Ford Ranger ดันยอดขายประจำเดือนกุมภาพันธ์ทะยานทำสถิติใหม่ Share this

Ford Ranger ดันยอดขายประจำเดือนกุมภาพันธ์ทะยานทำสถิติใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 March 2556

* ยอดค้าปลีกรวมของฟอร์ด ประเทศไทย เดือนกุมภาพันธ์เพิ่มขึ้น 32 เปอร์เซ็นต์ที่ 4,493 คัน ด้วยความแรงของรุ่นรถยอดนิยมอย่างต่อเนื่อง ฟอร์ด เฟียสต้า เรนเจอร์ ใหม่ และโฟกัส ใหม่

* ยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ พุ่งขึ้นถึง 84 เปอร์เซ็นต์ ที่ 2,063 คัน

* ฟอร์ดเดินหน้าประกาศโปรโมชั่นใหม่โหมโรงก่อนถึงงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ซึ่งรวมถึงข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ ฟอร์ด เฟียสต้า

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 7 มีนาคม 2556 – ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศยอดขายที่เปิดตัวแรงตั้งแต่เริ่มปีใหม่ และยังคงรักษาความแรงอย่างต่อเนื่องในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยทำสถิติยอดขายต่อเดือนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยยอดค้าปลีกของฟอร์ดในเดือนเดือนกุมภาพันธ์เพิ่มขึ้น 32 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ที่ 4,493 คัน ด้วยความฮิตของรถยนต์ 3 รุ่นหลัก ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ โฟกัสใหม่ และฟอร์ด เฟียสต้า ที่ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าในประเทศไทย

แต่รุ่นที่มาแรงที่สุด และส่งผฝให้ยอดค้าปลีกในเดือนกุมภาพันธ์พุ่งสูงขึ้น ก็คือ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รถกระบะมากความสามารถผู้สร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาด 1 ตันในประเทศไทยที่ทำยอดขายได้เพิ่มขึ้นถึง 84 เปอร์เซ็นต์เทียบกับปีก่อนหน้า ที่ 2,063 คัน

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มผู้นิยมกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด ประเทศไทย จึงได้มีการเพิ่มตัวเลือกรุ่นใหม่ๆ สำหรับ ฟอร์ด เรนเจอร์ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่ใช้รถกระบะเพื่องานเชิงพาณิชย์

ความนิยมใน ฟอร์ด เฟียสต้า ก็ยังคงอยู่ในระดับแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยยอดค้าปลีกของ ฟอร์ด เฟียสต้า ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาของฟอร์ดในประเทศไทย ทำยอดขายในเดือนกุมภาพันธ์ได้ที่ 1,836 คัน

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ยังคงรักษากระแสรถยนต์ที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยี โดยมียอดขายในเดือนกุมภาพันธ์ที่ 514 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 194 เปอร์เซ็นต์เทียบกับยอดขายโฟกัสรุ่นเดิมในช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า

“โฟกัส ใหม่ รุ่น 2.0 ลิตร ได้ยกระดับมาตรฐานตลาดรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็กขึ้นอย่างมาก ในขณะที่ โฟกัส ใหม่ รุ่น 1.6 ลิตรที่มาพร้อมเทคโนโลยีฟอร์ด ซิงค์ ซึ่งได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ได้ขยับขึ้นมาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับลูกค้าชาวไทยเช่นกัน” นางสาว ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

“ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เรามีการเติบโตอย่างมหาศาลโดยยอดจองของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และฟอร์ด เฟียสต้า เพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก ทางบริษัทต้องขอขอบคุณในความเข้าใจและความอดทนรอการส่งมอบสินค้าของลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ฟอร์ด ประเทศไทย ขอยืนยันว่าเราทุกคนมุ่งมั่นทำงานกันอย่างเต็มความสามารถเพื่อที่จะส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้” นางสาวยุคนธร กล่าว

สุดยอดโปรโมชั่นต้อนรับมอเตอร์โชว์

ฟอร์ดเปิดตัวแคมเปญกระตุ้นยอดขายสำหรับรถฟอร์ดทุกรุ่นในเดือนนี้เพื่อเตรียมต้อนรับการจัดงานมหกรรมยานยนต์บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี

ข้อเสนอสุดเร้าใจมากมายรวมถึงดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ตลอด 48 เดือนสำหรับผู้ที่จองฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ พร้อมดาวน์ต่ำเพียง 25 เปอร์เซ็นต์

“สำหรับลูกค้าที่มีความสนใจในรถยนต์ฟอร์ด นี่น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ท่านจะตัดสินใจเลือกซื้อรถฟอร์ดคันใหม่ของท่านแล้ว เพราะโปรโมชั่นที่ออกมาใหม่นี้ พิเศษและหลากหลายครบสำหรับรถทุกรุ่นของเราจริงๆ” คุณยุคนธร กล่าว

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมอบข้อเสนอประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี สำหรับลูกค้าที่จองฟอร์ด โฟกัส รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ฟอร์ด เทอริทอรี่ และฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ พร้อมระบบเกียร์ธรรมดาทุกรุ่น สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถฟอร์ด โฟกัส รุ่น 1.6 ลิตร จะได้รับทั้งข้อเสนอพิเศษประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี และโปรแกรมดูแลรถตามระยะตลอด 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร

ฟอร์ดยังประกาศราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ ฟอร์ด เอสเคป เพียง 999,000 บาท สำหรับรุ่น 4x2 XLT+ และราคาพิเศษ 1,099,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 สำหรับรุ่น 4x4 XLT+

นอกจากนี้ สำหรับรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ บริษัทยังมอบข้อเสนอพิเศษดาวน์เพียง 25 เปอร์เซ็นต์ และดอกเบี้ย 0.99 เปอร์เซ็นต์นาน 48 เดือนอีกด้วย

โปรโมชั่นทั้งหมดนี้เป็นข้อเสนอที่ฟอร์ดมอบให้แก่ลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้เท่านั้น

# # #

หมายเหตุ: ตัวเลขทั้งหมดมีที่มาจากยอดค้าปลีก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ