Mazda CX-5 เผยโฉมครั้งแรกในเมืองไทย ยกขบวนสายพันธุ์สปอร์ตอัดแน่นมอเตอร์โชว์ Share this

Mazda CX-5 เผยโฉมครั้งแรกในเมืองไทย ยกขบวนสายพันธุ์สปอร์ตอัดแน่นมอเตอร์โชว์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 26 มีนาคม 2556 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดหนักจัดเต็มสำหรับงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ยกขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตมากันครบชุดทั้งรุ่นพิเศษมาสด้า2 ลิมิเต็ด เอดิชั่น หวังมัดใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ พร้อมออกแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่รอคอยงานมอเตอร์โชว์ พร้อมประกาศตั้งเป้ายอดจองไว้สูงถึง 4,500 คัน เตรียมเปิดให้สาวกมาสด้าได้สัมผัสรถแม่แบบสปอร์ตครอสโอเวอร์ Mazda CX-5 Prototype เป็นครั้งแรก เป็นไฮไลท์สำหรับงานมอเตอร์โชว์ปีนี้เท่านั้น ก่อนจะประกาศขายจริงในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

นอกจากรถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตที่มาสด้านำมาจัดแสดงครบทุกรุ่นแล้ว อีกหนึ่งในไฮไลท์เด็ดที่สำคัญในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ คือรถแม่แบบ (Prototype) Mazda CX-5 มาสด้ามีกำหนดจะเปิดจำหน่ายรถรุ่นนี้อย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ จึงยังไม่มีการเปิดเผยถึงข้อมูลรายละเอียดและราคาของรถในงานฯ แต่ให้โอกาสแฟนๆ มาสด้าได้ชื่นชมการออกแบบรถเจเนอเรชั่นใหม่ เป็นเจเนอเรชั่นที่หกของมาสด้า จุดเด่นของมาสด้า CX-5 คันที่นำมาโชว์ คือการถ่ายทอด “โคโดะ ดีไซน์” KODO Design ที่สื่อถึง “จิตวิญญาณของการเคลื่อนไหว SOUL OF MOTION ที่อยู่บนรถคอนเซ็ปต์มาสด้า ชินาริ SHINARI และสามารถถ่ายทอดสู่รถที่ผลิตเพื่อจำหน่ายจริง ลูกค้าจะเห็นเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวตั้งแต่ด้านหน้าจรดด้านท้าย พร้อมรูปลักษณ์ที่สปอร์ตดุดัน ดูมุ่งมั่นแน่วแน่พร้อมพุ่งทะยานไปบนท้องถนน ตามเอกลักษณ์ของ ซูม-ซูม ภายใต้แบรนด์ DNA ของมาสด้าที่ถูกแสดงออกอย่างชัดเจนบนรถมาสด้า CX-5 ทำให้มาสด้าแตกต่าง และครองความเป็นผู้นำในเรื่องของการออกแบบยนตรกรรม จนมีบทพิสูจน์ด้วยรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมในประเทศญี่ปุ่นปี 2013

นอกจากรูปโฉมความเป็นสปอร์ตงดงามของ Mazda CX-5 ที่ปรากฏต่อสายตาของชาวไทยเป็นครั้งแรกแล้ว รถแม่แบบคันนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต “สกายแอคทีฟ” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ให้ทั้งพละกำลังมหาศาล ขับสนุก ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ได้รับการยอมรับจากสื่อมวลชนและนักทดสอบรถมืออาชีพทั่วโลก

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในภาวะที่ตลาดมีแรงกระตุ้นแผ่วลงไปหลังจากที่โครงการรถคันแรกสิ้นสุดลงแล้วก็ตาม รวมถึงสถานการณ์ที่ลูกค้าชะลอรับรถยนต์ใหม่ ถึงกระนั้นก็ยังมีสัญญาณบวกหลายๆ อย่างที่ทำให้มั่นใจได้ว่าตลาดรถยนต์บ้านเรากำลังกลับสู่สภาวะปกติในเร็วๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็นการที่มีรถรุ่นใหม่ๆ เปิดตัวแนะนำออกสู่ตลาด การกลับมาได้รับความนิยมของตลาดกลุ่มคอมแพ็คคาร์ (C-car) อัตราดอกเบี้ยเช่าซื้อรถที่ยังคงทรงตัวอยู่ในเกณฑ์ต่ำ การออกแคมเปญส่งเสริมการขายของค่ายรถยนต์ สำหรับมาสด้าเองกลยุทธ์แห่งความสำเร็จที่ผ่านมาคือความสามารถและความใส่ใจในการบริหารระยะเวลารอรถของลูกค้า นั่นคือ การบริหารจัดการเรื่องการส่งมอบรถใหม่และบริหารคิวรับรถของลูกค้าให้ทันตามกำหนดเวลาที่ลูกค้าต้องการ เนื่องจากมาสด้าได้เตรียมความพร้อมเรื่องสต๊อกรถมาตั้งแต่ต้นปี ขณะนี้ลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์มาสด้า2 มาสด้า3 และมาสด้า บีที-50 โปร สามารถรับรถได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่ทำให้มาสด้าประสบความสำเร็จ และทำลูกค้าเกิดความพึงพอใจ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถบรรลุยอดขายตามเป้าหมายไว้ที่วางไว้

นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตของมาสด้ามาจัดแสดงครบทุกรุ่น เพื่อให้ได้เลือกซื้อและเลือกชมกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะรถยนต์นั่งสปอร์ตตัวจี๊ดขวัญใจวัยรุ่นกลุ่มยังเจนเนอร์ชั่นอย่างมาสด้า2 โดยเฉพาะรุ่นพิเศษ “ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ที่เสริมความเป็นสปอร์ตรอบคันด้วยชุดแต่งของแท้จากโรงงาน ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันเท่านั้น ตลอดจนรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร และ 2.0 ลิตร สำหรับขวัญใจฮีโร่ รถปิกอัพสไตล์เก๋งมาสด้า บีที-50 โปร ที่วันนี้สามารถฉีกกฎรถปิกอัพแบบเดิมๆ ไปจนหมดสิ้น ก็มีให้เลือกชมอย่างหลากหลาย รวมถึงรถยนต์พรีเมี่ยมคาร์อย่างสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์ มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 ก็นำมาจัดแสดงด้วยเช่นกัน

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ มาสด้าได้สร้างความแตกต่างอยากมากมายโดยเฉพาะรูปแบบดีไซน์ของบูธจัดแสดงที่ปีนี้ถือเป็นการออกแบบใหม่หมดเพื่อรองรับกับรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง สกายแอคทีฟ เทคโนโลยี ซึ่งถือเป็นงานออกแบบเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เป็นผู้นำด้านความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ เพื่อสื่อสารแนวคิด ซูม-ซูม ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญลูกค้าสามารถเป็นเจ้ารถยนต์มาสด้าทุกรุ่นด้วยเงื่อนไขที่พิเศษสุดๆ ครั้งเดียวในรอบปี เฉพาะงานนี้และที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้โดยง่ายด้วยการจับมือกับมาสด้าลิสซิ่งออกโปรโมชั่นสุดพิเศษรับช่วงมอเตอร์โชว์ โดยเฉพาะรถปิกอัพที่กำลังฮ็อตโดนใจที่สุดในยุคนี้ มาสด้า บีที-50 โปร ปิกอัพฮีโร่ขวัญใจมหาชน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 589,000 บาทเท่านั้น ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.99% พร้อมแพ็กเกจบำรุงรักษานาน 1 ปี พร้อมรับฟรีทันทีประกันภัยชั้น 1 ในส่วนของรถยนต์นั่งมาสด้า2 เงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 22,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ยเพียง 1.79% และมาสด้า3 สามารถรับข้อเสนอพิเศษเช่นเดียวกัน เงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 33,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ยต่ำเพียง 33 สตางค์ พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับรถยนต์ประเภทพรีเมี่ยมคาร์ ทั้งสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และสปอร์ตครอสโอเวอร์สุดหรู 7 ที่นั่ง มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 รับดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.45% แถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งแล้ว มาสด้ายังมอบข้อเสนอสุดพิเศษเพิ่มขึ้นไปอีกด้วยการมอบแพ็กเกจบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ซึ่งลูกค้าที่สนใจสำหรับข้อเสนอสุดพิเศษนี้จะมีถึงเพียงวันที่ 7 เมษายนศกนี้เท่านั้น หรือหากไม่สะดวกที่จะเดินทางมายังงานฯ สามารถแวะไปที่โชว์รูมมาสด้าที่อยู่ใกล้บ้านได้ทุกวันทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ