Peugeot RCZ View Top Concept เติมความเซ็กซี่ด้วยหลังคาเปิดได้โดย Magna Steyr Share this

Peugeot RCZ View Top Concept เติมความเซ็กซี่ด้วยหลังคาเปิดได้โดย Magna Steyr

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 March 2556

ถือเป็นอีกหนึ่งรถคูเป้ที่มีความเซ็กซี่ที่สุดรุ่นหนึ่งสำหรับ Peugeot RCZ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีรุ่นเปิดประทุนออกจำหน่ายให้นักเลงรถที่ชอบความโค้งมนแบบเปิดหลังคาได้จับจอง

แต่ล่าสุดมีทางเลือกใหม่แล้ว เมื่อ Magna Steyr บริษัทพัฒนาวิศวกรรมยานยนต์จากออสเตรียได้เปิดตัว RCZ View Top Concept เวอร์ชั่นพิเศษมาพร้อมกับเทคโนโลยี View Top ที่ใช้หลังคาผ้าใบแบบเปิดสไลด์ออกได้ติดตั้งร่วมกับแผงกระจกอย่างสวยงามลงตัว ซึ่งมอบการใช้งานในแบบรถเปิดประทุนแต่ไม่สูญเสียความโค้งมนกลมกลึงและความแข็งแกร่งของโครงสร้างเดิมแต่อย่างใด

RCZ View Top Concept ยังคงความโดดเด่นในแบบเวอร์ชั่นออริจินอล แต่ล้ำสมัยด้วยแผงหลังคาที่ใช้เวลาเปิดเพียง 12 วินาที เหมาะสำหรับการขับขี่บนท้องถนนสูดอากาศธรรมชาติช่วงหน้าร้อนในภูมิภาคยุโรปอย่างมาก

ถึงแม้จะปิดหลังคา แต่ RCZ View Top Concept ก็ยังมีแผงกระจกที่มองเห็นวิวท้องฟ้าเช่นกัน เทคโนโลยีดังกล่าวนี้มีความคล้ายคลึงกับที่ใช้อยู่ใน Citroen DS3 Cabrio และ Fiat 500C แต่ทั้งสองรุ่นดังกล่าวใช้หลังคาผ้าใบทั้งหมดจึงมองไม่เห็นวิวด้านบนเมื่อปิดหลังคา

Magna Steyr โชว์ RCZ View Top Concept อยู่ในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ซึ่งได้รับเสียงตอบรับดีพอสมควร แต่ Peugeot ยังคงไม่ให้ความเห็นว่าจะสนใจนำไปต่อยอดเพื่อขึ้นสายการผลิตจริงหรือไม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ