป็นรถจักรยานยนต์ของลูกผู้ชายตัวจริง เปิดราคาเริ่มต้นที่48,900 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันแล้วทั่วประเทศ

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “คาแรกเตอร์ที่โดดเด่นได้ส่งผลให้ฮอนด้าคลิก125ไอ กลายเป็นรถเอ.ที.สปอร์ตที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวสู่ตลาดเมื่อต้นปี2012 อย่างไรก็ตาม เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้าให้มีความทันสมัยโดยเฉพาะดีไซน์ที่ต้องมีความสดใหม่โดนใจวัยรุ่นอยู่เสมอ โดยในครั้งนี้ ฮอนด้าคลิก125ไอ ใหม่ จะมาพร้อมกับโทนสีที่มีความเข้มแข็งอย่างสีดำด้านที่ให้อารมณ์สปอร์ตแบบซุปเปอร์คาร์ พร้อมด้วยกราฟิกรอบคันที่มีมิติและดูโฉบเฉี่ยวมีพลังยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเสริมภาพลักษณ์ของความเป็นรถจักรยานยนต์สำหรับผู้ชายมาดเข้ม เรายังได้ดึงโดม-ปกรณ์ ลัม และ บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว สองซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย มาประชันความเท่ในรูปแบบฮอทแอนด์คูลอีกด้วย โดยโดมจะเป็นตัวแทนของความฮอทในแบบฉบับของรถสีดำด้าน ในขณะที่บี้จะเป็นตัวแทนของความคูลด้วยเทคโนโลยีหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop ทั้งนี้ ทุกคนจะได้พบกับศิลปินทั้งสองคนในภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวฮอนด้าคลิก125ไอใหม่ ซึ่งกำลังจะออนแอร์ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมนี้เป็นต้นไป”

สำหรับฮอนด้าคลิก125ไอ ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “The Unbeatable ตัวจริง มีแค่หนึ่งเดียว” ด้วยโทนสีแบบทูโทน และกราฟิกที่เน้นความเข้ม เฉียบคม มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการขับเคลื่อนที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นขุมพลัง eSP (Enhanced Smart Power) ที่ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์4 จังหวะขนาด 125cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI,ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built-in Liquid Cooled และระบบลดแรงเสียดทาน Intelligent Low Friction จึงให้ทั้งสมรรถนะ และมีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 55.8 กิโลเมตร/ลิตร จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสียระดับ 6 และรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์E20

ฮอนด้าคลิก125ไอ ใหม่ แบ่งออกเป็นรุ่นย่อย 4 รุ่น ประกอบด้วยรุ่น Idling Stop, Racing, Street, และ Tune Up มีคู่สีให้เลือกรวมทั้งสิ้น 11 แบบ โดยรุ่นIdling Stop ซึ่งเป็นรุ่นท็อปจะมาพร้อมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อหยุดรถนานเกิน3 วินาที และทำงานต่อทันทีเมื่อบิดคันเร่ง พร้อมคอมบายเบรก และล้อแม็กแบบสปอร์ต5 ก้าน

ฮอนด้าวางแผนการจำหน่ายคลิก125ไอ ใหม่ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2556 เป็นต้นไป ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 48,900 บาท ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.aphonda.co.th/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ