Mitsubishi ขนรถต้นแบบ Concept G4 และ GR-HEV ร่วมงาน มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 34 Share this

Mitsubishi ขนรถต้นแบบ Concept G4 และ GR-HEV ร่วมงาน มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 34

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

ปทุมธานี – 26 มีนาคม 2556, มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย  เตรียมเผยโฉมรถต้นแบบของอีโค คาร์ ซีดาน  “มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4*1 ” เป็นครั้งแรกของโลกในเมืองไทย พร้อม มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV*2  ร่วมเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม  ถึง 7 เมษายน 2556 ที่อาคารชาเลนเชอร์ฮฮล์ เมืองทองธานี  พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นที่  0.57% ตั้งเป้ายอดขายในงานปีนี้ 4,300 คัน

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25  มีนาคม ถึง 7 เมษายนนี้ว่า ในปีนี้ มิตซูบิชิได้นำรถต้นแบบอีโคคาร์ ซีดาน  “มิตซูบิชิ  Concept G4 (MITSUBISHI Concept G4)”   มาร่วมโชว์เป็นครั้งแรกของโลกในเมืองไทย พร้อม “มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV (MITSUBISHI Concept GR-HEV)”  รถต้นแบบของรถกระบะเจนเนอเรชั่นใหม่กับการวางเครื่องยนต์ไว้ด้านหน้ารถและขับเคลื่อนล้อหลังแบบFR*3 ด้วยเทคโนโลยีดีเซล-ไฮบริด  ซึ่งจะแสดงในงานเจนีวา มอเตอร์ส โชว์ ครั้งที่ 83 ในต้นเดือนมีนาคมนี้มาร่วมแสดงเป็นไฮไลท์ของงาน ร่วมกับยนตรกรรมรุ่นต่างๆ ทั้ง มิตซูบิชิ มิราจ รถยนต์อีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากตลาดเมืองไทยซึ่งจะมาพร้อมรุ่นตกแต่งพิเศษ  รวมไปถึง“มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์”  ที่มาพร้อมสมรรถนะและความอัจฉริยะในการขับขี่  รวมทั้ง “มิตซูบิชิ ไทรทัน” และ “ปาเจโร สปอร์ต” รุ่นปี 2013 ที่มาพร้อม สมรรถนะที่เป็นเยี่ยม จากเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 2.5 วีจี เทอร์โบ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 178 แรงม้า โดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอยซึ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น มาร่วมโชว์ในงาน

“ในปีนี้เราจะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ การขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมกับความต้องการ ควบคู่ไปกับการจัดทำข้อเสนอพิเศษที่ไม่ได้จำกัดอยู่ที่การมอบส่วนลดหรือดอกเบี้ยอัตราพิเศษให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการบริการหลังการขาย และการสร้างความสุขให้กับลูกค้าที่ใช้รถยนต์มิตซูบิชิด้วยเช่นกัน การจัดงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมแรกของปีหลังจากโครงการรถคันแรกสิ้นสุดลง ซึ่งผมเชื่อว่ายอดจองรถในงานนี้น่าจะสะท้อนความต้องการที่แท้จริงของตลาดได้เป็นอย่างดี โดยปีนี้เราตั้งเป้ายอดจำหน่ายรถยนต์รวมในงานไว้ที่ 4,300 คัน” มร.มูราฮาชิ กล่าว

*1:  Global 4 –door sedan

*2: Grand Runner. รถกระบะรุ่นใหม่ที่สามารถขับเคลื่อนผ่านภูมิประเทศที่กว้างใหญ่และหลากหลายด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

*3: Front engine Rear wheel drive.

 

รถยนต์มิตซูบิชิ ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34

  • มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4  (MITSUBISHI Concept G4)

มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4 เป็นรถยนต์ต้นแบบของรถเก๋งขนาดเล็กซึ่งมิตซูบิชิมีแผนจะผลิตและจำหน่ายไปทั่วโลก มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4 ได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิดของความสว่างสดใสของเพชรมาเป็นบรรทัดฐานสำหรับการออกแบบกระจังหน้า รวมไปถึงไฟหน้าและชุดไฟท้าย เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับตัวรถจากหน้าจรดท้าย อีกทั้งยังมาพร้อมความโดดเด่นของรถยนต์นั่งขนาดเล็กเจนเนอเรชั่นใหม่จากองค์ประกอบดังนี้

-          การออกแบบส่วนหน้าให้สั้นลงช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่และง่ายต่อการควบคุม

-          การออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่สมดุลกับพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางที่สุดในรถระดับเดียวกัน

-          เส้นสายข้างตัวรถที่ปราดเปรียวจากด้านหน้าไปหลัง

มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4 ยังให้การประหยัดน้ำมันสูงสุดในรถระดับเดียวกันซึ่งเป็นผลมาจากโครงสร้างตัวถังแบบ RISE body ตัวถังที่มีน้ำหนักเบาจากโครงสร้างเหล็กความแข็งแรงสูง High tensile steel การขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์น้ำหนักเบาพร้อมระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ  CVT นอกเหนือไปจากเทคโนโลยีการลดน้ำหนักของตัวรถ มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4 สร้างความพึงพอใจในการขับขี่โดยให้ความคล่องตัวและความปราดเปรียวจากน้ำหนักของรถที่เบาลง แต่ยังคงให้ความมั่นใจในการควบคุมและความสะดวกสบายในการขับขี่  อีกทั้งยังให้ความสะดวกสบายกับผู้โดยสารด้วยประตูที่กว้างขึ้นช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้า-ออก รวมไปถึงพื้นที่นั่งและที่วางขาสำหรับผู้โดยสารตอนหลังที่กว้างและสะดวกสบายขึ้น

  • มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV (MITSUBISHI Concept GR-HEV)

สำหรับ มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV เป็นรถต้นแบบของรถกระบะที่ให้ทั้งความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสมรรถนะในการขับขี่จากระบบดีเซล-ไฮบริดแบบ FR(ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา)ในรถกระบะซึ่งเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดเศรษฐกิจใหม่ จากเครื่องยนต์ดีเซลพลังงานสะอาดที่ให้การประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยมทำงานร่วมกับมอเตอร์และแบตเตอรี่ที่ให้กำลังสูง ทำให้รถยนต์ระบบไฮบริดพลังงานไฟฟ้า (HEV) ให้ค่าการปล่อยมลพิษต่ำกว่า  149 กรัมต่อกิโลเมตร และทำให้เป็นรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุดในรถระดับเดียวกัน สำหรับรถต้นแบบ มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV  ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งติดตั้งระบบ Super Select 4WD ที่มีอยู่ในรุ่นปาเจโร และระบบ Super All Wheel Control (S-AWC)  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและให้สมรรถนะสำหรับการขับขี่ในทุกสภาพถนน

ข้อมูลพื้นฐาน

ความยาว (มม.)

5,420

ความกว้าง(มม.)

1,930

ความสูง (มม.)

1,775

ระยะฐานล้อ (มม.)

3,000

จำนวนที่นั่ง

5

เครื่องยนต์

ระบบ Diesel-hybrid (2.5L clean diesel engine)

ระบบขับเคลื่อน

Super Select 4WD+S-AWC

ระดับการปล่อยมลพิษ CO2

149 กรัม/กม. หรือ น้อยกว่า

  •  มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่

มิตซูบิชิ “มิราจ” ใหม่  เป็นรถยนต์ขนาดเล็กประหยัดพลังงานที่ถูกผลิตขึ้นภายใต้โครงการโกลบอล สมอลล์ ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ซึ่งให้ทั้งความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด ง่ายต่อการขับขี่ ถึงพร้อมด้วยสมรรถนะ ความลงตัวในการออกแบบ และคุณภาพที่เป็นเยี่ยมเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการขับขี่ ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2555 ที่ผ่านมา ยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ เติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นรถยนต์อีโค คาร์ รุ่น 5 ประตู ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 49% (ณ เดือนมกราคม 2556) และมียอดขายรวมนับจากเปิดตัวสูงถึง 49,296 คัน (ณ กุมภาพันธ์ 2556) ในขณะที่ตลาดต่างประเทศก็ให้การตอบรับรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ เป็นอย่างดี โดยปัจจุบัน มิราจ ได้ถูกส่งไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั้งในภูมิภาคอาเซียน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ นอกจากนี้ยังมีแผนจะแนะนำในภูมิภาคยุโรป และภูมิภาคอื่นๆ ต่อไป

มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นตกแต่งพิเศษ “บลูม เอดิชั่น (Bloom Edition)”

มิตซูบิชิ มิราจ “บลูม เอดิชั่น (Bloom Edition)” เป็นรุ่นตกแต่งพิเศษ ซึ่งถูกผลิตขึ้นเนื่องในโอกาสการฉลองครบรอบ 1 ปีของมิราจ ในประเทศไทย โดยมาพร้อมเบาะผ้าแบบพรีเมียม พวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมการตกแต่งสีเงิน แบบซิลเวอร์ เดคคอเรชั่น และ สัญลักษ์ Bloom Edition ที่ประตูท้าย โดยมี 2 สีให้เลือก คือ สีม่วง Blossom Purple มีราคาขายอยู่ที่ 549,000 บาท  และสีขาวมุก White Pearl ซึ่งมีราคาขายอยู่ที่  554,000 บาท เพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติ 3,000 บาท

  • มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นปี 2013

สำหรับมิตซูบิชิไทรทันมาพร้อมแนวคิด “เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์” จากการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มอารมณ์สปอร์ตให้กับการตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำ การติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัยพร้อมอุปกรณ์ความบันเทิงพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น DVD, VCD, CD MP3 รุ่นใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งานและช่องต่อ USB สามารถเชื่อมต่อ iPod/iPhone ได้

  • มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต  รุ่นปี 2013

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มาพร้อมแนวคิด All on Demands” ที่โดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อน  2 ล้อ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาพร้อมสมรรถนะที่ตอบสนองทุกความต้องการด้วยระบบ SS4 (Super Select 4WD) ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับที่ใช้ในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร เอสยูวี ระดับหรู ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากสนามแข่งขันแรลลี่ระดับตำนานของโลก ถือเป็นหนึ่งหนึ่งเดียวในรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่สามารถปรับเปลี่ยนการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ตามความต้องการและสภาพถนนจึงให้การประหยัดน้ำมันและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ พร้อมการออกแบบภายนอกและภายในให้ตอบรับกับทุกความต้องการโดยมาพร้อมกล้องมองภาพหลังเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยขณะถอย และสัญญาณกะระยะขณะถอยหลังแบบ 4 จุด การออกแบบภายในโทนสีดำ พร้อมติดตั้งระบบนำทางอันชาญฉลาด (เนวิเกเตอร์) รูปแบบใหม่รองรับการแสดงภาพแผนที่แบบ 3 มิติ  และจอภาพแบบ WIDE Screen ขนาดใหญ่10.2 นิ้วสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง นอกจากนี้ยังมีช่องต่อ USB สามารถเชื่อมต่อ iPod/iPhone และฮาร์ดดิสก์ (Hard disk)  แบบพกพาได้

 

  • มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ มาพร้อมความอัจฉริยะในการขับขี่และสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2 ขนาด ที่ให้ทั้งสมรรถนะและการประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ได้แก่ เครื่องยนต์ Flexible Fuel Vehicle หรือ FFV ขนาด 1.8 ลิตร รองรับการใช้น้ำมันได้หลากหลายตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 85 และเครื่องยนต์ ขนาด 2.0 ลิตร รองรับถึงน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20

 

ข้อเสนอพิเศษ

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2556

  • Ø ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Diamond Protection นาน 1 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
  • Ø ฟรี...ค่าบำรุงรักษาสูงสุด 30,000 กิโลเมตรแรก หรือระยะไม่เกิน 18 เดือน แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน
  • ฟรี...มิตซูบิชิ โปรเท็คชั่น คิท (Mitsubishi Protection Kit) ประกอบด้วยฟิล์มรถยนต์ พรมปูพื้น และกรอบ ป้ายทะเบียนจากแรลลี่อาร์ต

    • Ø ข้อเสนอพิเศษสำหรับรถยนต์มิตซูบิชิมีดังต่อไปนี้;

 

รุ่น

ข้อเสนอพิเศษ

 1.  มิตซูบิชิ  มิราจ ใหม่

  • ดอกเบี้ยต่ำ 1.79%*
  • ดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 38,000 บาท (เงื่อนไขเงินดาวน์ 10%)**
  • ผ่อนเริ่มต้นที่ 3,999 บาท (เงื่อนไขเงินดาวน์ 30% ผ่อน 84 เดือน)

 2.  มิตซูบิชิ  ไทรทัน

  • รุ่นเมกะแค็บ รับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 15,000 บาท
  • รุ่นดับเบิ้ลแค็บ รับข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำ 1.59%*  หรือ รับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท

3. มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต

  • ดอกเบี้ยต่ำ 1.79%*

4. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์

  • ดอกเบี้ยต่ำ 0.57%* หรือ รับข้อเสนอรถเก่าแลกรถใหม่ เพิ่มมูลค่า 50,000 บาท

* เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน

** 1.2 GL MT

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจากมิตซูบิชิ ได้ที่บูธหมายเลข  A06 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อาคารชาแลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่  25 มีนาคม ถึง 7 เมษายน  (รอบ VIP วันที่ 25  , รอบสื่อมวลชน วันที่  26 และประชาชนทั่วไปวันที่ 27 มีนาคม เป็นต้นไป) หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 1800-900-009 หรือที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ