เผยโฉมรถต้นแบบ Kia Provo เตรียมเจาะตลาดรถครอสโอเวอร์ขนาดย่อม Share this

เผยโฉมรถต้นแบบ Kia Provo เตรียมเจาะตลาดรถครอสโอเวอร์ขนาดย่อม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 March 2556

รถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายรถเกาหลี Kia Provo มาพร้อมกับหน้าตาล้ำสมัย เตรียมออกอวดโฉมตัวจริงที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ที่จะเปิดฉากในอีกไม่กี่วันนับจากนี้

เมื่อเดือนมกราคม Kia เคยประกาศว่าจะเผยโฉม “รถต้นแบบรุ่นใหม่สำหรับเมืองใหญ่” มาพร้อมกับ “กระจังหน้าและกรอบไฟทรงโฉบเฉี่ยว” ซึ่งก็คือเจ้า Provo คันนี้นี่เอง รูปทรงตัวถังเป็นแบบสองประตูคูเป้ สีเทาเมทัลลิกตัดกับหลังคาสีส้มและล้ออัลลอยโครเมียมขนาดใหญ่

รูปลักษณ์รอบคันยังถูกแต่งเติมด้วยสีส้มอีกหลายจุด ทั้งสปอยเลอร์หน้า คาลิปเปอร์เบรกและดุมล้อ ขณะที่ด้านท้ายรถใช้ท่อไอเสียคู่ แผงดิฟฟิวเซอร์และกรอบไฟท้ายดีไซน์ดึงดูดสายตา สำหรับซุ้มล้อเน้นความบึกบึน ตัดกับกระจกมองข้างที่เพรียวบางและจานดิสก์ใช้แบบเจาะรูระบายความร้อน

ในห้องโดยสารผสมผสานความโมเดิร์นแต่ยังมีกลิ่นอายของรถสไตล์ย้อนยุคแบบเรโทร มีสวิทช์เพียงไม่กี่ปุ่ม เน้นความเรียบหรู เบาะหุ้มหนังและมีลวดลายแบบรังผึ้ง มาตรวัดทุกชิ้นแสดงผลด้วยระบบดิจิตอล พวงมาลัยตัดตรงที่ด้านล่างแบบสปอร์ตหุ้มวัสดุเกรดรถแข่ง Alcantara

เป็นที่คาดหมายว่า Kia Provo คือรถต้นแบบที่จะถูกพัฒนาเป็นรถครอสโอเวอร์ขนาดคอมแพกต์ออกแข่งขันในตลาดเดียวกับ Nissan Juke ในอนาคตอันใกล้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ