Honda เปิดตัวบูธดีไซน์ไร้กรอบภายใต้คอนเซปต์ Play Now! พร้อมเผยโฉมรถต้นแบบแนวคิดใหม่อีก 2 รุ่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Honda เปิดตัวบูธดีไซน์ไร้กรอบภายใต้คอนเซปต์ Play Now! พร้อมเผยโฉมรถต้นแบบแนวคิดใหม่อีก 2 รุ่น

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำความสนุกของวัยรุ่นไทย ประกาศเปิดตัวแบรนด์แคมเปญปีที่ 3 ภายใต้แมสเสจ “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว” ยกระดับความมันส์ขึ้นอีกขั้น ด้วยการนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้อย่างเหนือความคาดหมายจนต้องร้อง “ว้าว” พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ในงานมอเตอร์โชว์ 2013 ด้วยการเปิดตัว Honda Play Now! บูธดีไซน์ล้ำสมัยในรูปแบบของ Play Concept Store เน้นการจัดแสดงรถในรูปแบบใหม่ มุ่งไปยังไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้เป็นหลัก โดยที่รถแต่ละคันในแต่ละโซนของบูธจะสามารถตอบไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แต่ละคนได้อย่างชัดเจนตามแนวคิด Play Now! สร้างความสนุกในการเข้าชมบูธอย่างเต็มที่ ประเดิมความระทึกใจด้วยการเผยโฉมรถคอนเซปต์ไบค์รุ่นใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น 2 แนวคิดได้แก่ Zoomer-X California Style รถต้นแบบสำหรับคนรักแฟชั่นสไตล์อเมริกันตะวันตก และ RC-X Vintage Racer รถต้นแบบของผู้ที่ชื่นชอบความแรงและความคลาสสิก พัฒนาโดยทีม R&D จากค่ายฮอนด้า ควบคู่ไปกับการเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่ายในเมืองไทยอีก 2 รุ่นได้แก่ Dream Super Cup และ Honda SH150i

พร้อมกันนี้ ฮอนด้ายังได้เตรียมกิจกรรมความสนุกรอไว้สำหรับผู้ที่เข้ามาแวะชมในบูธอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการประกวดถ่ายภาพ “Honda Photo Contest” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท หรือมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาให้ความบันเทิงไม่ว่าจะเป็น 25Hours, Thaitanium, The Richman Toy, หนูนา-หนึ่งธิดา, น้าเน็ก รวมถึงก้อง-สหรัฐ และผู้ชนะเลิศจากเวที The Voice เสียงจริง ตัวจริง

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ย้อนไปเมื่อปี 2011 หรือเมื่อ 2 ปีก่อน ฮอนด้าได้เริ่มต้นแบรนด์แคมเปญภายใต้ชื่อ “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา” และได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็น “ผู้นำความสนุก” ที่ส่งมอบความมันส์เหนือชั้นสู่ผู้บริโภคทุกท่านผ่านรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โดยคอนเซปต์บูธในปีแรกของแบรนด์แคมเปญดังกล่าวคือ Honda Fun Factory ซึ่งจำลองให้เป็นโรงงานที่สรรค์สร้างความสนุกอันหลากหลาย จากนั้นในปี 2012 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิดในการนำเสนอ อะไรใหม่ๆ กับแบรนด์แมสเสจ ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา อะไรใหม่ๆ เราได้นำเสนอบูธภายใต้คอนเซปต์ Road to New Fun โดยมีความสนุกจากโรงงานออกมาโลดแล่นในเมืองอย่างแท้จริง”

“สำหรับในปี 2013 ซึ่งเป็นปีที่ 3 ของแผนการสร้างแบรนด์ระยะกลาง 3 ปี ฮอนด้าพร้อมแล้วที่จะยกระดับความสนุกให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบความสนุกที่หลากหลายจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์มันส์ๆของวัยรุ่นไทยอย่างเหนือความคาดหมาย จนทุกคนต้องร้องว้าว โดยมีสโลแกนแนวคิดแบรนด์ในปีนี้ว่า “ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว.!!” และได้นำเสนอไลฟ์สไตล์ความสนุกผ่านรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นต่าง ๆ ไว้อย่างมากมายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,600 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ซึ่งมีถึง 5 ไลฟ์สไตล์ด้วยกัน เพียงแค่คุณเลือกให้เหมาะกับไลฟสไตล์ของคุณ แล้วมาสนุกกัน ตามคอนเซพบู๊ธมอเตอร์โชว์ปีนี้ของฮอนด้าคือ “Play Now” ภายใต้รูปแบบบู๊ธแนว Play Concept Store

“เราจัดสรรทุกตารางนิ้วให้อัดแน่นไปด้วยความสนุก ด้วยโครงสร้างแบบโปร่งทะลุ เข้าออกได้ทั้งสี่ทิศทางจึงสามารถรองรับผู้เข้าชมได้อย่างเต็มที่ โดยมีไฮไลท์สำคัญอยูที่การปรากฏตัวของคอนเซปต์ไบค์แนวคิดใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ Zoomer-X California Style ที่เกิดจากการนำ Zoomer-X มาปรับโฉมในสไตล์ที่แตกต่างล้ำสมัย แนวแฟชั่นสไตล์อเมริกันตะวันตก สำหรับไลฟสไตล์แฟชั่น และ RC-X Mini Vintage Racer รถต้นแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมื่อครั้งที่ฮอนด้าสามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขัน World Racing Grand Prix ได้เป็นครั้งแรกในยุค 60’s สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแรงและความคลาสสิก นอกจากนี้ ฮอนด้ายังเผยโฉมรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางตลาดในประเทศไทยเร็วๆนี้ อีกถึง 2 รุ่น ได้แก่ Dream Super Cup รถครอบครัวสไตล์แฟชั่นคลาสสิคที่สนุกกับการแต่งเติมลูกเล่นได้มากยิ่งขึ้น และ Honda SH150i อิตาเลียนเอ.ที. ขวัญใจอันดับหนึ่งของผู้บริโภคในยุโรป”

สำหรับบูธจัดแสดงของค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งนี้ แบ่งออกเป็นโซนหลักสำหรับรถขนาดเล็ก และอีกหนึ่งโซนสำหรับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ ดังต่อไปนี้

1. Honda Play Now! Booth (Play Concept Store)

ฮอนด้าได้แบ่งพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร เพื่อสร้างสรรค์บูธ Honda Play Now ภายใต้รูปแบบของ Play Concept Store เน้นการจัดแสดงรถในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยมุ่งไปยังไลฟ์สไตล์ของตัวผู้ใช้เป็นหลัก ก่อให้เกิดความสนุกในการเข้าชมบูธอย่างเต็มที่ แบ่งออกเป็น 5 โซนใหญ่ เพื่อจัดแสดงรถจักรยานยนต์กว่า 60 คัน โดยที่รถแต่ละคันในแต่ละโซนจะถูกจัดแสดงให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้ใช้แต่ละคนได้อย่างชัดเจน โดยโซนทั้ง 5 ประกอบไปด้วย

Fashionista สำหรับคนรักแฟชั่นแบบเข้าเส้น นำทัพเทรนด์ใหม่ด้วย Zoomer-X California Style ที่มีดีไซน์ล้ำสมัย แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมของชาวแคลิฟอร์เนียตะวันตก ตามด้วยรถไฮไลท์แต่งพิเศษจากรุ่นอื่นๆอีกมากมาย อาทิ Zoomer-X, MSX125, Scoopy i และ Click125i พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้เข้าชมบูธด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเมืองไทยเร็วๆนี้อีก 2 รุ่น ได้แก่ Honda SH150i รถเอ.ที.สไตล์อิตาเลียน และ Dream Super Cub รถครอบครัวแนวแฟชั่นคลาสสิค

Performance Mania โซนของคนรักความแรง นำทัพโดย RC-X Vintage Racer รถต้นแบบทีเกิดจากการปรับโฉม Honda MSX125 ให้มีรูปลักษณ์ภายนอกแบบ RC Racer ด้วยแฟริ่งอะลูมิเนียมแบบยุค 60’s ตามด้วยรถแต่งพิเศษจากรุ่น CRF250L และ MSX125 พร้อมร่วมสัมผัสรถแข่งจริงของนักแข่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ลงแข่งขันรายการชิงแชมป์โลกอย่างใกล้ชิด

Life Explorer พื้นที่สำหรับผู้ที่รักการเดินทาง ทะยานสู่ประสบการณ์ใหม่ไปกับ Honda Forza300 บิ๊กสกูตเตอร์สมรรถนะสูง, Honda CRF250L รถวิบากสำหรับคนชอบลุย, และ Honda CBR150R รถสปอร์ตทางเรียบ

Party Animal โซนของคนรักไลฟ์สไตล์ยามราตรี พบกับ PCX150 Matte Black สีดำด้านที่โดดเด่นได้ในทุกแสงสี และรถแต่งพิเศษสำหรับคนรักกลางคืนอีกถึง 5 รุ่น

Easy Goer สำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบสบายๆ พบกับ Honda Spacy i รุ่นใหม่ล่าสุดสีทูโทน ดีไซน์ทันสมัยใช้งานง่ายและ Honda Wave110i เจ้าของตำแหน่งแชมป์ยอดจำหน่ายสูงที่สุดในประเทศไทย

2. Honda BigWing Booth

ฮอนด้าจัดสรรพื้นที่รวม 400 ตารางเมตรให้เป็นโซนของ “Honda BigWing” เครือข่ายร้านผู้จำหน่ายฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่เริ่มเปิดดำเนินการที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกในปีที่ผ่านมา และกำลังขยายการให้บริการสู่ภูมิภาคต่างๆอย่างรวดเร็ว โดยในปีนี้มีการจัดแสดงและเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของรถฮอนด้าบิ๊กไบค์แบบครบทุกรุ่น รวมไปถึงรถนำเข้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Honda CBR 1000RR 2013 Tri-Color, CBR100RR Repsol Version และรถบิ๊กไบค์ขนาดกลางที่ผลิตในประเทศไทยอย่าง CBR500R รถสปอร์ตฟูลแฟริ่ง, CB500F รถเน้คเก็ตดุดัน และ CB500X สำหรับผู้ที่รักการผจญภัย

“การแยกบูธให้ออกเป็น 2 ส่วนประกอบด้วยโซนของรถขนาดเล็กและโซนของรถบิ๊กไบค์ ทำให้เราสามารถจัดแสดงรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ครบทุกตระกูลตั้งแต่คอมมิวเตอร์ไปถึงจนถึงบิ๊กไบค์” มร.จิอากิ คาโต กล่าวเสริม

นอกจากรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆแล้ว ฮอนด้ายังได้นำเสนออุปกรณ์ตกแต่งภายใต้แบรนด์ H2C ควบคู่ไปกับสินค้าเครื่องแต่งกายจาก Honda Collection มาให้เลือกเป็นเจ้าของ เช่นเดียวกับการเตรียมกิจกรรมอีกมากมายให้ผู้เข้าชมบูธได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรมประกวดถ่ายภาพ Honda Photo Contest ตอนฮอนด้าท้าดวลช็อตว้าว!” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท โดยในปีนี้ฮอนด้ายังได้เปิดตัว Shoot & Play Application บนไอโฟน และไอแพดมินิเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนๆได้ถ่ายภาพและสร้างสรรค์มุมพลิกแพลงด้วยตัวเอง เพื่อส่งรูปเข้าประกวดกันแบบง่ายๆอีกด้วย พร้อมร่วมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็นก้อง-สหรัฐ สังคปรีชา ที่จะนำทีมผู้ชนะเลิศจากการรายการ The Voice เสียงจริง ตัวจริง มามอบความบันเทิงให้กับผู้ชม เช่นเดียวกับศิลปินจากวง 25Hours, Thaitanium, The Richman Toy, หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ น้าเน็ก และวง Plastic Plastic

ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พบกับกิจกรรมพิเศษ ณ ลานกิจกรรมด้านหลังชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อาทิ การประกวดแต่งรถ Honda Scoopy i ระดับนักศึกษา ในรายการ Honda Mo’cye Idea Challenge ครั้งที่ 9 และร่วมชมการจัดแสดงผลงานความคิดสร้างสรรค์ของทีมผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน Honda Marketing Plan Contest 2013

อนึ่ง ฮอนด้าได้จัดสรรพื้นที่สำหรับการจัดแสดงผลงานจากโครงการ “เอ.พี.ฮอนด้าเพื่อสังคมไทย” ที่ทางบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้ร่วมกับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ ให้ความช่วยเหลือสังคมไทยในหลากหลายรูปแบบมานานกว่า 20 ปี ภายใต้แนวคิด “คนไทยยิ้มได้ เอพีฮอนด้ายิ้มด้วย” ซึ่งประกอบด้วยการพัฒนาศักยภาพเยาวชน, การสนับสนุนให้มีการขับขี่อย่างปลอดภัย, การพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีในสถาบันอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา และการทำกิจกรรมสาธารณกุศล เพื่อให้ผู้เช้าชมได้รับรู้ถึงแนวคิดของฮอนด้าในการร่วมพัฒนาสังคมไทยในระยะยาว

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมบูธ Play Now ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงาน The Bangkok International Motor Show 2013 ได้ที่โซน M1 อาคาร Challenger Hall 1 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึงวันที่ 7 เมษายน 2556 พร้อมทั้งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมความสนุก และอัพเดทข่าวสารภายในบูธได้แบบสดๆ ทุกวันที่เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.aphonda.co.th และที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ