Ducati เปิดตัว Multistrada ครั้งแรกในงานมอร์เตอร์โชว์ พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษ Share this

Ducati เปิดตัว Multistrada ครั้งแรกในงานมอร์เตอร์โชว์ พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

ดูคาติไทยแลนด์มาแรงฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด จากตระกูล Multistrada “ดูคาติ มัลติ-สตราด้า 1200 ในงานมอเตอร์โชว์ 2556 ปฎิวัติแนวคิดทางนวัตกรรม ชูจุดเด่นเทคโนโลยี 4 bikes in 1 เลือกโหมดการขับขี่ได้ พร้อมออกแคมเปญดาว์นต่ำ 15 % และเงื่อนไขสุดพิเศษเฉพาะในงาน

นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด เปิดเผยว่า ดูคาติไทยแลนด์ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดตัวรถรุ่นใหม่ “Ducati Multistrada 1200” ใหม่ล่าสุดจากตระกูล Multistrada ทัวริ่งไบค์ที่เคยปฏิวัติแนวคิดทางนวัตกรรมทางเทคโนโลยีการออกแบบจนได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษดาว์นเริ่มต้น 15% หรือ 119,000 บาท ในงานมหกรรมยานยนต์ “มอเตอร์โชว์ 2556 ครั้งที่ 34” (The 34th Bangkok International MOTOR SHOW) เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบิ๊กไบค์ในฝันได้สะดวกขึ้น พร้อมจัดแคมเปญพิเศษเฉพาะรุ่นอีกมากมาย

โดยในปีนี้ Multistrada ยังคงเอกลักษณ์ “New Granturismo” ด้วยเทคโนโลยีใหม่ระบบ “Ducati Skyhook Suspension ” หรือ ระบบอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะที่ปรับเปลี่ยนการทำงานของระบบกันสะเทือนไปตามสภาพถนนหลากหลายแบบ ช่วยให้การเดินทางของคุณมีอิสระ และมีสุทรียภาพตามแรงบันดาลใจด้วยพิสัยการเดินทางใหม่, การปรับปรุงระบบการทำงานต่างๆ ได้ตามใจผู้ขับขี่, และสอดแทรกคุณลักษณะใหม่ๆจากเทคโนโลยีชั้นสูง เช่น เครื่องยนต์แบบ Testastretta 11° DS ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนามาถึง Generation ที่ 2, ระบบเบรก ABS ใหม่จาก Bosch รุ่น 9ME ทำงานร่วมกันอย่างสมบรูณ์กับโหมดการขับขี่ที่ผู้ขับขี่เลือก และสามารถปรับเปลี่ยนค่าต่างๆ ได้ตามใจผู้ขับขี่, ไฟหน้าใหม่แบบ LED (ไฟต่ำ) ใหม่ให้ความสว่างสดใสและปลอดภัยทุกเส้นทาง

รวมทั้งเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ เช่น “4 bikes in 1” ที่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ 4 โหมดการใช้งาน คือ Sport, Touring, Urban และ Enduro ทำให้ Multistrada มีลักษณะของรถ 4 แบบภายในคันเดียวโดยสั่งงานได้จากปลายนิ้วของผู้ขับขี่ได้ทันทีตามต้องการ ในระหว่างการขับขี่ซึ่งแต่ละโหมด ที่ผู้ขับขี่เลือก หลังจากนั้นระบบอิเล็กทรอนิกส์จะทำการปรับตั้งช๊อกอัพ การตอบสนองจากเครื่องยนต์ แรงบิด รวมไปถึงระบบความปลอดภัยอย่าง DTC ที่ป้องกันการหมุนฟรีของล้อ ระบบเบรก ABS และระบบ Ducati Skyhook Suspension ที่ให้ความแม่นยำและเหมาะสมกับทุกสภาพถนน

ด้วยพละกำลังล่าสุดจากเครื่องยนต์ถึง 150 แรงม้าจากเครื่อง Testastretta 11° DS ควบคุมโดยตรงผ่านข้อมือของผู้ขับขี่ ด้วยคันเร่งอิเลคทรอนิก Ride-By-Wire ที่ให้ความแม่นยำสูงสุด พร้อมกับน้ำหนักเปล่าที่ลดลงเหลือ 194 กิโลกรัม (สำหรับรุ่น Multistrada 1200 S Pikes Peak) ในด้านความปลอดภัย Multistrada ยังมีระบบ Ducati Safety Pack (DSP) จากแนวคิดประสานระบบความปลอดภัยบนตัวรถ ให้ทำงานอย่างสัมพันธ์กันของ ระบบเบรก ABS กับระบบป้องกันล้อหมุนฟรี DTC ที่ปรับแต่งได้ถึง 8 ระดับ

นอกจากคุณสมบัติต่างๆ ที่กล่าวมาแล้วนั้น คุณยังสามารถเลือกรุ่น Multistrada 1200 ได้ตรงใจคุณมากขึ้น ด้วยรุ่นต่างๆ ดังนี้ 1. Multistrada 1200 ABS ที่ยังครบเครื่องระบบ DTC, ระบบ ABS ใหม่ คันเร่งแบบ Ride-By-Wire ในราคาพิเศษสุดเฉพาะช่วงเปิดตัวในระหว่างงานมอเตอร์โชว์ราคา 838,000 บาท จากปกติ 858,000 บาท

2. Multistrada 1200 S Touring เพิ่มเติมอุปกรณ์จากรุ่นพื้นฐานประกอบด้วยระบบ DSS, กระเป๋าสัมภาระด้านข้าง, ขาตั้งคู่และกริปปลอกแฮนด์ที่ปรับอุณหภูมิได้ ในราคาพิเศษสุดเฉพาะช่วงเปิดตัวในระหว่างงานมอเตร์โชว์นราคา 998,000 บาท จากปกติ 1,029,000 บาท

3. Multistrada 1200 S Pikes Peak เวอร์ชั่นฉลองแชมป์ 3 ปีซ้อนในการแข่งขันเดิร์ทแทรก (Dirt track) ขึ้นยอดเขา Pikes Peak สำหรับนักขับขี่คอสปอร์ต โดยการตกแต่งโทนสีจำลองลวดลายรถแข่งของทีม Ducati ในราคาพิเศษสุดเฉพาะช่วงเปิดตัวในระหว่างงานมอเตอร์โชว์ 1,099,990 บาท จากปกติ 1,169,000 บาท

นายอภิชาติ กล่าวต่อว่า สำหรับแคมเปญพิเศษเฉพาะรุ่น ประกอบด้วย 1. ดูคาติรุ่น Monster 795 ABS ซึ่งถือเป็นรถที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบชีวิตอิสระแนวสปอร์ต Naked ในราคา 439,500 บาท โดยเริ่มต้นดาว์นเพียง 65,925 บาท และสำหรับลูกค้าที่จองในงานมอเตอร์โชว์ จะรับสิทธิพิเศษในการซื้อDucati Maintenance Package สำหรับการตรวจเช็คสภาพและการซ่อมบำรุงจนถึงระยะ 12,000 กิโลเมตร ในราคา 9,900 บาท จากปกติ 18,900 บาท

2. ดูคาติรุ่น Diavel ABS Black ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์แบบสปอร์ตครูสเซอร์ ขนาด 1,200 ซีซี ด้วยเงื่อนไขพิเศษดาว์น 139,000 บาท รวมประกันภัยชั้น 1 และจดทะเบียน ผ่อน 13,900 บาท จำนวน 48 เดือน และงวดสุดท้าย 239,000 บาท 3. ดูคาติรุ่น 848EVO หรือรถจักรยานยนต์ Superbike ที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว ด้วยเงื่อนไขพิเศษ ดาว์น 178,480 บาท รวมประกันภัยชั้น 1 และจดทะเบียน ผ่อน 13,280 บาท จำนวน 48 งวด และงวดสุดท้าย 284,800 บาท

4. ดูคาติรุ่น Multistrada 1200 ABS ที่นอกเหนือจากราคาพิเศษช่วงเปิดตัว 838,000 บาท ดูคาติไทยแลนด์ยังมอบเงื่อนไขพิเศษ ด้วยเงินดาว์น 119,000 บาท รวมประกันภัยชั้น 1 และจดทะเบียน โดยผ่อน 13,900 บาท จำนวน 48 งวด และงวดสุดท้าย 225,000 บาท

นอกจากนี้ ในงานมหกรรมยานยนต์มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บูธดูคาติจะมี Ducati Apparel Outlet ซึ่งเป็นการนำเสื้อผ้า หมวกกันน๊อค และอุปกรณ์ต่างๆ ของดูคาติมาจำหน่ายในข้อเสนอพิเศษส่วนลดสูงสุด 50%

ทั้งนี้สำหรับยุทธศาสตร์การตลาดปี 2556 ดูคาติไทยแลนด์ มุ่งเน้นที่บริการหลังการขายเป็นหลัก และตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า โดยบริษัทมีแผนเปิดศูนย์บริการและโชว์รูม เพื่อขยายเครือข่ายให้สามารถรองรับบริการรถเข้าซ่อมได้กว่า 100 คัน ต่อวัน ครอบคลุมทุกหัวเมืองสำคัญทั้งประเทศ

โดยปัจจุบันที่เปิดทำการแล้วจำนวน 8 แห่ง ประกอบด้วย ทองหล่อ พระราม 3 สยามพารากอน พัทยา อุดรธานี โคราช ภูเก็ต และเชียงใหม่ และมีแผนเปิดใหม่อีก 4 แห่ง รวมเป็น 12 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพมหานคร 2 แห่ง คือ ถนนวิภาวดี และ ถนนราชพฤกษ์ สำหรับต่างจังหวัด 2 แห่ง คือ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี (หัวหิน) และ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเฉพาะถนนวิภาวดีจะเป็นโชว์รูมครบวงจรที่มีพื้นที่กว่า 5,000 ตร. ม. ซึ่งจะถือเป็นโชว์รูมดูคาติที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย

นอกจากนี้ยังเพิ่มบริการและสิทธิพิเศษต่างๆ หลังการขายให้แก่ลูกค้ามากมาย อาทิ Ducati Maintenance Package ซึ่งจะทำให้การตรวจเช็คสภาพและการซ่อมบำรุงตามระยะที่กำหนดถูกลงอย่างมาก Ducati Roadside Assistance 24 Hours ซึ่งเป็นบริการซ่อมแซมเบื้องต้นข้างทาง หรือการยกรถกลับศูนย์บริการดูคาติโดยไม่จำกัดระยะทาง เป็นต้น รวมทั้งยังเร่งพัฒนาบุคลากร โดยจัดอบรมช่างเทคนิค ดูคาติ ไทยแลนด์ร่วมกับดูคาติ อิตาลีตลอดทั้งปี เพื่อให้ได้มาตรฐานการบริการ Premium สูงสุด

สำหรับจุดเด่นของดูคาติที่แตกต่างจากบริษัทอื่น คือถือเป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่เพียงบริษัทเดียวในยุโรปที่ชนะการแข่งขันระดับโลกมากที่สุด และรถจักรยานยนต์ดูคาติทุกคันล้วนพัฒนามาจากนวัตกรรมในสนามแข่ง ผลิตขึ้นด้วยความประณีต รูปลักษณ์และดีไซน์ที่สวยงานในไสตล์อิตาเลี่ยน จึงทำให้ดูคาติเป็นจักรยานยนต์ที่นิยมทั่วโลก โดยสามารถตอบโจทย์การใช้ไลฟ์ไสตล์ของลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่เพื่อท่องเที่ยว การขับขี่อย่างคล่องตัวเพื่อชีวิตในเมือง หรือการใช้ความเร็วแนวสปอร์ทในสนามแข่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ