Millennium Auto เผยยอดขายดีที่สุดในรอบ 10 ปี Share this

Millennium Auto เผยยอดขายดีที่สุดในรอบ 10 ปี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 March 2556

• มิลเลนเนียม ออโต้ แถลงยอดขายโดยรวม 550 คัน

• ผลประกอบการเติบโตเพิ่ม 30%

• เตรียมเปิดโชว์รูมใหม่ใจกลางเมืองที่พระราม 4

• จัดแคมเปญ “ D-DAY ” พิเศษเฉพาะ MINI Countryman วันที่ 16 – 17 มีนาคม 2556

กรุงเทพฯ - มิลเลนเนียมออโต้เผยยอดขายของปีที่ผ่านมาได้มีการส่งมอบลูกค้าถึง 550 คัน ยอดเติบโตเพิ่มขึ้น 30 % ถือได้ว่าประสบความสำเร็จมากว่า ปี 2012 ที่ผ่านมา

มิลเลนเนียม ออโต้ผู้จำหน่ายรถมินิอย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย เปิดเผยยอดขายเพิ่มขึ้น 163 คัน ถือว่ามีการเติบโตเพิ่มขึ้น 30 %

คุณสมปราญช์ ผู้จัดการทั่วไปของ มิลเลนเนียมกล่าวว่า “ ในขณะนี้ MINI Countryman S ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดในปี 2012 ตามมาด้วย MINI Cooper S และรุ่นคูเปอร์ นับได้ว่ามิลเลนเนียมออโต้ก็ได้แสดงศักยภาพด้านการขายของปีที่ผ่านมาที่ดีที่สุด MINI Countryman S ถือได้ว่าเป็น 'รุ่นทีได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งจะเห็นได้จากยอดจำหน่ายในปีนี้ถึง 120 คัน รวมถึงมิลเลนเนียมออโต้ได้ทำยอดขายตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปี 2012 ได้ตัวเลขดังนี้ 433 , 407, 387 และ 550 คัน

นอกจากนี้มิลเลนเนียม ออโต้ ก็ยังประสบความสำเร็จทั้งด้านการตลาด กิจกรรมโรดโชว์ , Park Run รว่มกับธนาคารทหารไทย และไอเอ็นจี, งานรถโบราณ, งานทดลองคขับรถ MINI และการเข้าร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หลังจากที่รัฐบาลได้มีโครงการรถคันหลังขึ้นมาก็สามารถทำให้ตลาดรถยนต์คึกคักและทำยอดขายได้ถึง 1.43 ล้านคัน

มิลเลนนียม ออโต้ ได้มีแคมเปญพิเศษ “MINI Country Man D-Day” สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบ ตั้งแต่วันที่ 16 -17 มีนาคม ที่โชว์รูมมิลเลนเนียม ออโต้ เอกมัย โดยจะมีรุ่น MINI

Country Man เป็นไฮไลท์ในงาน คุณสมปราญช์ ( รูปขวาบน ) กล่าวเพิ่มเติม “ ปัจจุบันทาง มิลเลนเนียม ออโต้ ได้มีการรักษาและขยายฐานลูกเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการสร้างศักยภาพให้ ลูกค้าทั่วไป , ลูกค้าที่ชื่นชอบในรถเกิดเชื่อมั่นในความเป็นมิลเลนเนียม ออโต้

และในเร็วๆนี้ ทางมิลเลนเนียม ออโต้ก็ได้มีการเตรียมเปิดโชว์รูมพระราม 4 เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าใจกลางเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ ถือได้ว่าเป็นโชว์รูมมินิที่ได้มาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจากสากล

มิลเลนนียม ออโต้ ยังมีทีเด็ดบริการหลังการขายในรูปแบบ MSI ( MINI Service Inclusive) ฟรี 3 ปี หรือ 50,000 กม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ