สรุปรถยนต์ใหม่ และคอนเซ็ปท์ คาร์ ของแต่ละค่ายในงาน Motor Show ครั้งที่ 34 โดย Autospinn Share this

สรุปรถยนต์ใหม่ และคอนเซ็ปท์ คาร์ ของแต่ละค่ายในงาน Motor Show ครั้งที่ 34 โดย Autospinn

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

จบสิ้นวัน Press Day งาน Motor Show ครั้งที่ 34 ไปเป็นที่เรียบร้อย รถยนต์ใหม่น่าสนใจ ต่างเปิดตัวให้ชมกันล้นหลาม ทั้งรถยนต์ และจักรยานยนต์ ณ ตอนนี้ขออนุญาติสรุป ในส่วนของรถยนต์กันก่อนนะครับ

-มาเริ่มค่ายแรก กันที่ BMW ได้เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง ActivHybrid ทั้ง 3,5,7 และในส่วนของ Motorrad ได้นำตัวแต่งเต็มสำหรับแข่งอย่าง HP4 มาให้ยลโฉมกันอีกด้วย

-Mini ได้ทำการเปิดตัว Cooper S Paceman All4 โฉมใหม่ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบ

-Hyundai พกสปอร์ตพรีเมี่ยม ที่เราเพิ่งได้ทดสอบกันไป เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กับรถ 2+1 ประตู All New-Veloster ทั้งเทอร์โบ และ NA

-Ford หลังจากที่ เผยโฉม Ecosport ไปเมื่อวันก่อน วันนี้ทำ Surprise เปิดตัว New Fiesta ให้ชมกันเล่นๆ ซึ่งด้่านหน้าเป็นทรงปลาบู่แบบ สเป็กยุโรป และหัวใจสำคัญ ขนาด 1.0 ลิตร Ecoboost ใหม่ที่ให้กำลังเท่าเครื่องระดับ 1.5-1.6 ลิตรเลยทีเดียว

-Mercedes-Benz ได้เปิดตัว New E-Class ครั้งแรกในอาเซียน พร้อมกับนวัตกรรมพรีเมียมคอมแพ็คคาร์คูเป้ 4 ประตู อย่าง Concept Style Coupe

-Porsche เปิดตัว Cayman S สปอร์ตเครื่อง Boxer วางกลาง ให้ชมกันอีกครั้งหลังจาก เก็บซุ่มไปเปิดตัวในงาน Porsche Road show ที่พีระเซอร์กิต

-Volvo มากับรถพรีเมี่ยมแฮทช์แบ็ค V40 ที่เปิดตัวไปเมื่อก่อนหน้านี้ อัดแน่นเทคโนโลยีความปลอดภัย กับราคาที่เล่นเอารถญี่ปุ่นหลายค่ายเกือบเงิบ เพราะราคาเริ่มที่ 1.68 ล้านบาท

-ทางฝั่ง Niche Car ผู้นำเข้า Lotus และ Lamborghini ก็นำรถในฝันของใครหลายคนอย่าง Aventador และ Gallardo Superleggera มายั่วน้ำลายกันเล่น

-Mitsubishi อวดโฉม ว่าที่ Eco Car Sedan นั่นคือ Concept G4 และ ว่าที่ Triton Generation ต่อไปอย่าง GR-HEV และ รถยนต์ Eco Car หลากสีอย่าง Mirage กับสีล่าสุดอย่าง Bloom Edtition ซึ่งคงถูกใจหลายคน

-Rolls-Royce เผยโฉม Ghost Art Deco ซึ่งเป็น Limited Edition เพียง 35 คันในโลก

-ต่อมา แบรนด์นี้เป็นแบรนด์รถ SUV ที่ขายดีที่สุดในจีน 10 ปีซ้อน นั่นคือ Haval ซึ่งเพิ่งได้มาทำตลาดบ้านเรา มีทั้งรุ่น H8, H6, M4 และ ได้นำตัว Dakar Racecar มาโชว์อีกด้วย

-Suzuki เพิ่งจะเปิดตัว Ertiga ใหม่กันไปหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่ทำราคาแสนโดนใจวัยเพิ่งสร้างครอบครัว ก็ได้ขนน้องหนู Ertiga มาให้ชมกันแบบจัดเต็ม

-Chevrolet เดือนนี้ได้เปิดตัวไปถึง 2 รุ่นอย่าง New Cruze และ Spin แต่ไม่พอแค่นั้น วันนี้จัดคอนเซ็ปท์ สุดหล่อ สองคัน Code 130R และ Tru 140S มาอวดความหล่อกันพร้อมสาวๆ Elle Fashion Week มาเดินแบบ

-Nissan มาแรงไม่แพ้กันกับ สปอร์ตแฮ็ทช์แบ็ค Pulsar และ Eco Car คันแรกของไทย อย่าง March ที่เปลี่ยนโฉมใหม่ มาใส่โป่งอย่างโหด และยังนำรถต้นแบบอย่าง Ellure Concept ซึ่งเน้นความไฮเทคสุดล้ำ แถมเปิดเผยว่าเป็นต้นแบบการดีไซน์ Sylphy อีกด้วย

-Toyota แน่นอนว่า All New Vios สร้างความฮือฮาไม่น้อยตั้งแต่กระแสภาพหลุด จนมาเปิดตัวที่แรกในโลกที่มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ และยังพ่วงรถต้นแบบ เพื่ออนาคตอย่าง FCV-R ซึ่งเป็นซีดานที่ใช่้พลังงานไฮโดรเจน

-Lexus เปิดตัว Hybrid สุดหล่อสีแดงแป๊ด IS300h ในราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท

-Mazda เปิดให้สัมผัสรถแม่แบบครอสโอเวอร์ CX-5 Prototype ซึ่งถ่ายทอดจิตวิญญาณ Kodo Design แถมอัดแน่นเทคโนโลยี Skyactiv

-Honda เปิดตัวรถยนต์ Mid-Size อย่าง All-New-Accord สุดอลังการภายใต้ความสุนทรีย์ และถือเป็นรถที่มีเทคโนโลยีล่้ำสุดในกลุ่ม D-Segment ญี่ปุ่นที่ทำตลาดบ้านเรา และอีกหนึ่งรถรักษ์โลก Civic Hybrid ที่ทางทีมงานเราเพิ่งไปทดสอบมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

-Volkswagen พารถสปอร์ตคูเป้อย่าง Scirocco และรถสปอร์ตแฮทช์แบ็คเปี่ยมสมรรถนะ Golf GTI มาจัดแคมเปญกันภายในงาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ